x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Mối quan hệ thú vị của dàn diễn viên

Carole 16:38 - 07/09/2021

Bộ phim hiện đại tình cảm - Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (2021) -  My Bargain Queen đã chính thức lên sóng từ ngày 3/9 vừa qua và nhận được sự quan tâm của khán giả. Với nội dung khá nhẹ nhàng, Carole thấy Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi như một cơn gió nhẹ giữa hàng loạt những bộ phim nếu không gay cấn đến nghẹt thở như Tảo Hắc Phong Bạo thì cũng là “ngược tơi tả” như Châu Sinh Như Cố. Hôm nay, chúng ta chưa bàn đến nội dung phim vội, hãy cùng ngắm dàn diễn viên tham gia bộ phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (2021) với Ngô Cẩn Ngôn, Lâm Canh Tân, Ngô Kỳ Long.

 Lâm Canh Tân vai Thịnh Triết Ninh

Trong Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi, Lâm Canh Tân đảm nhận vai Thịnh Trường Ninh – ông chủ của khách sạn Trường Thịnh. Thiết lập về nhân vật Thịnh Triết Ninh đúng chuẩn tổng tài mà các chị em đã thấy rất nhiều, đó là ngoài lạnh trong nóng, nghiêm túc cẩn thận và một khi đã lên tiếng là sẽ khiến người đối diện không thể đáp trả lại được. Còn nữa, Thịnh Triết Ninh là kiểu IQ cao nhưng EQ thấp, trong chuyện tình cảm thì anh thật sự rất ngờ nghệch.

Thật ra thì Carole thấy Thịnh Triết Ninh rất giống với Vũ Văn Nguyệt mà Lâm Canh Tân từng đóng trong Sở Kiều Truyện. Tuy nhiên thì cốt truyện của Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi khá nhẹ nhàng nên mình nghĩ các bạn chẳng cần lo sẽ “ngược” như trong Sở Kiều Truyện đâu. Mà tính ra thì đã lâu rồi Lâm Canh Tân mới xuất hiện trên màn ảnh, không biết lần này anh có “làm nên chuyện” không.

Ngô Cẩn Ngôn vai Hạ Thiển

Khác với Thịnh Triết Ninh thì Hạ Thiển là người hướng ngoại, nhanh nhẹn và rất hoạt bát trong công việc “mặc cả”. Hạ Thiển có cái nhìn rất sâu sắc cùng khả năng phân tích, cô đã thành lập được công ty “mặc cả” và gặt hái được nhiều thành công đáng nể. Đừng nhìn Hạ Thiển có hơi “ngổ ngáo” chứ cô là người rất lương thiện và có trái tim rất ấm áp.

Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi đã có tiến bộ, chỉ có điều trong những phân cảnh đòi hỏi thực lực phải cao hơn như cảnh khóc thì cô ấy vẫn chưa thể làm hài lòng khán giả. Carole cũng mong trong những tập phim tiếp theo thì diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn sẽ có sự thăng tiến hơn nữa.

Ngô Kỳ Long vai Tần Hạ Bác

Sau 10 năm trong vai huynh đệ ở Bộ Bộ Kinh Tâm, Ngô Kỳ Long và Lâm Canh Tân đã tái hợp trên màn ảnh khiến khán giả rất hứng thú. Lần này, Ngô Kỳ Long sẽ xuất hiện với vai Tần Hạ Bác – một quản lý cấp cao kiêm bạn bè và đối tác của Thịnh Triết Ninh. Chỉ có điều, Tần Hạ Bác làm việc ở Trường Thịnh là có mục đích cả, chính là khiến khách sạn này sụp đổ.

Sau khi con trai đầu lòng của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chào đời năm 2019 thì Carole cũng thấy anh ấy không còn nhận được nhiều phim nữa và Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi chính là một dự án khá hiếm hoi của nam diễn viên. Không đóng phim đã lâu nhưng Ngô Kỳ Long vẫn giữ phong độ rất ổn định, anh và Lâm Canh Tân cũng có màn hợp tác ăn ý.

Vương Hạc Nhuận vai Phó Song Song

Nam chính Thịnh Triết Ninh đã có nữ chính Hạ Thiển rồi thì đương nhiên nam phụ Tần Hạ Bác cũng sẽ được ghép cặp với một nữ phụ tương xứng, đó là Phó Song Song. Nếu như Tần Hạ Bác là gián điệp thì Phó Song Song cũng có thân phận như vậy, cô bước chân vào Trường Thịnh với mục đích tiếp cận Tần Hạ Bác. Nhưng gián điệp như Phó Song Song lại quá tốt bụng và còn bonus thêm khoản đáng yêu nữa.

Một điều khá thú vị mà Carole muốn nói khi nhắc tới Vương Hạc Nhuận, chính là cô từng đảm nhận vai… con gái của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) trong phiên ngoại của bộ phim Diên Hi Công Lược. Mình cảm thấy mối quan hệ của “bộ tứ” diễn viên Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi cũng rất thú vị đấy, một cặp từng đóng vai anh em ruột còn một cặp thì lại là mẹ con. 

Mã Tư Siêu vai Hà Chi Tuyển

Trước khi nên duyên với Thịnh Triết Ninh, Hạ Thiển đã từng có một bạn trai, đó là Hà Chi Tuyển. Nhưng kể ra thì số của Hạ Thiển cũng buồn khi trong buổi lễ đính hôn, Hà Chi Tuyển lại bỏ chạy khiến cô uất hận cả đời không quên. Mặc dù sau này khi gặp lại, Hạ Thiển vẫn chưa thể xóa bỏ hết vết thương lòng nhưng cuối cùng cô vẫn chấp nhận tha thứ cho Hà Chi Tuyển.

Carole nghĩ chắc đối với nhiều bạn thì tên của Mã Tư Siêu cũng “quen quen” phải không? Gần đây, Mã Tư Siêu có bộ phim Tôi Ở Xứ Người Rất Tốt đạt được khá nhiều thành tích khả quan và phim này cũng giúp cho anh ấy trở nên quen mặt với khán giả hơn. Tuy chỉ đóng phụ trong Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi nhưng mình cũng mong bộ phim này sẽ có những giúp đỡ nhất định cho Mã Tư Siêu trong sự nghiệp.

Bằng việc sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long, mình thấy phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi (2021) -  My Bargain Queen có tiềm năng gây sốt với khán giả. Phim có thời lượng 40 tập và hiện đang lên sóng trên cả 3 nền tảng là Youku, Iqiyi và Tencent, mời các bạn chú ý đón xem nhé!

>>> Xem thêm: Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.