x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hào Quang: Cặp đôi thực lực Trương Tân Thành và Thái Văn Tịnh

Mộc Tử 10:04 - 10/09/2021

Nội dung phim Hào Quang (2021) - The Justice lấy đề tài về ngành ngân hàng vào thời kỳ dân quốc. Với hai cái tên Trương Tân ThànhThái Văn Tịnh thì mình tin bộ phim này đã quá đảm bảo về kỹ năng diễn xuất bởi cả hai không chỉ được đào tạo bài bản mà còn được công nhận về năng lực diễn xuất linh hoạt qua nhiều bộ phim trước đó. Nếu bạn từng yêu thích anh nhỏ siêu đáng yêu trong Lấy Danh Nghĩa Người Thân thì tuyệt đối không được bỏ qua bộ phim này đâu nha.

>>>Xem thêm: Nhất Tiễn Phương Hoa: Câu chuyện lập nghiệp ngành may thời dân quốc

Thông tin phim Hào Quang 2021

Tên tiếng Anh: The Justice

Thể loại: Dân quốc, huyền thoại

Công ty sản xuất: Tập đoàn truyền hình Chiết Giang, Sản xuất phim ảnh Liên Thụy (Thượng Hải)

Ngày phát sóng: 08/09/2021

Đạo diễn: Lưu Biểu  

Biên kịch: Vương Quỳnh

Nhà sản xuất: Bàng Kiến, Vương Sưởng

Diễn viên chính: Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh, Lương Khiết

Số tập: 41 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 11h tối Chủ Nhật đến Thứ Bảy, 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: iQiyi, MangoTV

>>>Xem thêm: Quân Cửu Linh: Tiểu Nhiễm tiếp tục diễn nàng công chúa nhà tan cửa nát

Nội dung phim Hào Quang 2021 (The Justice)

Hào Quang lấy bối cảnh thời dân quốc, vào những năm 1920 - 1930 tại Thượng Hải, chàng thanh niên xuất thân nghèo khó Trình Diệc Trì tình cờ quen biết với Ngô Tri Phất chủ ngân hàng và con gái của ông là Ngô Lệ Tư. Từ đó giống như có được luồng ánh sáng soi rọi, đốt cháy lý tưởng trong lòng anh. Anh từ người làm công cho cửa hàng bắt đầu bước vào con đường lập nghiệp, nhanh chóng trưởng thành trở thành người được ông chủ Hoàng tin tưởng nhất. 

Trình Diệc Trì kết hôn cùng Ngô Lệ Tư lại phát hiện ra ông chủ Hoàng là người gây nên cái chết của Ngô Tri Phất, hơn nữa còn cấu kết với các thế lực khác xây dựng nên một đế quốc Hắc Kim khổng lồ. Biết được chân tướng, Trình Diệc Trì đã dứt khoát lựa chọn lý tưởng và đại nghĩa dân tộc mà rời khỏi ông chủ Hoàng. Trình Diệc Trì và Ngô Lệ Tư từng là vợ chồng trên danh nghĩa, trải qua thử thách dần nảy sinh tình cảm, nương tựa lẫn nhau. Họ không sợ khó khăn cùng nhau đổi mới ngân hàng. 

Trong kịch bản phim Hào Quang 2021 (The Justice), Trình Diệc Trì lấy chân thành làm gốc, chống đỡ công thương nghiệp của dân tộc giống như bản thân đã được được soi rọi. Bọn họ đem hết toàn lực phát ra hào quang của mình, tuy yếu ớt nhưng giúp cho con đường công nghiệp đi lên thì gặp phải nhiều đả kích từ ông chủ Hoàng và người Nhật Bản. Thậm chí vào thời khắc tăm tối nhất, ngân hàng suýt nữa đã rơi vào tay người Nhật. Cuối cùng nhờ sự đoàn kết nhất trí của các doanh nghiệp lúc bấy giờ mà cùng nhau vượt qua thử thách, tận dụng sức mạnh dù mỏng manh giúp dân làm giàu đất nước.

>>>Xem thêm: Xuân Lai Chẩm Tinh Hà: Phim cổ trang đầu tay của bản sao Lý Nhược Đồng

Diễn viên chính trong phim Hào Quang 2021 (The Justice)

Trương Tân Thành vai Trình Diệc Trì

Trương Tân Thành sinh ngày 24 tháng 8 năm 1995 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Anh tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2013 đóng bộ phim đầu tay mang tên Giáo Xa chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2015 ký hợp đồng làm nghệ sĩ dưới trướng quản lý của công ty truyền thông Thiên Ngu. Năm 2016, Trương Tân Thành đóng bộ phim truyền hình đầu tiên Tình Yêu Vượt Thời Gian 2 bắt đầu được quan tâm. Cùng năm, anh tham gia bộ phim chiếu mạng thanh xuân Nam Thần Mạnh Nhất

Năm 2017 đảm nhận vai nam chính Lâm Dương trong bộ phim thanh xuân Xin Chào, Ngày Xưa Ấy trở nên nổi tiếng hơn. Năm 2018 đóng vai nam chính Nguyên Trọng Tân trong bộ phim cổ trang Đại Tống Thiếu Niên Chí đồng thời tham gia chương trình thực tế về diễn xuất mang tên Tôi Là Diễn Viên. Năm 2019, Trương Tân Thành nổi tiếng hơn nữa nhờ thành công của bộ phim thanh xuân ngôn tình Lê Hấp Đường Phèn đóng cặp với Ngô Thiến. Năm 2020, danh tiếng của Trương Tân Thành tiếp tục tăng thêm một bậc với thành công của bộ phim về tình thân gây sốt Lấy Danh Nghĩa Người Thân

Năm nay, Trương Tân Thành vừa gây ấn tượng với bộ phim truyền hình đề tài hoán đổi thân xác là Một Ngày Biến Thành Em đóng cặp cùng Lương Khiết được đánh giá cao về tài năng diễn xuất tự nhiên. Trương Tân Thành từ nhỏ đã bắt đầu được học thanh nhạc, vũ đạo, piano, đàn guitar và sáng tác nhạc. 

