x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim Gia Đình Phép Thuật

Hà Trương 08:41 - 09/08/2021

Những ai thuộc thế hệ 9X như mình sẽ không thể nào quên được sitcom đình đám Gia Đình Phép Thuật. Đây là bộ phim “hot” vào thời điểm năm 2009, được chiếu trên kênh HTV7 vào mỗi thứ 2, 4, 6. Bộ phim được dự kiến sẽ có 500 tập nhưng khi chiếu đến tập 340 thì ngừng phát sóng, để lại trong lòng khán giả sự tiếc nuối. 

Không chỉ dành cho các bạn tuổi teen lúc ấy, mà phim còn là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình. Đã 12 năm trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại ký ức sẽ ùa về vẹn nguyên như ngày nào. 

Xem Thêm: Dàn diễn viên phim Miền Đất Phúc sau 14 năm nhìn lại

NSND Việt Anh - Pa Ram

 

Trong phim, NSND Việt Anh là ông nội của Su Ri và Ye Ye, là bậc thầy phép thuật. Ông rất hay chơi cùng Ngọc Yến và có tình cảm đặc biệt với bà Sương. Gia đình của ông cũng đại diện cho phe thiện, luôn đối đầu với phe ác. 

 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc để cống hiến cho nghệ thuật, năm 2019 nghệ sĩ Việt Anh đã được nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Cho đến nay, ông vẫn đều đặn tham gia hoạt động nghệ thuật, thường xuyên góp mặt trong những bộ phim truyền hình, web drama,… Bên cạnh niềm đam mê với nghệ thuật, NSND Việt Anh còn tìm thấy niềm vui với bóng đá và sách.  

NSND Kim Xuân - bà Sương

>> Xem thêm: Ngày ấy bây giờ: Dàn diễn viên phim Chạy Án sau 15 năm

NSND Kim Xuân trong phim đóng vai bà Sương, bà nội của Hoàng Lan và Ngọc Yến, có tình cảm với ông Ba Ram. Bà Sương hết mực yêu thương con cháu, tốt bụng với mọi người xung quanh. Gia đình bà là một gia đình bình thường chứ không phải gia đình phép thuật của Su Ri. 

Khán giả đã quá quen thuộc với những vai diễn của cô Kim Xuân trên màn ảnh nhỏ. Ở tuổi ngoài 60, tuy đã lên chức bà nội, NSND Kim Xuân vẫn hoạt động nghệ thuật miệt mài. Cô tham gia vào phim truyền hình, phim điện ảnh, kịch và gameshow truyền hình. Ngoài thời gian làm việc, mình thấy bà rất vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Đại Nghĩa - Tấn Trung 

Trong Gia Đình Phép Thuật, Đại Nghĩa vào vai Tấn Trung, con trai của bà Sương, ba của Hoàng Lan và Hoàng Yến. Công việc của anh gắn với một cửa hàng tiện lợi nhỏ do anh làm chủ.

Nói về Đại Nghĩa, anh đã quá quen thuộc với khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau khi xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình. Có thể nói, anh là một nghệ sĩ say mê hoạt động nghệ thuật, bên cạnh nghề diễn, anh còn tham gia vào nhiều vai trò khác như MC, giám khảo gameshow truyền hình,… 

Đặc biệt hơn, Đại Nghĩa không ngừng làm từ thiện để giúp đỡ cho người nghèo. Trong bối cảnh cả nước đang phải chống chọi với Covid-19, anh cũng thường xuyên “kề vai sát cánh”, giúp đỡ người dân ở những vùng khó khăn. 

Vân Trang - Mai Phương

Vân Trang vào vai Mai Phương, vợ của Tấn Trung, mẹ của Hoàng Lan và Hoàng Yến. Mai Phương là mẫu người hiền lành, tốt bụng. Cô cũng rất thân thiết với mẹ của Su Ri và hay dạy cho Chi Ni nữ công gia chánh. 

Vân Trang được biết đến là một diễn khi còn khá trẻ với những vai diễn hiền lành. Cô có một gia tài đồ sộ các vai diễn. Cô vẫn đang hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, góp mặt trong những bộ phim điện ảnh, tham gia gameshow,…Cô cũng đã lấn sân sang công việc sản xuất vào năm 2018 khi tham gia dự án phim Thạch Thảo

Gần đây nhất, Vân Trang tham gia vào bộ phim truyền hình Canh Bạc Tình Yêu sau suốt 3 năm không nhận bất cứ phim truyền hình nào. Hiện nay, cô sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ và sắp chào đón đứa con thứ hai chào đời.

