x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim Cổng Mặt Trời

Jin Yin 13:00 - 23/08/2021

Vào năm 2009, bộ phim Cổng Mặt Trời bắt đầu được chiếu trên truyền hình. Trong mắt một đứa trẻ như mình, bộ phim đã mang đến một bầu trời mới lạ và khác biệt so với thế giới nhỏ bé của mình khi ấy. Từ bộ phim này, có nhiều khía cạnh nhân sinh được mở ra, cũng như có những bài học đắt giá được tích góp lại trong tâm thức của mình. 

>> Xem thêm: Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim Gia Đình Phép Thuật

Dàn diễn viên trong phim cũng để lại cho mình nhiều ấn tượng. Có thể nói Cổng Mặt Trời là một cột mốc lớn lao trong sự nghiệp diễn xuất của họ. Đến bây giờ, có người vẫn tiếp tục vươn xa, có người tụt lại và cũng có người đã rời khỏi hào quang showbiz. Những cô cậu sinh viên ấy tới bây giờ cũng đã có con đường của riêng mình rồi. Các bạn hãy cùng mình, điểm qua cuộc sống của họ sau 12 năm bộ phim được công chiếu nhé!

Nguyệt Ánh

Là một trong những diễn viên đi lên bằng thực lực, sau Cổng Mặt Trời, Nguyệt Ánh càng thăng tiến hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Hình ảnh Cúc hiền lành ngày xưa giờ đây đã đằm thắm hơn bên gia đình, với người chồng Ấn Độ Kilaparrthy Eswar Rao và con trai nhỏ. Một cái kết viên mãn cho một diễn viên đẹp người đẹp nết. 

Ngọc Lan

Diễn xuất tốt là thế, nhưng ít ai biết rằng Ngọc Lan xuất thân từ người mẫu, chuyên quay hình minh hoạ cho các ca sĩ hay đĩa karaoke ngày xưa. Trong Cổng Mặt Trời, cô đảm nhận vai Hồng – một cô gái ham vật chất và ích kỉ trong tình yêu. Sau khi kết thúc phim không lâu, cô kết hôn với diễn viên Thanh Bình và có 1 con trai. 

Nhưng sau hơn 3 năm chung sống, họ tuyên bố ly hôn vào tháng 11/2019. Hiện tại thì mọi người biết đến cô qua các nhân vật phản diện trong các bộ phim nhiều hơn, và sự thật  là cô đóng vai ác hợp hơn thì phải. Dù bị không ít khán giả ghét từ vai diễn ra đến đời thực, nhưng mình cho rằng đó là thành công của nữ diễn viên. Mặt chị đẹp mà chị đóng vai ác, thương ghê!

Kha Ly

Trước khi đến với vai diễn Liên trong Cổng Mặt Trời, Kha Ly đã tham gia khá nhiều dự án phim và là MC, ca sĩ của nhiều chương trình truyền hình, sân khấu ca nhạc nổi tiếng. Sau vai diễn để đời, cô vẫn lặng lẽ đóng phim và hoạt động ca hát. Sau đó, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với diễn viên Thanh Duy

Sau khi kết hôn, tình cảm của hai vợ chồng vẫn mặn nồng qua năm tháng mặc dù chưa có con do Kha Ly có bệnh lý về tuyến giáo. Cá nhân mình thấy, nữ diễn viên là người âm thầm và lặng lẽ nhất trong cả dàn diễn viên vì cô rất ít khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội về vấn đề của cá nhân, chỉ lặng lẽ cống hiến và âm thầm hoạt động mà thôi.

Lương Thế Thành

Đến với Cổng Mặt Trời, Lương Thế Thành vào vai Bình – cậu sinh viên hiền lành chất phác và điển trai. Từng đóng rất nhiều dự án phim khác nhau từ lớn tới nhỏ, anh đã tạo được chỗ đứng nhất định trong vô vàn những diễn viên khác nhờ vào thực lực của mình. Năm 2016, anh kết hôn cùng với Thuý Diễm và hai vợ chồng đã có một cậu con trai.

Bên cạnh sự nghiệp, anh cũng chứng tỏ mình là một người chồng của năm khi liên tục chăm sóc con trong lúc vợ đi công tác xa, cũng như chăm chút cho bà xã mình từng chút một. Mình thật sự mong bản thân cũng có thể trở thành ông chồng tuyệt với như Lương Thế Thành, lại còn “mlem” nữa chứ!

Phùng Ngọc Huy

Quốc si tình là nhân vật có lẽ nhận được sự đồng cảm đến từ phần lớn người trẻ khi xem phim Cổng Mặt Trời. Đây cũng là vai diễn giúp cho Phùng Ngọc Huy đoạt được danh hiệu Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng năm 2010. Khán giả cũng biết tới anh từ chuyện tình dang dở với cố nghệ sĩ Mai Phương. Hai người cũng đã có với nhau một cô con gái.

