x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Lưu bất ngờ có màn "mượn rượu tỏ tình" với Luyến

Andromeda 07:35 - 12/05/2023

Trong tập 18 của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã xảy ra biết bao nhiêu chuyện, vui buồn đều có cả nhưng tôi nghĩ đây mới chỉ là tiền đề cho những điều còn tiếp diễn tiếp sau. Và nhân vật chiếm spotlight của tập phim mới nhất vẫn là chú Lưu (NSƯT Hoàng Hải) khi chú có màn “mượn rượu tỏ tình” với Luyến (Thanh Hương).

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Trọng Lân sắp "cướp vợ" Thanh Sơn

Đầu tiên, chắc chắn không thể không nhắc lại chuyện chú Lưu làm mất xe của khách vì lỡ ngủ gật khi đang trông xe. Tôi cứ tưởng chú sẽ có công việc ổn định sau gần nửa đời người bươn chải làm cửu vạn ở khu chợ, có ai mà ngờ vừa làm được mấy bữa thì đã có biến xảy ra và chú còn phải ôm cục nơ mấy chục triệu nữa chứ.

Tất nhiên chú Lưu có lỗi trong chuyện này nhưng sao tôi thấy tội nghiệp cho chú quá, cuộc sống chưa có nổi một ngày yên bình, rồi sau tất cả biến cố chỉ biết tìm đến hơi men để giải khuây, đến nỗi cái danh Lưu “nát” đã gắn liền với chú. Có một câu thoại của Lưu được nhắc lại trong tập này làm tôi nghe xong mà mang mác buồn.

Chú nói với Điền (Tô Dũng): “Quá nửa đời người rồi, có cái vẹo gì trong tay đâu. Người ta lên voi xuống chó, tao đến cho còn chưa lên được thì cái thằng con trai tao nó xấu hổ cũng đúng thôi”.

Câu nói như đã thể hiện hết nỗi lòng của người cha, có ai không muốn mình có của cải, vật chất trong tay để con cái được sung sướng. Nhưng cuộc đời vốn khắc nghiệt, có những người như chú Lưu cố gắng hơn nửa đời người vẫn chỉ như con số 0 tròn trĩnh. Lưu còn thừa biết cái chuyện Thạch (Việt Hoàng) đã luôn xấu hổ vì có một người bố như mình.

Cũng rất may qua vài tập thì Thạch cũng phần nào hiểu được tấm lòng của bố, điều tôi lo lắng nhất bây giờ là không biết chú Lưu sẽ xoay sở số tiền 30 triệu kia như thế nào, đã nghèo còn gặp cái eo, chỉ hy vọng có ai đó dang tay ra giúp Lưu vào thời điểm này biết đâu người đó lại là Bình (Minh Cúc).

Chuyện nợ nần tôi chưa rõ kết quả nhưng chuyện chú Lưu mượn hơi men để tỏ tình với Luyến “lươn” thì đã rõ, Lưu cứ luôn miệng nói tại này tại kia chứ tôi biết chú cũng có tình cảm với Luyến. Ở phía còn lại, Luyến cũng bắt đầu có những rung động nhất định.

Ai phản đối chứ tôi hoàn toàn ủng hộ họ trở thành một cặp vì hai người đã từng trải qua quá khứ khá tương đồng, thêm nữa là Bình và Điền giờ cũng thành một cặp nên chẳng còn lý do gì để hai người không tiến tới nữa. Nhắc đến cặp Bình – Điền, tôi lại thấy ngỡ ngàng khi cô Bình có cú “quay xe” quá nhanh, mới khẳng định chỉ thích anh Lưu mà ngay tối hôm đó đã “lăn giường” với anh Điền. Cũng phải thôi, mối nào khó quá thì mình bỏ qua, phải biết nắm bắt lấy hạnh phúc chứ.

Thế nên Lưu – Luyến cũng nhanh chóng mà thành đôi đi thôi, chờ đợi đôi khi chẳng phải hạnh phúc. Còn mọi người có ủng hộ cho các cặp đôi của phim không? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới phần bình luận và tiếp tục theo dõi những tập mới nhất của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao nha.

>>>Xem thêm: Mặt Trời Mùa Đông (VieON): Nhã Lan sẽ được cứu khỏi tay ông Thăng

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.