x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

5 phim tình cảm Thái Lan từng gây sốt một thời nhất định phải xem

Thích Mỹ Nam 12:00 - 26/08/2021

Cùng với sự phát triển của các nền công nghiệp giải trí hàng đầu châu Á như Hàn, Trung thì Thái Lan cũng đang có những bước tiến vượt bậc về công nghệ làm phim truyền hình. Trong những năm trở lại đây, tôi thấy lakorn Thái cũng đang trở thành món ăn tinh thần rất được ưa thích. Điểm mạnh của phim tình cảm Thái là dàn sao đẹp, nội dung lãng mạn, hấp dẫn. Bạn sẽ mê phim Thái ngay nếu xem 5 bộ phim tình cảm từng gây sốt khi ra sóng, cũng được xếp vào hàng huyền thoại của làng phim xứ sở chùa vàng.

Sóng Gió Cuộc Đời: Mark Prin, Yaya Urassaya

Phát sóng vào năm 2017, Sóng Gió Cuộc Đời do hai cái tên cực hot của Tbiz là Mark Prin và Yaya Urassaya đóng chính với câu chuyện tình cảm đầy khúc mắt giữa một cặp đôi từ kẻ thù biến thành người yêu mà ai xem cũng phải rung động. 

Trong phim, Yaya Urassaya thủ vai Jeerawat, một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng cũng là cô gái bất hạnh. Trong một lần cô bị cha dượng bày mưu hãm hại khiến cho tinh thần bất ổn nên đã gây ra tai nạn giao thông khiến cho người yêu của anh chàng luật sư tài giỏi Sathit (Mark Prin thủ vai) qua đời. 

Vì căm hận mà Sathit tiếp cận và tìm cách trả thù Jeerawat. Thế nhưng, sau khi tiếp xúc với cô gái này, anh chàng dần nhận ra những sự thật khác ẩn phía sau, góc khuất không ai biết về cô để rồi từ hận thù hóa yêu thương. 

Sự đẹp đôi của hai diễn viên chính cộng với nội dung phim gay cấn, cuốn hút, Sóng Gió Cuộc Đời đã chiếm trọn sự chú ý của công chúng sau khi ra mắt. Tới nay, Mark - Yaya vẫn là một trong những cặp đôi đẹp mà fan Thái thích và mong tái hợp nhất.

>>>> Xem thêm: 5 sao nữ Tbiz chinh phục thành công cả phim điện ảnh lẫn truyền hình

Nhân Duyên Tiền Định: Bella Ranee, Pope Thanawat

Nói đến bộ phim này thì tôi phải giới thiệu ngay rằng đây là huyền thoại trong lòng công chúng Thái lẫn cả fan nước ngoài với rating cực khủng, độ phủ sóng mang tầm quốc dân đấy. Phim do Bella Ranee thủ vai nữ chính và Pope Thanawat vai nam chính.

Phim vừa hài hước, vừa lãng mạn với câu chuyện về cô nữ sinh khảo cổ Kadesurang gặp tai nạn trên đường về nhà và qua đời, thế nhưng hồn cô lại lưu lạc không thể siêu thoát. Nhưng kỳ lạ thay là sau khi cô tỉnh dậy thì lại thấy mình nhập vào thân xác của một mỹ nhân xinh đẹp thời cổ đại của Thái tên Karakade.

Từ cô gái hiện đại, cô nàng bỗng trở thành tiểu thư thời cổ đại, còn là vị hôn thê của một đại nhân. Thật trớ trêu khi Karakade vốn là một nữ phản diện độc ác khác hẳn tính cách của cô nữ sinh khảo cổ. Cười không nổi, khóc không xong nhưng để tồn tại và tìm cách trở về, cô nàng đã làm quen với hoàn cảnh, dùng sự tốt bụng và những bí quyết của người hiện đại để giúp đỡ và chiếm được tình cảm của mọi người quanh mình, còn lấy được lòng vị hôn phu đẹp trai mà trước đây căm ghét cô. 

Đây thực sự là siêu phẩm xuyên không, hài tình cảm nhất định phải xem của Thái đấy nhé mọi người.

Trò Chơi Tình Ái: Taew Natapohn, James Jirayu

Trò Chơi Tình Ái lại là một bộ phim tình cảm hiện đại với trai đẹp gái xinh là Taew Natapohn, James Jirayu, và nội dung chất lượng nữa. 