Hiện tại anh đang định cư ở Mỹ, vẫn đi hát và xuất bản các sản phẩm âm nhạc nhưng không được chú ý nhiều. Nghĩ lại, tôi vẫn tiếc cho chuyện tình của anh và cố nghệ sĩ Mai Phương, dang dở quá...

Hùng Thuận

Sau vai An trong bộ phim Đất Phương Nam, Hùng Thuận bất ngờ lột xác với nhân vật Cường trong Cổng Mặt Trời. Song, thành thật mà nói, cái bóng của An quá lớn nên diễn xuất của anh trong vai Cường không được người xem công nhận cho lắm. Đời tư của anh cũng đầy thăng trầm và trắc trở. Hẹn hò, kết hôn rồi li hôn và bây giờ anh chấp nhận với cuộc sống “gà trống nuôi con”. Anh cũng làm rất nhiều nghề khác nhau như bất động sản và bán hàng online.

Hùng Thuận từng chia sẻ rằng việc đóng phim không thể nào giúp anh có được một cuộc sống tốt hơn, thế nên anh mới phải làm nhiều công việc khác nữa. Giờ đây anh trở thành một người đàn ông đúng nghĩa khi đôn đáo kiếm tiền nuôi con và phụ giúp gia đình. Thương anh! Có lẽ vai diễn An là bước thang đưa anh lên, cũng là gánh nặng đè lên đôi vai nam diễn viên.

Lê Bê La

Năm 2011, Lê Bê La lọt vào top 5 giải Mai Vàng với vai Tùng trong Cổng Mặt Trời và top 3 giải HTV Awards với vai Hạ Vy trong Ở Lại Thế Gian. Tùng “Tomboy” được khán giả yêu thích ngày nào giờ đây đã trở thành người mẹ đằm thắm bên gia đình nhỏ của mình. Hiện tại cô đang yên vui cùng với phó đạo diễn Thanh Hải – người góp mặt trong Cổng Mặt Trời và có một cậu con trai sinh năm 2015.

Một chuyện tình tưởng chừng như trong ngôn tình lại xảy ra ngoài đời thật: một cô gái tomboy năm nào giờ đây đã thành người mẹ một con đầy dịu dàng và đằm thắm. Thật bất ngờ phải không nào?

Tú Vi

Cổng Mặt Trời có thể coi là một bệ phóng dành cho tất cả dàn diễn viên tham gia và Tú Vi cũng không ngoại lệ. Vào vai Trà chăm chỉ và tính tình thẳng như ruột ngựa, cô cũng được lòng rất nhiều người hâm mộ với diễn xuất cũng như gương mặt thanh tú của mình. Sau Cổng Mặt Trời, cô có cơ hội đến với nhiều bộ phim ăn khách hơn và càng ngày càng khẳng định được tài năng với công chúng.

Cô kết hôn cùng với Văn Anh – một cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ vì cả hai đều có sắc có tài. Cách đây không lâu, cô đã cùng với người chồng “phim giả tình thật” của mình tái hợp trong một bộ phim mang tên Trói Buộc Yêu Thương – hơn 8 năm kể từ khi Bếp Hát chứng kiến màn se duyên của hai người.

Hoà Hiệp

Đến với Cổng Mặt Trời khi đã có một chỗ đứng nhất định trong nghề, Hoà Hiệp hoá thân thành anh chàng Vỹ và gặt hái được rất nhiều thành công sau bộ phim. Ngoài ra, anh cũng từng làm qua rất nhiều vai trò khác như MC, ca sỹ. Nhưng scandal năm 2013 đã phần nào đó khiến anh chùn bước và lui về sau.

Sau hơn 10 năm, những diễn viên đóng chung bộ phim với anh hầu như đều đã có cuộc sống gia đình đông vui, trong khi cá nhân anh vẫn chọn cuộc sống độc thân. Có lẽ, quá nhiều thứ đã xảy đến khiến cho việc lập gia đình trở thành xa xỉ. Hiện tại anh vẫn đang cùng với một số nghệ sĩ, diễn viên khác hỗ trợ bà con khó khăn trong đại dịch với những phần quà từ thiện của mình. Một hành động rất đáng được tuyên dương trong mùa dịch khó khăn như hiện tại.

Khép lại, dù đã qua nhiều năm, Cổng Mặt Trời vẫn được khán giả nhắc nhớ. Mình cũng rất vui khi nhìn thấy có những diễn viên trong phim nay vẫn tiếp tục cuộc hành trình tận hiến cho nghệ thuật. Các bạn có cảm thấy vậy không? Hãy để lại chia sẻ bên dưới nhé! 

>> Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Con Bà Chi trên DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.