x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y, Đồng Dao và dàn sao Cbiz đọ sắc tại giải Bạch Ngọc Lan

Meixing 09:10 - 11/06/2021

Cùng với Kim Ưng và Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan là một trong những giải thưởng truyền hình uy tín nhất mà hầu như diễn viên Hoa ngữ nào cũng muốn nhận được. Tối 10/06, lễ trao giải Bạch Ngọc Lan đã diễn ra trong khuôn khổ Liên hoan truyền hình Thượng Hải năm 2021. Và như thường lệ, Meixing lại có cơ hội chứng kiến màn đọ sắc thảm đỏ của những minh tinh hàng đầu làng giải trí xứ Trung. 

>>>Xem thêm: Nghê Ni, Lâm Doãn và sao Cbiz có diễn xuất "cố quá thành làm màu"

Xuất hiện trên thảm đỏ Bạch Ngọc Lan, Nghê Ni khiến dân tình “xịt máu mũi” khi lựa chọn bộ váy có thiết kế trễ vai, khéo khoe bờ vai và vòng 1. Meixing thấy rằng, chỉ có thân hình chuẩn không cần chỉnh của ngôi sao Lưu Kim Tuế Nguyệt mới đủ sức để cân những trang phục có màu sắc kén người mặc như này.

Không kém cạnh đàn chị, Quan Hiểu Đồng lựa chọn bộ váy màu đỏ chói, khoe khéo từ đôi chân dài miên man, chiều cao khủng đến bờ vai thon gọn. Qua ống kính phóng viên, bạn gái Lộc Hàm có phần chững chạc hơn đôi chút nhưng khí chất sang chảnh ngút ngàn thì vẫn còn nguyên. 

Cúc Tịnh Y cũng là cái tên thu hút sự chú ý tại sự kiện Bạch Ngọc Lan lần này. Ngay từ chiều, mỹ nữ 4000 năm đã tay trong tay cùng Tăng Thuấn Hy, tranh thủ tuyên truyền cho bộ phim Mộ Nam Chi

Ngôi sao 9X lựa chọn chiếc váy theo phong cách cổ tích, làm nổi bật lên gương mặt xinh như búp bê. Ở Thập Quang Thịnh Điển cách đây 3 hôm, nữ diễn viên cũng gây sốt với trang phục công chúa đầy lộng lẫy, phải chăng cô đang muốn theo đuổi phong cách ăn mặc này?

Đàm Tùng Vận quả đúng là “trùm ăn gian tuổi”, lần nào cũng khiến dân tình trầm trồ bởi visual trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật. Người đẹp Cẩm Tâm Tựa Ngọc diện một chiếc đầm trắng thướt tha, dịu dàng. Lần này, cô cũng vinh dự được đề cử giải Thị hậu với vai diễn trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Không kém cạnh các đồng nghiệp, Kiều Hân chơi trội bằng bộ váy  màu hồng lấp lánh. Ở hình chụp gần, người đẹp được khen ngợi làn da mịn màng, đẹp không tì vết. Thế nhưng, Meixing thấy, cô nàng có dấu hiệu tăng cân thấy rõ, đôi chân không còn thon gọn như trước.  

Ngoài ra, phải kể đến nhan sắc trẻ trung, đáng yêu hơn so với độ tuổi U40 của Mao Hiểu Đồng, Bạch Bách Hà hay sự bảnh bao, điển trai của Trương Bân Bân, Lý Dịch Phong, Huỳnh Hiểu Minh.

Mao Hiểu Đồng
Bạch Bách Hà
Bộ 3 diễn viên của 30 Chưa Phải Là Hết.
Huỳnh Hiểu Minh
Tống Nghiêu Kha và Cao Vỹ Quang.

 >>>Xem thêm: Quan Hiểu Đồng, Châu Hải My và mỹ nhân Cbiz là hậu duệ của quý tộc Mãn Thanh

Mãn nhãn trước nhan sắc lung linh của dàn mỹ nam, mỹ nữ Hoa ngữ, chúng ta cũng không thể bỏ qua kết quả của lễ trao giải Bạch Ngọc Lan. Hãy cùng Meixing điểm qua một vài giải thưởng nổi bật nhất nhé. 

Giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất được trao cho Vu Hòa Vỹ với vai diễn trong Thời Đại Thức Tỉnh. Kết quả này đối với nhiều người không còn quá bất ngờ bởi khi lễ trao giải chưa diễn ra, trang mạng xã hội của tạp chí GQ không biết do nhầm lẫn hay gì mà đã lên bài chúc mừng sớm. 

Đáng nói nhất là giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất đã thuộc về Đồng Dao với vai diễn Cố Giai trong 30 Chưa Phải Là Hết. Meixing sẽ nhận xét một chút về Thị hậu Bạch Ngọc Lan. Đồng Dao sinh năm 1985, cùng thời với những Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Đường Yên… Tuy nhiên, con đường phát triển của cô ấy không đi theo hướng lưu lượng. Với giải thưởng này, cô được đánh giá là nữ diễn viên xuất sắc nhất thế hệ sao cuối 8x.

Trong vòng chưa đầy 2 năm, Đồng Dao đã ẵm về những giải thưởng danh giá nhất. Trước Thị hậu Bạch Ngọc Lan, cô đã giành 1 giải nữ chính xuất sắc nhất của Kim Ưng, 1 giải nữ phụ xuất sắc nhất Bạch Ngọc Lan mùa trước. Như vậy, nữ diễn viên chỉ còn thiếu 1 giải Thị hậu Phi Thiên nữa là hoàn thành trọn vẹn 3 giải thưởng danh giá nhất của làng phim truyền hình Hoa ngữ. Một blogger đã ưu ái dành tặng Đồng Dao cụm từ “nhất kỵ tuyệt trần”. 

Ngoài ra, giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất được trao cho Vưu Dũng Trí với bộ phim Sơn Hải Tình. Giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất thuộc về Hoàng Nghiêu của phim Sơn Hải Tình

Theo bạn, Nghê Ni, Quan Hiểu Đồng, Cúc Tịnh Y hay ngôi sao nào nổi bật nhất trên thảm đỏ Bạch Ngọc Lan? Bạn có cảm xúc như thế nào khi Đồng Dao lên ngôi Thị hậu? Hãy chia sẻ ý kiến với Meixing nhé.

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất, thú vị nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí xứ Trung!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.