x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dàn diễn viên phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm

Carole 09:25 - 29/07/2021

Năm 2016, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên từng “làm mưa làm gió” trên màn ảnh và bộ phim cũng góp công rất lớn trong việc đưa các diễn viên bước sang trang mới sự nghiệp. Ngoài cặp đôi chính là Dương Dương – Trịnh Sảng, dàn sao phụ gồm Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ hay Trương Bân Bân cũng gặt hái được nhiều thành công. Hãy cùng Carole xem dàn diễn viên phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm giờ ra sao nhé!

Mao Hiểu Đồng vai Nhị Hỷ

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất ấn tượng nhưng Mao Hiểu Đồng lại không thể vươn lên thành sao hạng A như những mỹ nhân sau 85 khác. Sau Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Mao Hiểu Đồng đã có 4 năm loay hoay trong sự nghiệp khi không thể có được một tác phẩm nào giúp làm nên tên tuổi.

Nhưng đến năm 2020, vai phụ trong bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết đã giúp Mao Hiểu Đồng trở nên nổi tiếng hơn, cô cũng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Bạch Ngọc Lan. Đây là bước tiến lớn của Mao Hiểu Đồng trong sự nghiệp, giúp cô có thể tham gia nhiều dự án phim lớn như Con Cái Kiều Gia hay Vân Tương Truyện.

Sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng đã lận đận nhưng đường tình duyên cũng gian nan không kém. Năm 2017, cô chia tay với Trần Tường sau khi phát hiện bạn trai ngoại tình. Khi hợp tác trong 30 Chưa Phải Là Hết, Mao Hiểu Đồng cũng vướng tin đồn hẹn hò với Dương Lặc nhưng đáng tiếc họ chỉ là đồng nghiệp bình thường.

Bạch Vũ vai Tào Quang 

Cũng giống như Mao Hiểu Đồng, Bạch Vũ là một diễn viên tài năng, tuy nhiên anh lại khó mà tỏa sáng được. Nhưng đến năm 2018, sự nghiệp của Bạch Vũ đã có bước thăng tiến lớn nhờ thành công của Trấn Hồn, giúp anh có được một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Với diễn xuất tốt, Bạch Vũ ghi dấu ấn ở những dự án phim chính kịch thay vì đi theo con đường lưu lượng giống nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa khác. Trong những năm qua, anh đã xuất hiện các dự án được đánh giá cao như Thần Thám, Chân Tướng Trầm Mặc… Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong những bộ phim rất được kỳ vọng như Con Cái Kiều Gia, Phong Khởi Lũng Tây.

Về chuyện tình cảm, Bạch Vũ là một người khá kín tiếng. Anh hẹn hò với nữ diễn viên Lưu Manh Manh nhưng cả hai chưa từng công khai về chuyện tình này, những thông tin xung quanh họ rất ít nên cũng khó để biết tình trạng hiện nay như thế nào.

Ngưu Tuấn Phong vai Vu Bán San

Tuy Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên giúp Ngưu Tuấn Phong được biết đến nhiều hơn nhưng lại không thể đưa anh thành sao lớn. Suốt 5 năm qua, Ngưu Tuấn Phong chủ yếu đảm nhận vai phụ trong các bộ phim như Sở Kiều Truyện, Pháp Sư Vô Tâm 3, Phố Ma Dương Thân Yêu… Khán giả cũng hy vọng tương lai Ngưu Tuấn Phong sẽ có những thăng tiến trong sự nghiệp.

Trịnh Nghiệp Thành vai Hách Mi

So với Ngưu Tuấn Phong thì sự nghiệp của Trịnh Nghiệp Thành có phần ổn định hơn rất nhiều. Có ngoại hình lại có diễn xuất, Trịnh Nghiệp Thành hoạt động chủ yếu bên mảng webdrama, anh cũng gặt hái được khá nhiều thành tích từ những bộ phim như Run Rẩy Đi A Bộ, Tam Thiên Nha Sát, Ly Nhân Tâm Thượng… Sắp tới, anh sẽ có tần suất xuất hiện dày đặc trên màn ảnh với hàng loạt những dự án như Kính Song Thành, Chúc Khanh Hảo, Nhất Niệm Vĩnh Hằng…

Trương Bân Bân vai KO

Là nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch nên Trương Bân Bân cũng được đàn chị hết mực nâng đỡ, anh xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Tiểu Nữ Hoa Bất Khí… Nhưng phải đến Tư Đằng, Trương Bân Bân mới có cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh, sự nghiệp cũng nhờ đó mà mở rộng hơn.

Tham gia bộ phim Tư Đằng, Trương Bân Bân còn vướng tin đồn hẹn hò với Cảnh Điềm khi cả hai người thường bị bắt gặp có nhiều hành động khá thân mật. Tuy nhiên Carole cho rằng việc Trương Bân Bân và Cảnh Điềm thân thiết chỉ là một hoạt động quảng bá cho Tư Đằng mà thôi.

Dàn sao phụ trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đều là những diễn viên tài năng. Carole tin rằng trong tương lai họ sẽ càng bứt phá hơn nữa. Mọi người hãy cùng đợi những dự án tiếp theo của họ nhé!

>>> Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh vượt 100 triệu view, Nhiệt Ba nhan sắc đỉnh cao

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.