x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi: Sự trở lại của Lâm Canh Tân và Ngô Kỳ Long

Mộc Tử 00:02 - 03/09/2021

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi là bộ phim truyền hình mới nhất do chính công ty Ngô Kỳ Long sản xuất. Đây cũng là dự án hợp tác tái hợp cặp đôi Thập Tứ A Ca và Tứ A Ca nổi tiếng sau Bộ Bộ Kinh Tâm ra mắt vào năm 2012. Lần này, Lâm Canh Tân đảm nhận vai nam chính, đóng cặp cùng anh là Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng nhờ Diên Hi Công Lược. Sự kết hợp của bộ ba này sẽ mở đầu cho loạt phim Hoa Ngữ ra mắt tháng 9 này và mình cũng muốn giới thiệu với các bạn ngày hôm nay.

>>>Xem thêm: Kết Hôn Thử 99 Ngày: Đề tài cưới trước yêu sau vẫn chưa lỗi thời

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: My Bargain Queen

Thể loại: Hiện đại, công sở, ngôn tình

Công ty sản xuất: Giang Tô Đạo Thảo Hùng ảnh nghiệp

Ngày phát sóng: 03/09/2021

Đạo diễn: Chu Hiểu Bằng

Biên kịch: Vu Tiểu Thiên, Ngô Đại Mao

Nhà sản xuất:  Lưu Tiểu Phong

Tổng chế tác: Lâm Tử Kha

Diễn viên chính: Lâm Canh Tân, Ngô Cẩn Ngôn, Ngô Kỳ Long, Vương Hạc Nhuận

Số tập: 40 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Lịch phát sóng: 7h tối Chủ Nhật đến Thứ Sáu 2 tập/ngày; Thứ Bảy 1 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: Đài Đông Phương, Youku, iQiyi, WETV 

>>>Xem thêm: Tương lai phim đam mỹ mù mịt, fan Việt đòi bán cho Netflix

Nội dung phim

Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi là câu chuyện về tổng giám đốc của tập đoàn Trường Thịnh - Thịnh Triết Ninh vì một chuyện hiểu lầm mà tình cờ gặp được Hạ Thiển. Hai người trải qua một hồi tương ái tương sát, cùng nhau trưởng thành và cùng nhau giải quyết hết thảy những bí ẩn, thử thách của cuộc sống viết nên một mối tình ngọt ngào. Nội dung phim bắt đầu ở lễ đính hôn của Hạ Thiển được tổ chức tại khách sạn Trường Thịnh của ông chỉ là Thịnh Triết Ninh. 

Vì vị hôn phu Hà Chi Tuyển đột nhiên trốn khỏi buổi tiệc, Hạ Thiển đem tâm tình hụt hẫng trút hết tội lỗi lên khách sạn Trường Thịnh, quy tội lên ông chủ Thịnh Triết Ninh. Trong lúc tranh luận, Hạ Thiển phát hiện ra khả năng quan sát và phân tích mạnh mẽ của mình nên quyết định bắt đầu con đường trở thành một người mặc cả. Từ đó Hạ Thiển lập chí xây dựng sự nghiệp cho mình, lấy việc mặc cả làm sự nghiệp cả đời để theo đuổi. Hạ Thiển thành lập công ty riêng và thường có những công việc liên quan với công ty của Thịnh Triết Ninh. 

>>>Xem thêm: "Bộ 3" của Ma Thổi Đèn: Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ đều xuất sắc

Trong quá trình hợp tác, Thịnh Triết Ninh từ từ thấy được năng lực của cô xứng đáng là đối thủ của anh, Hạ Thiển cũng đối với Thịnh Triết Ninh thay đổi cách nhìn. Công ty của cô cũng bắt đầu phát triển lớn mạnh hơn với sự giúp đỡ của Thịnh Triết Ninh. Lúc này, Thịnh Triết Ninh rơi vào cái bẫy do các đối tác kinh doanh của anh ta giăng ra, bị đuổi ra khỏi khách sạn Trường Thịnh. 

Chính lúc này Hà Chi Tuyển cũng lần nữa xuất hiện trong cuộc sống của Hạ Thiển mà vị hôn thê mới của anh ấy hóa ra là em gái Thịnh Triết Ninh. Hạ Thiển và Thịnh Triết Ninh đã động viên và giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cả cuộc sống lẫn công việc. Cuối cùng, Hạ Thiển giúp Thịnh Triết Ninh lấy lại khách sạn của mình, Hạ Thiển với sự giúp đỡ của Thịnh Triết Ninh cũng quyết định tha thứ cho Hạ Chi Tuyển.