Thời trung học anh đã rời quê nhà Hồ Bắc đi Bắc Kinh. Năm 2008 bắt đầu học vũ đạo tại Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Trong phim Hào Quang lần này, Trương Tân Thành đảm nhận vai nam chính Trình Diệc Trì có xuất thân bần hàn, là một công nhân nhờ quen biết Ngô Tri Phất mà tìm được mục tiêu của cuộc sống, nỗ lực để thành công trong lĩnh vực ngân hàng.

>>>Xem thêm: Nhất Sinh Nhất Thế: Thời Nghi vứt bỏ liêm sỉ theo đuổi Châu Sinh Thần

Thái Văn Tịnh vai Ngô Lệ Tư

Thái Văn Tịnh sinh ngày 3 tháng 1 năm 1990 tại Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn chính quy từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2008. Năm 2009 nhờ đảm nhận vai nữ chính trong MV ca khúc chủ đề Tỏa Ra của giải thưởng Kim Kê Bách Hoa mà bắt đầu bước chân vào giới diễn viên. Năm 2014 nhờ bộ phim thanh xuân Năm Tháng Vội Vã bắt đầu được khán giả biết đến. Năm 2015 tham gia bộ phim ngôn tình Cố Lên Thực Tập Sinh. Năm 2016 nhờ bộ phim cổ trang võ hiệp Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân mà thu về giải thưởng Nữ diễn viên phim chiếu mạng được yêu thích nhất tại giải thưởng Kim Cốt Đóa lần thứ 2. 

Năm 2017 đóng vai nữ chính cho bộ phim ngôn tình Bảy Cái Tôi giành được giải thưởng Nữ diễn viên phim truyền hình tiềm năng nhất tại giải thưởng hàng năm do Đằng Tấn tổ chức. Năm 2020 đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim gây sốt Dưới Ánh Mặt Trời tạo thành cặp đôi được yêu thích trên màn ảnh với Bành Quán Ánh. Trong phim Hào Quang lần này, Thái Văn Tịnh đảm nhận vai Ngô Lệ Tư, con gái của Ngô Tri Phất, vốn là một thiên kim tiểu thư ngây thơ, lãng mạn nhưng sau khi cha cô gặp chuyện ngoài ý muốn mà chết thì cuộc sống của cô đã có sự thay đổi rất lớn. Để tìm ra kẻ sát hại cha mình, cô cùng với Trình Diệc Trì đã phải trải qua con đường đầy thử thách, khó khăn dần trưởng thành.

>>>Xem thêm: Douban của Châu Sinh Như Cố: Phim thảm mà ai cũng mê vậy?

Lương Khiết vai Tiểu Linh Đang

Lương Khiết sinh ngày 16 tháng 6 năm 1994, tốt nghiệp từ Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2014 tham gia bộ phim thanh xuân vườn trường Toàn Phong Thập Nhất Nhân mà chính thức bước chân vào giới diễn viên. Sau đó còn tham gia bộ phim đề tài kháng chiến là Tôi Tên Lưu Truyền Thuyết. Năm 2015 tiếp tục tham gia phim đề tài chiến tranh là Cầm Lang. Năm 2016 xuất hiện trong hai bộ phim Tiêm Phong Chi Liệt Diễm Thanh XuânBạn Trai Của Bạn Gái Tôi. Năm 2017 nhờ đảm nhận vai nữ chính Khúc Tiểu Đàn trong bộ phim cổ trang chiếu mạng Song Thế Sủng Phi mà bắt đầu trở nên nổi tiếng. 

Năm 2018, tiếp tục hợp tác với Hình Chiêu Lâm đóng Song Thế Sủng Phi 2. Năm 2020 đóng chính bộ phim cổ trang võ hiệp Tuyệt Đại Song Kiêu được phát sóng trên đài truyền hình Trung Ương. Cùng năm, hợp tác lần thứ 3 với Hình Chiêu Lâm trong bộ phim lãng mạn ngôn tình Em Là Định Mệnh Của Anh. Năm nay, Lương Khiết đóng chính trong bộ phim Một Ngày Biến Thành Em hợp tác cùng Trương Tân Thành đã phát sóng rất thành công. Trong bộ phim Hào Quang lần này, Lương Khiết xuất hiện với tư cách khách mời, đảm nhận vai bạn thanh mai trúc mã với nam chính Trình Diệc Trì, cả hai biết nhau từ nhỏ đến lớn.

>>>Xem thêm: Ma Thổi Đèn Chi Vân Nam Trùng Cốc: Sự kết hợp của bộ ba thực lực

Lấy đề tài về những người trẻ lập nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng vào thời kỳ đầu dân quốc còn nhiều khó khăn tại Trung Quốc, mình thấy nội dung phim Hào Quang (2021) - The Justice không chỉ khắc họa một phần hình ảnh chân thực về thời đại mà còn nói lên nhiệt huyết của người trẻ cống hiến cho quốc gia. Đồng thời với vai diễn nhiều góc cạnh, trưởng thành sau những mất mát mình tin là sẽ giúp Trương Tân Thành càng thành công hơn nữa, chứng minh diễn xuất luôn ổn định của mình. Cùng mình theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.