x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cuộc sống chật vật lúc về già tại quê nhà của Lâm Bảo Di

Hóng hớt Cbiz 20:35 - 08/05/2022

Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ minh tinh, ngưỡng mộ họ có cuộc sống giàu sang phú quý, có nhà đẹp xe sang và lại có danh tiếng, số tiền họ kiếm được nhờ một hợp đồng quảng cáo có thể bằng người bình thường làm lụng vất vả mấy năm trời hay thậm chí là cả đời. Thế nhưng, đó không phải là tất cả, Hóng Hớt Cbiz thấy có một số nghệ sỹ mà ngay cả một căn nhà cũng không mua nổi, cuộc sống chật vật, đáng thương vô cùng. Người mà hôm nay mình muốn nhắc đến chính là Lâm Bảo Di – nam diễn viên Hong Kong từng rất được yêu thích những năm 80-90 của thế kỷ trước.

Sinh năm 1965, cái tên Lâm Bảo Di đã trở nên quen thuộc với khán giả Hong Kong hơn bao giờ hết nhờ những tác phẩm nổi bật như Bao La Vùng Trời; Thâm Cung Nội Chiến; Hồ Sơ Công Lý; Bàn Tay Nhân Ái... Là gương mặt quen thuộc của đài TVB nhưng ít ai biết rằng, trước khi nổi tiếng và bước lên sao hạng A nhờ sự thành công của vai diễn trong Truy Tìm Bằng Chứng, Lâm Bảo Di đã trải qua thời gian chật vật với hàng loạt vai phụ, vai người qua đường. Sự hiện diện của nam diễn viên hoàn toàn mờ nhạt trước những cái tên đình đám thời đó như Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát...

Nhưng với một nơi nổi tiếng keo kiệt, đối xử tệ bạc với diễn viên gạo cội như TVB thì việc nghệ sĩ quay lưng hoặc quyết định Bắc Tiến cũng là điều dễ hiểu và Lâm Bảo Di cũng không phải ngoại lệ. Anh chấm dứt hợp tác với nhà đài và chuyển hướng sang Đại Lục để tìm cơ hội phát triển vào năm 2011. Nhưng đáng tiếc, cơ hội đến với anh không phải là nhiều, trước những khó khăn của cuộc sống, nam tài tử cũng dần rút lui khỏi giới giải trí.

Với hơn 30 năm trong nghề nhưng cuộc sống của Lâm Bảo Di lại khó khăn, vất vả hơn các đồng nghiệp cùng trang lứa rất nhiều. Được biết, hiện tại anh vẫn sống trong một căn nhà thuê và vô cùng hối hận khi năm xưa không chịu mua một căn nhà cho riêng mình. Giờ thì giá nhà ngày một tăng cao, tiền kiếm được cũng chỉ như muối bỏ bể mà thôi.

Bên cạnh sự nghiệp thì giới tính, đời sống tình cảm của nam diễn viên luôn là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Được biết, dù đã bước sang tuổi 56 nhưng Lâm Bảo Di vẫn chưa kết hôn, tuy dính tin đồn tình ái với bạn diễn nhưng anh đều lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, Lâm Bảo Di cũng từng dính tin đồn hẹn hò với hai người đàn ông, một là với trợ lý Daniel của mình và một với nam diễn viên Bành Quán Kỳ. Và mới đây không lâu, anh lại dính tin đồn hẹn hò với người mới và đối tượng chính là một chàng thanh niên nhỏ hơn anh 20 tuổi. Cả hai được bắt gặp mặc đồ đôi, cùng nhau đi gặp bố của Lâm Bảo Di, cả hành trình vô cùng thân mật.

Bố của Lâm Bảo Di còn uống trà chiều, trò chuyện cùng cả hai, tâm trạng vô cùng vui vẻ. Chính những hành động này của bố nam tài tử như ngầm xác nhận mối quan hệ của hai người họ. Tuy cuộc sống lao dốc nhưng tình cảm hạnh phúc âu cũng là điều đáng mừng phải không các bạn?

Hóng Hớt Cbiz rất thích xem phim của Lâm Bảo Di, tuy anh không điển trai bằng các diễn viên khác nhưng diễn xuất thì đỉnh hết chỗ chê. Việc nam diễn viên hạnh phúc, vui vẻ, dù bên cạnh ai đi chăng nữa mình cũng cảm thấy mừng thay cho anh!

>>>Xem thêm: Nếu Ngô Tú Ba đóng Ung Chính thì Chân Hoàn Truyện đã “tiêu tùng” rồi

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.