Kim Hiền - Hoa Hồng Đen

>> Xem thêm: Cây Táo Nở Hoa và loạt phim Việt bị fan chê “đầu voi đuôi chuột"

Kim Hiền vào vai phản diện Hoa Hồng Đen, là người có nhiều mưu kế và đối đầu trực tiếp với gia đình của Su Ri. Cô luôn tạo ra nhiều “drama” để hai bên nảy sinh những trận chiến. Sau Gia Đình Phép Thuật, Kim Hiền cũng tham gia vào nhiều phim khác. 

 

Hiện nay, cô cùng gia đình nhỏ sinh sống tại Mỹ. Cô cũng sở hữu kênh YouTube với hơn 19 ngàn lượt đăng kí. Ở đó cô chia sẻ về cuộc sống cá nhân cũng như kinh nghiệm của một người mẹ đến với người hâm mộ. Kim Hiền cũng từng đăng tải một phim ngắn tên Love được hợp tác cùng ekip và nhà sản xuất học từ Hollywood.

Lý Thanh Thảo - Chi Ni

Lý Thanh Thảo trong vai Chi Ni, là mẹ của Ye Ye và Su Ri. Cô cũng sở hữu khả năng phép thuật đáng gớm và là một người mẹ “đặc biệt” khi ở thế giới loài người. Thanh Thảo là diễn viên duyên dáng với lối diễn tinh tế từng tham gia vào những bộ phim đình đám một thời.

Sau khi Gia Đình Phép Thuật kết thúc, Lý Thanh Thảo còn tham gia những chương trình truyền hình thực tế như Con đã lớn khôn, Ơn giời, cậu đây rồi,…

Cô đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng là người Ba Lan và hai cậu con trai kháu khỉnh. Cô cũng tập trung kinh doanh và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Đình Toàn - Pung Un

Trong phim anh vào vai Pung Un, là con trai của ông Pa Ram, ba của Ye Ye và Suri. Một người ba vui vẻ hài hước và dễ tính nhất mà mình từng thấy. Pung Un cũng là bạn chơi thân với Tấn Trung (Đại Nghĩa). Hai người đàn ông thường xuyên tâm sự với nhau. 

Đình Toàn cũng là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Idecaf. Anh nổi tiếng với những vai diễn, làm MC cho nhiều chương trình thiếu nhi. Gần đây nhất, với vai trò MC, anh dẫn dắt chương trình Sao nối ngôi trên đài THVL. Anh cũng tham gia những talkshow để khán giả có dịp hiểu về anh nhiều hơn.

Hòa Hiệp - Mây

Nhân vật Mây, do nam diễn viên Hòa Hiệp thủ vai, là em trai út của ông Pa Ram, có phép thuật cao cường. Mây đem lòng thầm thương trộm nhớ cô giáo Trúc nhưng rồi chuyện tình đẹp đẽ đó cũng không đi về đâu. Ngoài Gia Đình Phép Thuật, Hòa Hiệp còn tạo dấu ấn trong những phim nổi tiếng như Cổng Mặt Trời, Mùi Ngò Gai,..

 

Hoạt động nghệ thuật về sau này của anh có phần trầm lắng, song khán giả vẫn không bao giờ quên nét diễn duyên dáng ngày nào. Hiện  nay anh đang kinh doanh những món ăn vặt online.

Gia Kỳ - Su Ri

Su Ri do diễn viên Gia Kỳ thủ vai, là nhân vật mà mình cực kì yêu thích, bởi đây là nhân vật tốt bụng, đáng yêu và hay giúp đỡ bạn bè. Anh cũng không kém phần nghịch ngợm như bao đứa trẻ khác. Trước đó, Gia Kỳ cũng từng tham gia nhiều phim truyền hình.

Nhưng sau Gia Đình Phép Thuật anh đã ngừng hoạt động nghệ thuật để chuyên tâm vào việc học. Anh từng làm bao con tim xao xuyến khi đăng tải những bức hình khi còn là sinh viên của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Nhưng giờ đây anh chàng đã chính thức tốt nghiệp và có thể “chữa bệnh tim” cho các cô nàng đấy nhé !

