x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hào Quang: Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh được khen diễn xuất

Carole 11:03 - 14/09/2021

Hào Quang (2021) - The Justice là một trong những bộ phim hiếm hoi về đề tài dân quốc lên sóng trong tháng 9 này, thay thế cho Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Mặc dù lựa chọn một chủ đề khá mới lạ, đó là hoạt động của ngành ngân hàng thời dân quốc nhưng Hào Quang lại không thể thu hút khán giả như mong đợi. Tuy nhiên, theo Carole thấy thì dàn diễn viên gồm Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh, Lương Khiết đều đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình rồi.

Trương Tân Thành vai Trình Diệc Trì

Carole có để ý là Trương Tân Thành thường chọn đóng phim hiện đại và Hào Quang là bộ phim dân quốc hiếm hoi mà anh tham gia. Vốn là một diễn viên được đánh giá khá cao về diễn xuất, vai Trình Diệc Trì của Trương Tân Thành trong Hào Quang đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. Nhìn những hình ảnh của Trương Tân Thành trong phim, mình thấy anh ấy cũng rất hợp với tạo hình trường sam truyền thống của Trung Quốc đấy chứ.

Mình nhớ cách đây không lâu, Trương Tân Thành có bộ phim Một Ngày Biến Thành Em lên sóng. Nhân vật của Trương Tân Thành trong phim này cũng để lại ấn tượng rất sâu sắc với mình. Đáng tiếc là Một Ngày Biến Thành Em hay Hào Quang đều không thể đưa anh ấy lên đỉnh cao sự nghiệp. Tuy nhiên, Trương Tân Thành vẫn còn trẻ, sự nghiệp cũng còn dài, Carole cũng hy vọng tương lai anh ấy sẽ thăng tiến hơn nữa.

Thái Văn Tịnh vai Ngô Lệ Tư

Thái Văn Tịnh đóng phim cũng đã 10 năm rồi nhưng cô ấy mới được khán giả biết đến nhiều trong vòng 1 năm trở lại đây thôi. Diễn xuất của Thái Văn Tịnh trong Hào Quang cũng được khen ngợi không kém gì Trương Tân Thành, phân cảnh hôn lễ của Ngô Lệ Tư – Trình Diệc Trì khiến Carole khi xem cũng bị cuốn theo trạng thái của nhân vật luôn.

Carole chú ý đến Thái Văn Tịnh khi cô ấy đóng bộ phim Dưới Ánh Mặt Trời, diễn xuất của nữ diễn viên đã chinh phục được khán giả. Giờ Hào Quang lên sóng, Thái Văn Tịnh đã không khiến những người yêu mến cô thất vọng, vai diễn Ngô Lệ Tư thật sự rất ổn. Tuy thành tích của Hào Quang không thể đưa Thái Văn Tịnh lên đến đỉnh cao nhưng mình nghĩ sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho sự nghiệp của cô ấy sau này.

Trương Chí Kiên vai Huỳnh Như Hồng

Carole nghĩ chắc sẽ có nhiều khán giả Việt Nam không biết rõ về Trương Chí Kiên nhưng ông là một diễn viên gạo cội của Trung Quốc và đã có kinh nghiệm đóng phim được gần 40 năm rồi. Bản thân mình đánh giá cao diễn xuất của Trương Tân Thành nhưng khi xem phân cảnh của Trương Chí Kiên thì mình đã rất ngạc nhiên.

Trương Chí Kiên chỉ đóng vai phụ thôi nhưng mình thấy sức hút của ông thậm chí còn có phần “lấn át” cặp đôi chính Trương Tân Thành – Thái Văn Tịnh. 

Theo như bài viết trên trang Baijiahao mà mình đọc được có nhận xét thì Trương Chí Kiên là “kim bài diễn xuất” của Hào Quang, càng là vai diễn khó thì mới phản ánh đúng thực lực của ông. Mà các bạn cũng có thể xem cả bộ phim Phong Thanh nữa, màn trình diễn của Trương Chí Kiên đúng là rất đỉnh luôn ấy.

Cổ Tử Thành vai Từ Thụ

Trong những diễn viên mà Carole nhắc đến trong bài này thì Cổ Tử Thành là người trẻ tuổi nhất khi chàng trai này mới chỉ 20 tuổi và có kinh nghiệm 2 năm đóng phim. Tuy Cổ Tử Thành “lép vế” trước các vị tiền bối nhưng Carole thấy khán giả vẫn dành khá nhiều lời khen cho anh đấy chứ. Hy vọng trong tương lai, Cổ Tử Thành sẽ có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp.

Lương Khiết vai Tiểu Linh Đang

Sau Một Ngày Biến Thành Em, Lương Khiết lại có cơ duyên hợp tác lần hai với Trương Tân Thành trong Hào Quang. Tiểu Linh Đang của Lương Khiết có rất ít đất diễn, tình cảm mà nhân vật này dành cho Trình Diệc Trì rất sâu đậm nhưng các bạn biết rõ mà, thường thì nam chính sẽ ở bên nữ chính chứ sẽ không có kết đẹp bên nữ phụ đâu nên thành ra số phận Tiểu Linh Đang cũng hẩm hiu lắm.  

Không biết các bạn nghĩ thế nào chứ mình thấy dàn diễn viên của Hào Quang ổn lắm luôn, từ một diễn viên gạo cội như Trương Chí Kiên cho đến thế hệ trẻ như Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh. Hào Quang (The Justice 2021) hiện vẫn đang trong thời gian lên sóng, các bạn có thời gian thì hãy thử xem nhé!

>>> Xem thêm: Hào Quang: Cặp đôi thực lực Trương Tân Thành và Thái Văn Tịnh

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.