x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống "khổ sở" của mẫu nữ cao nhất Việt Nam

Đức Nguyên 15:00 - 09/07/2021

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015, Hồng Xuân là cái tên được tôi và đông đảo công chúng chú ý khi giành ngôi vị Á quân với chiều cao thời điểm đó lên đến 1m90, khi ấy cô chỉ mới chạm ngưỡng 20 tuổi. Sau 6 năm kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi người mẫu hàng đầu Việt Nam, tôi khá bất ngờ khi cuộc sống của Hồng Xuân đã thay đổi nhiều.

 Hồng Xuân sinh năm 1996, khi tham gia cuộc thi Next Top, cô người mẫu này không có gương mặt xinh đẹp như một số thí sinh khác nhưng bù lại chiều cao “không có đối thủ”. Với danh hiệu Á quân, Hồng Xuân thừa sức có thể hiên ngang bước vào làng thời trang thế nhưng có lại có định hướng riêng cho bản thân.

>>>Xem thêm: Thuý Ngân: Nàng Á Hậu tài sắc vẹn toàn của phim truyền hình Việt 

Thời gian gần đây, nữ người mẫu cao nhất Việt Nam dường như “ẩn nấp” sàn runway, tập trung cho việc kinh doanh và dành nhiều thời gian cho gia đình. Chia sẻ về việc này, Hồng Xuân nói: “Kỹ năng của tôi trên sàn diễn cũng còn yếu. Với lại tôi cảm thấy bản thân mình chưa đủ tự tin nên cần một khoảng thời gian để trưởng thành hơn. Khi đã đủ tự tin, tôi có thể nâng cao kỹ năng và xuất hiện chỉn chu hơn. Lúc đó tôi sẽ quyết định đi diễn lại". Có thể thấy, cô người mẫu này rất yêu nghề nhưng bản thân thấy cần phải “tu luyện” thêm để có màn comeback ấn tượng.

 
Bên cạnh đó, Hồng Xuân nhận thấy rằng bản thân mình không phải kiểu người thích nổi đình nổi đám mà chỉ cần thoả mãn niềm đam mê với sàn diễn là ổn. Hơn ai hết cô hiểu rõ con đường mà mình mong muốn để vạch ra hướng đi phù hợp trong từng giai đoạn, thời gian khác nhau của sự nghiệp sao cho hài hoà với cuộc sống.

  >>>Xem thêm: Hương Giang và sao Việt khiến antifan phải tắt điện vì đáp trả cực gắt

Hiện tại. Hồng Xuân ít xuất hiện trong các show diễn thời trang, chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh, đã và đang làm việc tại một công ty truyền thông được khoảng 4 năm. Nữ người mẫu chia sẻ, nếu có cơ hội hay lời mời thì cô vẫn đi diễn để thực hiện niềm đam mê trình diễn catwalk của mình.

 Một trong những đặc điểm khiến Hồng Xuân tạo ấn tượng mạnh với khán giả đó là chiều cao “vô địch”. Nhiều người ước cao không được nhưng riêng đối với nữ người mẫu cao nhất Việt Nam thì cô chỉ mong nhường được may mắn này cho người khác. Thời điểm tham gia cuộc thi, Hồng Xuân cao 1m9, tuy nhiên thời gian gần đây cô phải than thở vì chiều cao lại tăng thêm: Cao xanh ơi, cao thêm 1 cm trong ngần ấy năm. Con xin nhường lại may mắn này cho bạn khác. Đứng gần đụng backdrop", cô viết trên trang cá nhân.

 >>>Xem thêm: Sao Việt ăn diện sai chỗ: Trường Giang xuề xoà, Ngọc Trinh làm lố

Theo cô người mẫu sinh năm 1996, các nhà thiết kế thường đã có sẵn size cho những người mẫu mỗi khi sáng tạo nên một bộ sưu tập mới. Đây cũng là một trong những lí do khiến Hồng Xuân ít xuất hiện trên sàn runway sau cuộc thi vì chiều cao của cô thuộc loại “ngoại cỡ”. Chỉ những người anh chị em thân thiết trong nghề mới thiết kế cho cô những bộ trang phục như thế, nhớ đến và “alo” cô đi diễn. 

Quả thật, tôi thấy đây trở thành trở ngại lớn cho cô, vì chiều cao ấn tượng nhưng cũng hoá phiền toái cho các nhà thiết kế hay show diễn lớn trong việc chuẩn bị size đồ vừa với Hồng Xuân. 

 Chiều cao “khủng” của Hồng Xuân không những khiến cô gặp nhiều khó khăn trong công việc mà cả chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản thân cô nàng Á quân Vietnam's Next Top Model 2015 chia sẻ đôi khi bản thân cảm thấy mặc cảm và tủi thân với những lời nhận xét của những người xung quanh: “Khi quen một bạn thấp hơn mình, họ đi với mình thì cũng phải nghe những lời như vậy. Cho nên bản thân tôi thấy là tôi chưa sẵn sàng. Tôi thấy rất tội cho họ.”

Hiện tại, nữ người mẫu cao nhất Việt Nam đang tập trung theo đuổi sự nghiệp, không để ý nhiều đến chuyện tình cảm, khi nào “duyên” đến thì đón. Thời gian gần đây, tôi nhận thấy nhan sắc và cả gu thời trang của Hồng Xuân thăng hạng vượt bậc. Dù ít xuất hiện trước công chúng nhưng cô vẫn được chú ý và nhiều người hâm mộ cũng mong muốn sự trở lại của nữ người mẫu sinh năm 1996 trên các sàn runway. 

Đúng là kẻ ăn không hết, người lần không ra. Trong khi nhiều model mong muốn cao hơn thì tôi nghĩ, Hồng Xuân lại muốn mình thấp đi một chút để có được cuộc sống bình thường, và thuận lợi hơn cho công việc người mẫu của mình. Nếu như cô ấy ở nước ngoài thì có lẽ sự nghiệp đã khác, khi mà các nhà mốt quốc tế thường có size lớn cho người cao như cô. 

*Bài viết của Đức Nguyên gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.