Nhật Hạ - Ye Ye

Trong phim, Nhật Hạ đóng vai Ye Ye, là chị gái của Su Ri. Cô rất hay tò mò, nghịch ngợm chế thuốc phép thuật và tạo ra những vụ nổ bất đắc dĩ. 

Trong dàn diễn viên nhí lúc bấy giờ cho đến hiện nay, có vẻ Ye Ye là người hoạt động nghệ thuật hăng hái nhất. Sau một thời gian ở ẩn để chăm lo cho gia đình nhỏ, Nhật Hạ đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa. 

Vẫn nét đẹp đó vẫn với tài năng diễn xuất đó cô đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn thực lực. Trong năm 2021 cô góp mặt trong phim Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng và tham gia talkshow. Bên cạnh đó cô cũng sở hữu kênh youtube với hơn 63 ngàn lượt đăng kí chia sẻ về cuộc sống cá nhân đầy màu sắc của mình.

Huỳnh Cẩm Tuyền - Hoàng Lan

Trong phim Cẩm Tuyền vào vai Hoàng Lan, cháu của bà Sương. Cô nàng hơi nhút nhát bẽn lẽn, nhưng đặc biệt thân thiết với Su Ri.

Sự nghiệp diễn xuất đến với Cẩm Tuyền khá sớm. Suốt những năm vừa qua cô vẫn đi theo nghiệp diễn, làm người mẫu ảnh,… Vào dịp Tết 2019 cô tham gia vào phim truyền hình Chàng Rể Tuổi Hợi. Cẩm Tuyền vẫn đang nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình để tạo bước đột phá trong sự nghiệp của mình. Giờ đây Cẩm Tuyền đã thực sự lột xác thành hình mẫu người đẹp quyến rũ, nữ tính.

Trúc Linh - Ngọc Vân

Trong phim, diễn viên Trúc Linh vào vai cô bé Ngọc Vân, là bạn của Su Ri. Cô nàng sở hữu nét đẹp cá tính. 

Sau thành công của Gia Đình Phép Thuật cô còn tham gia phim Ngũ Long Công Chúa, Con Nhà Giàu. Trúc Linh từng chia sẻ mình sẽ không từ chối và cũng không từ bỏ nếu như còn duyên với nghiệp diễn. Hiện tại, cô đã có con và hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Yến Phi - Thu Hà

Trong Gia Đình Phép Thuật, Yến Phi vào vai bạn học Thu Hà, mang lòng thầm thương trộm nhớ Su Ri.

>> Xem thêm: Báu - Cây Táo Nở Hoa, bà Xuân - Hương Vị Tình Thân gây ức chế cực độ

 

Cô nàng điệu đà ngày nào đã trưởng thành, xinh đẹp "hết phần người khác”. Sau khi tốt nghiệp Đại học Greenwich (TPHCM) Yến Phi đã tiếp tục sang Anh du học. Nhưng cô vẫn nhớ về quê hương và giữ liên lạc với những người bạn.

Quốc Trí - Thái Hồ, Qúy Duy - Mạnh Vũ

Trong phim, đây là hai người bạn ở trường học của Su Ri và Hoàng Lan. Thái Hồ, do Quốc Trí thủ vai, là người có đam mê bất tận với đồ ăn. Trong khi, Mạnh Vũ, do Qúy Duy thủ vai, là người mạnh mẽ và hay chọc phá người khác, về sau cậu phải chuyển trường, về quê sống (tập 155). 

Ngoài đời, Quốc Trí hiện đang làm việc tại trường Trung học phổ thông Trưng Vương. Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi thi đấu cùng những chiếc huy chương quý giá. Cũng như Quốc Trí, Qúy Duy không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng anh vẫn luôn góp mặt vào những dịp đặc biệt của Gia Đình Phép Thuật.

Xem Thêm: Ngày ấy - bây giờ của dàn diễn viên phim Sóng Ở Đáy Sông

Khép lại, mỗi thành viên của Gia Đình Phép Thuật giờ đây đã có những con đường riêng cho mình. Song, họ vẫn giữ được tình cảm dành cho nhau. Vậy nên, là một fan hâm mộ của ekip, mình luôn ủng hộ và theo dõi “bộ sậu” của Gia Đình Phép Thuật, cũng như cảm ơn ekip phim đã là một phần tuổi thơ của biết bao người. 

Các bạn có cảm nhận giống mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

 *Bài viết của Hà Trương gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.