>>>Xem thêm: Top 10 phim cảnh sát hình sự Hồng Kông, TVB hay và đáng xem nhất

Dàn diễn viên chính của phim

Lâm Canh Tân vai Thịnh Triết Ninh

Lâm Canh Tân sinh năm 1988, tốt nghiệp khoa biểu diễn chính quy tại Học viện Hí kịch Thượng Hải. Năm 2011 nhờ tham gia bộ phim xuyên không Bộ Bộ Kinh Tâm với vai Thập Tứ A Ca mà được khán giả biết đến. Năm 2012, tham gia bộ phim tiên hiệp Hiên Viên Kiếm Thiên Chi NgânChị Gái Tiến Lên bắt đầu nổi tiếng hơn.

Năm 2013, Lâm Canh Tân nhận được đề cử giải Kim Tượng lần thứ 33 cho người mới nhờ bộ phim điện ảnh Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương. Từ đó, anh chàng mở rộng thị trường sang màn ảnh rộng bằng loạt phim như Bạn Cùng Bàn, Bỉ Tử Anh Hùng: Bình Minh Trở Lại, Trí Thủ Uy Hổ Sơn, Thần Kiếm,...

>>>Xem thêm: Dàn sao Bằng Chứng Thép sau 15 năm: Sếp Bác vì tiền hủy vai kinh điển

Năm 2016, Lâm Canh Tân quay lại màn ảnh nhỏ bằng bộ phim hợp tác Trung - Hàn mang tên Võ Thần Triệu Tử Long đóng cặp cùng nữ thần Kbiz Yoona. Sau đó, anh chàng tiếp tục thành công với bộ phim ăn khách Sở Kiều Truyện hợp tác cùng nữ hoàng rating Triệu Lệ Dĩnh, bộ phim này không chỉ phá kỷ lục rating mà còn sở hữu lượt view khủng. Năm 2020, Lâm Canh Tân xuất hiện trong bộ phim Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên, Phút Chia Ly Cuối Cùng với vai bộ đội đặc chủng Nghiêm Cẩn.

Trong bộ phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi lần này, Lâm Canh Tân đảm nhận vai nam chính Thịnh Triết Ninh - Ông chủ khách sạn Trường Thịnh, là người ngoài lạnh trong nóng, tính cách nghiêm túc, biết kiềm chế, làm việc cẩn thận thế nhưng trong chuyện tình cảm lại khá ngốc nghếch. Anh kết thành đôi oan với Hạ Thiển chỉ vì cô cho rằng khách sạn anh làm cho lễ đính hôn của cô thất bại.

>>>Xem thêm: Top 10 phim về ma cương thi hay và hấp dẫn nhất

Ngô Cẩn Ngôn vai Hạ Thiển

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2013 nhờ bộ phim dân quốc Phong Hỏa Giai Nhân mà bộc lộ được năng lực diễn xuất khi đảm nhận hai vai chị em song sinh có tính cách khác biệt. Năm 2015 với bộ phim lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh Đa Tình Giang Sơn mà được khán giả biết đến nhiều hơn. Từ đó, cô nàng lọt vào mắt xanh của biên kịch Vu Chính, trở thành nghệ sĩ dưới trướng quản lý của ông. Tuy nhiên, Ngô Cẩn Ngôn chỉ xuất hiện với vai phụ trong hàng loạt các phim ăn khách như Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt, Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ, Lão Pháo Nhi, Tú Lệ Giang Sơn: Trường Ca Hành,...

Chỉ đến năm 2018, bộ phim Diên Hi Công Lược lên sóng và tạo cơn sốt đã giúp sự nghiệp Ngô Cẩn Ngôn lên hương, đem về cho cô giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 24 cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 2019 tiếp tục đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Hạo Lan Truyện do Vu Chính sản xuất. Từ đó về sau, Ngô Cẩn Ngôn đã lên hàng nữ chính của Cbiz. Trong 2 năm 2020 và 2021, Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình như Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ Cửa, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ, Giữa Thanh Xuân,... 

