x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Good Bad Mother: Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin "hợp rơ" đến lạ

Pitaya 08:50 - 08/05/2023

Sau thành công của Vinh Quang Trong Thù Hận, mới đây, Lee Do Hyun đã tái xuất với tác phẩm mới mang tên The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi). Đặc biệt, màn kết hợp của anh với nữ chính Ahn Eun Jin đã để lại cho mình nhiều dấu ấn.

Cụ thể, Lee Do Hyun vào vai Choi Kang Ho - một công tố viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong khi đó, nhân vật Lee Mi Joo do Ahn Eun Jin thủ vai từng là bạn thanh mai trúc mã của nam chính thuở còn nhỏ. Đặc biệt, mối lương duyên của cặp đôi bắt đầu khi hai nhân vật được chào đời cùng một thời điểm.

Trong hành trình lớn lên cùng nhau, bộ đôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đối phương. Đến khi Kang Ho chuẩn bị thi vào đại học, Mi Joo là một trong những người duy nhất đến cổ vũ anh chàng. Tiếc rằng ngay sau đó, cô nàng không may bị tai nạn và được Kang Ho đưa đi cấp cứu. Còn anh vì thế mà phải bỏ kỳ thi quan trọng. Sau sự cố, cả hai bị bắt chia tay và đến tuổi trưởng thành, mỗi người đã có cho bản thân một cuộc sống riêng.

>>Xem thêm: Loạt cặp đôi có chemistry đỉnh nhất 2023: So Yeon lụy tiểu đội trưởng

Với cặp đôi này, mình khá bất ngờ trước màn kết hợp ăn ý của họ. Nếu như nam chính sở hữu dáng vẻ lạnh lùng, ít nói thì sự nhiệt tình, hoạt bát đến từ Mi Joo càng góp phần tô điểm thêm cho cuộc sống "nhàm chán" của anh chàng. 

Chính sự đối lập về tính cách mà cả hai đã tạo nên một tổ hợp dễ thương, nhẹ nhàng. Đặc biệt, phân đoạn cô nàng nhiệt tình cổ vũ người thương trước kỳ thi đại học càng khẳng định được mối quan hệ "trên mức tình bạn" của họ.

Và đối với mình, khoảnh khắc Mi Joo khóc lóc, hốt hoảng khi thấy Kang Ho bỏ thi vì cô, sau đó anh nhẹ nhàng hôn nữ chính, nở nụ cười trìu mến để an ủi bạn gái quả thực rất đỗi đáng yêu. Dù phân cảnh chỉ diễn ra vài phút nhưng đôi mắt "tình bể bình" mà nam chính dành tặng cho Mi Joo thực sự vô cùng ngọt ngào.

Tuy hợp rơ đến thế nhưng mình khá tiếc khi phân cảnh của bộ đôi chính trong những tập đầu khá "khiêm tốn". Vì vậy mà khi mới xem Người Mẹ Tồi thì chưa thể cảm nhận rõ nét được mối liên kết sâu sắc của đôi uyên ương này. 

Dù sao thì mình vẫn kỳ vọng cả Lee Do Hyun lẫn Ahn Eun Jin sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị trong chặng đường sắp tới của tác phẩm nhà JTBC.

The Good Bad Mother là bộ phim đánh dấu cú bắt tay đầu tiên của Lee Do Hyun và Ahn Eun Jin. Trước đó, nam thần đã cùng đàn chị Song Hye Kyo dẫn dắt bộ phim truyền hình đình đám Vinh Quang Trong Thù Hận. Nhưng mình khá tiếc, vì khoảng cách tuổi chênh lệch khá lớn nên thuyền Lee - Song không nhận được sự quan tâm lớn của người xem với lý do bộ đôi không tạo được phản ứng hóa học bùng nổ.

Còn đối với Ahn Eun Jin, cô nàng gây chú ý nhờ hình tượng Min Ha trong bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Hơn cả mong đợi, cô gây ấn tượng nhờ hóa thân thành nhân vật giàu tình cảm, ấm áp và dễ thương. Chưa kể, màn kết hợp ăn ý với nam bác sĩ Seok Hyung (Kim Dae Myung) đã giúp cho cặp diễn viên nhận về lời khen và sự yêu thích của đông đảo khán giả, trong đó có mình đây.

>>Xem thêm: Hội sao nữ "lười" thay đổi lối diễn xuất: Yoo In Na đi vào vết xe đổ

The Good Bad Mother mới lên sóng được vài tập phim nên cặp đôi chính vẫn chưa có nhiều tiến triển. Mình tin rằng trong những tập tới, câu chuyện và tương tác của họ sẽ được khắc họa nhiều hơn trong bộ phim đầy hứa hẹn này. Chắc chắn mối lương duyên của họ vẫn sẽ tiếp diễn, nhất là sau khi các nhân vật đã phải trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời họ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Good Bad Mother (Người Mẹ Tồi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.