x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Việt ăn diện sai chỗ: Trường Giang xuề xoà, Ngọc Trinh làm lố

Xường Xám 10:07 - 09/07/2021

Với nghệ sĩ, việc chọn gì để xuất hiện trước công chúng luôn được tính toán cẩn thận, tuy nhiên, 9 người thì 10 ý, dù cẩn trọng trong khâu trang phục nhưng cũng nhiều lần, các sao Việt bị chê trách là chọn đồ không phù hợp hoàn cảnh. Xường Xám nghĩ mọi người khi chọn váy áo, ngoài chuyện đẹp mắt, tạo sự chú ý thì cũng phải tinh tế khéo léo hợp nơi chốn mình tham dự chứ không thể bạ đâu mặc đấy rồi tạo ra ồn ào thị phi. 

Còn nhớ khi tham gia liên hoan phim Cannes Ngọc Trinh thật sự đã "gây bão" truyền thông trong nước lẫn quốc tế với chiếc váy không thể hở hơn, chẳng khác tấm lưới đánh cá, táo bạo đến tột cùng.

 Thay vì chọn những bộ cánh thể hiện văn hóa dân tộc, quảng bá ra thế giới thì chân dài lại tung hoành cùng bộ cánh siêu gợi cảm và sau đó… nhận về hàng loạt chỉ trích. Trước đó, cô đã biết trước những phản ứng này sẽ xảy ra, nhưng thôi cứ "cố đấm ăn xôi", đã làm thì quyết "chơi" cho trót!

 Trong cuộc thi Miss Grand International, Kiều Loan đưa ra một quyết định táo bạo khi mặc jumpsuit trong phần thi dạ hội. Xường Xám cứ thắc mắc là tại sao công ty quản ly nàng hậu này - vốn rất chỉn chu chuyên nghiệp trong việc chọn váy áo để thi quốc tế, lại có một lựa chọn kỳ quặc như vậy. 

 Điều này tuy làm khán giả trong nước "bùng nổ" nhưng ngược lại, các chuyên gia và fan nhan sắc thế giới lại cho là "lạc quẻ". Xường Xám còn nhớ, “nhờ” chiếc váy lạ lùng này đã đem đến cái kết, cô phải đứng phía sau vỗ tay cho các đối thủ. Tiếc quá trời tiếc cho nhan sắc của Lona Kiều Loan. 

>>Xem thêm: Chi Pu và hội mỹ nhân diện váy "lủng lỗ tứ tung" khoe dáng nuột

 Hương Ly mang đến thông điệp ý nghĩa khi diện bộ vest của bố trong phần thi phỏng vấn kín tại Miss Universe Vietnam. Tuy nhiên, trang phục này lại bị đánh giá là không phù hợp. Xường Xám thấy thời điểm lúc đó chưa cần đến những thiết kế khác biệt, tạo điểm nhấn viral thế này, phải đợi những vòng sau thì hay lúc quay những nội dung truyền hình thực tế thì cần thiết hơn. Một điểm trừ cho nàng model nha. 

 Mai Phương Thúy từng gây tranh cãi khi diện cả bộ suit vàng theo mốt không nội y khi cúng khai máy một bộ phim do cô làm nhà đầu tư. Do trang phục có phần "lả lơi" vùng cổ áo nên mỗi khi cúi xuống, người đẹp phải lấy tay vịn lại, che chắn, khiến mọi hành động không còn thuận tiện.

  Lâm Khánh Chi bị công chúng "ném đá" khi ăn diện táo bạo, hở hang đi cúng tổ. Xường Xám đánh giá gu chọn trang phục của nữ ca sĩ có phần bị “sến” và thiếu tinh tế, khi mà cô muốn khoe hình thể ở nơi trang nghiêm như thế này. Kỳ hết sức luôn. 

 Phương Thanh hình như mặc nhầm trang phục đi quân đội vào tham dự sự kiện. Xường Xám mắc cười thiệt chớ, dù biết nàng Chanh giản dị nhưng ăn mặc thế này để tham gia event thì cũng có chút kỳ kỳ không hợp. 

>>Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân biến đổi nhan sắc nhờ son môi

 Chung Thục Quyên gây tranh cãi khi ăn diện thiếu trước, hở sau trong một chương trình mang ý nghĩa thiện nguyện. Mặc như thế này mà không bị chỉ trích thì cũng lạ lắm à nghen. 

 Trường Giang lạc quẻ hẳn với một dàn nữ nhân váy áo lộng lẫy, riêng anh mặc đồ như đi cà phê cùng bạn bè... Đã vậy anh còn tỏ tình cầu hôn với Nhã Phương ngay sóng truyền hình giải Mai Vàng, khiến chương trình lố sóng. Kết quả là Trường Giang bị trượt mất giải. Biết Mười Khó giản dị, nhưng đơn giản kiểu này quá giữa một lễ trao giải lớn thì nó xuề xoà lắm anh ơi. 

 Khi khác, vì lý do trễ giờ nên anh "tương" cả bộ cánh mình vừa mặc trong chương trình trước đó lên thảm đỏ sang trọng. Đây, nó lại kỳ. Bận rộn cỡ nào mà anh không thể chuẩn bị một bộ vest để ăn diện nghiêm chỉnh ở HTV Awards vậy anh? 

 Tựu chung lại Xường Xám nhận định, mỗi người có một gu khác nhau, chưa kể là có stylist và ekip phía sau lựa phục trang, nhưng người được khen hay bị chê vẫn chính là nghệ sĩ. Bởi vậy, khi chọn quần áo ăn diện thì cũng phải hợp nơi đúng chốn, đi đám tang thì đừng mặc màu sáng, đến nơi trang trọng thì chớ xuề xoà rồi nói ”tôi đơn giản” - hai khái niệm này khác nhau dữ lắm. 

Cũng lưu ý hội chị em, không phải gợi cảm chỗ nào cũng được, mấy lúc cần trang nghiêm, nghiêm túc thì mình nên tiết chế để thanh lịch, đẹp mặt mình hơn nha. Xường Xám thấy nhiều cô hơi lố quá rồi đấy, trừ điểm nha. 

>>Xem thêm: Không cần chân dài, loạt mỹ nhân Việt vẫn khiến vạn người mê

*Bài viết của Xường Xám gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.