>>>Xem thêm: Quãng Đời Còn Lại, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: Cặp đôi ế bằng thực lực

Cho đến nay vẫn chưa có vai diễn nào vượt qua được cái bóng của Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Mới đây, Vu Chính đã ghép cặp Ngô Cẩn Ngôn đóng cùng Hứa Khải trong bộ phim Thượng Thực do ông sản xuất hứa hẹn sẽ bù đắp lại những tiếc nuối cho đoạn tình duyên Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc. Trong Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi, vai diễn Hạ Thiển của Ngô Cẩn Ngôn là một cô gái có tính cách hoạt bát, hướng ngoại, làm việc mạnh mẽ, dứt khoát. Cô tính toán chi li rất rõ ràng, sức quan sát mạnh mẽ, năng lực phân tích nhạy bén, là người bốc đồng trong sự nghiệp nhưng cũng có một chút dịu dàng, lương thiện trong nội tâm, rất tự tin, độc lập, tự chủ.

Cô vốn muốn cùng vị hôn phi Hà Chi Tuyển kết hôn ở khách sạn Trường Thịnh nhưng vị hôn phu của cô biến mất mới biết rằng bản thân bị bỏ rơi. Sau khi thất tình cô lần nữa tìm được con đường phát triển cho cuộc đời mình, thành lập công ty mặc cả, trong quá trình đó tìm được giá trị của chính mình, dần trưởng thành và cũng tìm được một nửa của đời mình.

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ

Ngô Kỳ Long vai Tần Hạ Bác

Ngô Kỳ Long sinh năm 1970. Anh xuất thân là một ca sĩ Đài Loan, thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội ra mắt vào năm 1988. Sau đó, Ngô Kỳ Long rẽ hướng sang diễn viên mà gặt hái được thành công nhất định ở lĩnh vực này. Năm 1994, Ngô Kỳ Long từng diễn chính bộ phim cổ trang Lương Chúc được khán giả chú ý nhờ khả năng diễn xuất tốt. Năm 2011, anh quay bộ phim võ hiệp Tiêu Thập Nhất Lang bắt đầu chuyển trọng tâm phát triển sang thị trường Đại Lục.

Năm 2012, Ngô Kỳ Long nhờ bộ phim cổ trang Bộ Bộ Kinh Tâm mà nhận được đề cử Bạch Ngọc Lan lần thứ 18 cho giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời thành công của bộ phim cũng giúp lượng fans của anh tăng lên chóng mặt. Năm 2003, Ngô Kỳ Long thành lập công ty sản xuất phim ảnh Bắc Kinh Đạo Thảo Hùng, tham gia chế tác phim truyền hình như Mặc Công, Ông Chồng Hoàn Mỹ, Nhiệm Vụ Bất Khả Kháng, Tân Bạch Phát Ma Nữ, Thục Sơn Chiến Kỷ,...

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố kết phi lý, Châu Sinh Thần vốn có thể phản công

Ngoài việc trở thành nhà sản xuất phim truyền hình, Ngô Kỳ Long còn lấn sân kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như đầu tư nhà hàng, bất động sản, thời trang. Anh nắm trong tay 9 công ty riêng, 2 phòng làm việc cùng 3 hạng mục độc quyền. Đồng thời anh còn tham gia sáng lập hiệu thời trang riêng, nhiệt tình hoạt động công ích từ thiện, đảm nhận hình ảnh, phát ngôn cho nhiều tổ chức từ thiện.

Bộ phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi là do công ty Ngô Kỳ Long sản xuất. Trong phim anh đảm nhận vai khách mời Tần Hạ Bác là một người anh cũng là người bạn của nam chính Thịnh Triết Ninh. Hai người cùng nhau trải qua nhiều thử thách, đây là một nhân vật trọng tình trọng nghĩa, giúp đỡ Thịnh Triết Ninh rất nhiều khi anh gặp khó khăn. 

Nếu bạn đã từng xem qua Bộ Bộ Kinh Tâm, Sở Kiều Truyện hay Diên Hi Công Lược thì mình nghĩ nhất định không thể bỏ qua bộ phim Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi này nhé. Cặp đôi oan gia Thịnh Triết Ninh và Hạ Thiển này mình chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều phút giây thú vị đó nha. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Đấu La và loạt phim Hoa Ngữ có lượt xem phá 3 tỷ trên Tencent năm 2021

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.