x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn Ảnh hậu, Thị hậu tái xuất 2023: Ra Mi Ran xứng đáng với danh hiệu

Pitaya 09:50 - 13/06/2023

Mới nửa đầu năm 2023 thế nhưng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã vô cùng sôi nổi với rất nhiều tác phẩm xuất sắc được chú ý. Đặc biệt, có không ít những gương mặt gạo cội, với những danh hiệu Ảnh hậu, Thị hậu danh giá đã tái xuất và chứng minh được thực lực không phải dạng vừa. Hãy cùng mình xem những Ảnh hậu, Thị hậu đó là ai nhé.

Jeon Do Yeon

Jeon Do Yeon là một “chị đại” kỳ cựu của màn ảnh Hàn, một gương mặt quá quen thuộc với các lễ trao giải danh giá ở xứ sở Kim Chi. Đặc biệt, cô chính là nữ diễn viên duy nhất của điện ảnh Hàn Quốc được trao giải Ảnh hậu Cannes.

Với lần tái xuất màn ảnh nhỏ năm 2023, Jeon Do Yeon đã khiến mình bất ngờ bởi khả năng biến hóa liên tục của nữ diễn viên trên màn ảnh. Trong bộ phim Crash Course In Romance, Jeon Do Yeon đã hoàn toàn thay đổi hình tượng và phong cách diễn xuất để vào vai nhân vật Nam Haeng Seon đơn thuần, gần gũi và đầy nghị lực.

Nữ diễn viên đã thể hiện được thần thái ngập tràn năng lượng sống, tính cách tốt bụng và luôn tích cực của nhân vật. Bên cạnh đó dù hơn nam chính Jung Kyung Ho khá nhiều tuổi, thế nhưng diễn xuất tinh tế của Do Yeon đã góp phần khiến tương tác giữa cặp đôi trở nên ngọt ngào, hấp dẫn hơn. 

Đúng như kỳ vọng, Crash Course In Romance đã nhận được nhiều sự yêu thích và ghi nhận rating đáng nể trong suốt quá trình chiếu. Phải nói rằng, ảnh hậu họ Jeon đã có màn tái xuất thành công ngoài mong đợi.

>>>Xem thêm: The Good Bad Mother: Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin "hợp rơ" đến lạ

Kim Hee Ae

Kim Hee Ae đã đem về giải thưởng Thị hậu Baeksang danh giá nhờ vai diễn xuất sắc trong Thế Giới Hôn Nhân. Sau 3 năm, cô trở lại với vai chính của serie gốc Netflix tên Queenmaker.

Trong phim, cô vào vai Hwang Do Hee - người đứng đầu nhóm lập kế hoạch chiến lược tại Tập đoàn Eunsung nhưng lại không được coi trọng. Cho đến một ngày, Do Hee bất ngờ hỗ trợ Oh Kyung Sook (Moon So Ri) - một nữ luật sư trong chiến dịch tranh cử thị trưởng Seoul .

Với Queenmaker, nữ diễn viên 56 tuổi vẫn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, sang trọng và đồng thời cho thấy được năng lực diễn xuất đỉnh cao của cô. 

Theo mình thì vai diễn người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập với khả năng thao túng dư luận xuất sắc này rất hợp với Kim Hee Ae. Tác phẩm cũng được đón nhận đông đảo khi đứng top 1 Netflix toàn cầu trong bảng xếp hạng các dự án không nói tiếng Anh.

Ra Mi Ran

Ra Mi Ran dù không quen mặt với khán giả truyền hình Hàn thế nhưng nữ diễn viên lại là Ảnh hậu danh giá của Lễ trao giải Rồng Xanh. Mới gần đây, nữ diễn viên đã phủ sóng màn ảnh nhỏ với The Good Bad Mother, đóng cùng với nam diễn viên trẻ Lee Do Hyun.

Chuyện phim xoay quanh người mẹ Young Soon do Ra Mi Ran thủ vai và cậu con trai Kang Ho (Lee Do Hyun), một công tố viên lạnh lùng, cao ngạo bỗng nhiên biến thành đứa trẻ 7 tuổi sau một tai nạn giao thông tàn khốc.

Như mọi khi, Ảnh hậu Ra Mi Ran đã thể hiện kỹ năng diễn xuất ấn tượng, đặc biệt trong những phân cảnh yêu cầu bộc lộ cảm xúc sâu sắc của nhân vật trước ngưỡng cửa sinh tử và trước hoàn cảnh của người con trai.

Bên cạnh đó các phân cảnh diễn giữa Ra Mi Ran và Lee Do Hyun cũng vô cùng xuất sắc, khiến mình cảm nhận được sâu sắc hoàn cảnh, nỗi khổ của nhân vật. Có lẽ màn thể hiện xuất sắc này của Ra Mi Ran chính là một trong những lý do mà The Good Bad Mother nhận về rating khủng như vậy.

Kim So Yeon

Nhờ màn hóa thân thành “ác nữ” trong Penthouse quá đỗi xuất sắc mà Kim So Yeon đã nhận về giải Thị hậu Baeksang danh giá. Năm 2023 này, nữ diễn viên đã quay lại màn ảnh nhỏ với một hình tượng hoàn toàn mới trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938.

Mình đặc biệt yêu thích tạo hình mới mẻ của nữ diễn viên trong phim, khi cô xuất hiện với nhan sắc mỹ miều, lớp trang điểm cầu kỳ và thần thái sang chảnh. Trong phim, mỹ nhân họ Kim vào vai Ryu Hong Joo, bà chủ của một nhà hàng cao cấp nhất Gyeongseong đồng thời là một thần núi. 

Nhân vật này có cá tính mạnh mẽ, khó đoán nhưng lại vô cùng hài hước và dễ thương. Mình cũng cho rằng diễn xuất biến hóa tinh tế, linh hoạt của Kim So Yeon đã góp phần làm nên ấn tượng cho nhân vật đầy thú vị này. Nữ diễn viên cũng thể hiện sự xông pha trong các phân cảnh hành động, đấu kiếm đầy kịch tính.

Với màn thay đổi nữ chính quá hoàn hảo của Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 1938 đã khiến cho bộ phim nhận được nhiều phản hồi tích cực. Dù không còn quá tập trung vào tuyến tình cảm thế nhưng mình lại thích cách khai thác nội dung của phần 2 này hơn nhiều đó.

 >>>> Xem thêm: Ra Mi Ran và dàn sao nữ khắc họa cuộc sống làm mẹ khổ cực

Với mình thì cả bốn Ảnh hậu, Thị hậu của showbiz Hàn Quốc đều có màn tái xuất vô cùng ấn tượng trong năm 2023, chứng minh được thực lực không thể bàn cãi của họ. Dù cả bốn người đều xuất sắc, thế nhưng bản thân mình vẫn thích diễn xuất đầy cảm xúc của Ra Mi Ran trong The Good Bad Mother nhất.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.