Phim kể câu chuyện xoay quanh cuộc sống của cô tiểu thư Meunchanok (Taew Natapohn thủ vai) xinh đẹp và luôn mong sống hạnh phúc bên cả cha lẫn mẹ. Thế nhưng sau khi du học về thì cô nhận tin cha mẹ đã ly hôn và cha còn có người yêu mới đồng trang lứa với mình, mẹ thì cặp kè trai trẻ. Mất phương hướng, không chấp nhận sự thật, Nok tìm mọi cách hàn gắn cha mẹ thế nhưng tất cả đều vô vọng vì cả hai chẳng còn yêu thương nhau nữa. 

Bên cạnh cô luôn có một chàng trai ra sức bảo vệ là Lukanai (James Jirayu thủ vai). Vậy mà cô lại ghét bỏ, không công nhận bởi anh chàng chỉ là một người ngoài được cha mẹ cô nuôi lớn mà thôi. Chàng trai trẻ cô nghĩ là vô dụng ấy đã trở thành một người đàn ông cao lớn, trưởng thành và đem lòng yêu cô tha thiết. 

Quá trình anh chàng chinh phục trái tim nàng tiểu thư đỏng đảnh nhưng giàu tình cảm này thực sự là một đoạn đường trắc trở nhưng rất đẹp. Tôi đảm bảo bạn xem phim rồi cũng sẽ giống tôi, mê hai con người này ngay đấy.

Con Tim Sắt Đá: Tor Thanapob, Ferny Nopjira

Con Tim Sắt Đá lại là một bộ phim thuộc thể loại ngược tâm điển hình nhưng vô cùng hấp dẫn của Thái do Tor Thanapob và Ferny Nopjira thủ vai chính. 

Phim kể câu chuyện về Tor (Tor Thanapob) và Min (Ferny Nopjira) là đôi bạn thân từ nhỏ, đồng cảm với nhau vì đều là con vợ bé. Cả hai đã cùng nhau vượt qua bao biến cố khắc nghiệt thế nhưng lại phải chia xa vì biến cố xảy ra khi Tor nhảy sông thoát thân và rồi mất tích. 

Ai cũng nghĩ Tor đã mất nhưng thực ra anh vẫn còn sống và hiện tại đã là Sila, một chàng giám đốc máu lạnh, chỉ có thù hận. Sila gặp lại Min và đem lòng yêu cô thế nhưng anh không muốn lộ thân phận, luôn tỏ ra lạnh lùng, tàn nhẫn với cô. 

Chuyện tình ngược tâm của cả hai được khắc họa đan xen với việc trả thù của Tor dành cho mẹ kế đã tạo nên những tình huống hồi hộp nghẹt thở, cuốn hút không thể rời mắt. Tác phẩm này lên sóng cũng rất thành công, mọi người nhất định phải xem để thấy diễn xuất của dàn sao trẻ xứ chùa vàng cũng chất lượng lắm.

Yêu Nhầm Anh Xã: Mark Prin, Mew Nittha

Khác với những tác phẩm có phần dữ dội phía trên, Yêu Nhầm Anh Xã lại là một câu chuyện rất dễ thương về chuyện tình của cô nàng Mei (Mew Nittha) với người tình trong mộng Tian (Mark Prin). 

Trong phim, Mei và Tian sống gần nhà nhau và ngay từ khi học cấp 3. Mei đã đem lòng yêu Tian. Vì crush mà cô nàng cố gắng hoàn thiện bản thân, thay đổi ngoại hình để tự tin thể hiện tình cảm với hoàng tử trong mộng. Mei làm tất cả chỉ để ở gần Tian nhưng chính vì vậy mà cô thành cái gai trong mắt Tian. 

Bước ngoặt xảy ra khi Tian bắt buộc phải lấy Mei và cả hai bắt đầu một cuộc hôn nhân giả để che mắt mọi người. Thế nhưng đời đâu có dễ thế, sống chung cùng nhau, dần dần Tian lại thích Mei lúc nào không hay

Những tình huống phim cứ đưa đẩy để cặp đôi chính xích lại gần nhau hơn. Bộ phim này siêu dễ thương, Mark Prin và Mew Nittha cũng rất hợp vai nên ai xem phim cũng thích mê ra, tôi cũng thế đấy, mọi người xem đi là ghiền ngay.

>>>> Xem thêm: Những bộ phim remake của Thái Lan nhất định phải xem một lần

5 bộ phim kể trên theo đánh giá của tôi là thuộc hàng huyền thoại phim tình cảm trong khoảng vài năm trở lại đây của Thái Lan đấy. Thể loại nào cũng có cả, mọi người hãy thử chọn xem một bộ đi, biết đâu lại ghiền mà xem hết đấy. Về quang cảnh, trang phục hay góc quay thì tôi thấy cũng đỉnh chẳng kém cạnh phim Hàn, phim Trung đâu nhé, còn chần chờ gì mà không thử ngay nhỉ.

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.