x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Tần Phóng, Tiêu Nại và dàn bạn trai lý tưởng của màn ảnh Hoa ngữ

Meixing 09:15 - 05/04/2021

Các cô gái, nếu chưa tìm được chàng trai của cuộc đời mình thì hãy cứ bình tĩnh cùng Meixing tạm ngắm qua những "cực phẩm" bước ra từ phim Hoa ngữ sau đây nhé.

>>>Xem thêm: Chung Hán Lương phải làm gì nếu không muốn thành "ông chú hết thời"

Tần Phóng: ATM chạy bằng cơm

Trong Tư Đằng, nhân vật của Cảnh Điềm được khen ngợi hết lời về nhan sắc, độ sang chảnh. Thế nhưng, các bạn có biết vì sao cô nàng Tư Đằng lại xinh đẹp động lòng người vậy không, tất cả là do một tay anh Tần Phóng (Trương Bân Bân đóng) sắm sửa và chăm chút đó.

Ban đầu, nhân vật Tần Phóng để lại ấn tượng trong mình là một anh kiến trúc sư đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng. Sau khi gặp Tư Đằng thì không chỉ có nhan sắc và lòng tốt, anh ấy còn cho thấy bản thân là một người giàu có và tinh tế. Chẳng vậy mà, anh sẵn sàng thuê cho Tư Đằng một căn biệt thự lớn, chở cô trên chiếc xe sang trọng, đưa cô đi sắm toàn xường xám đắt tiền, mua vé máy bay ở khoang hạng nhất… và cả chấp nhận làm “osin độc quyền” của cô. 

Điều đáng nói rằng, tất cả những điều này Tần Phóng tự nguyện làm, dù có đôi lúc anh muốn từ bỏ nhưng lại không nỡ để mặc cô gái Nghê tộc xinh đẹp. Với tất cả những gì anh dành cho Tư Đằng, các fan của bộ phim đã đặt cho anh biệt danh “ATM chạy bằng cơm” có “chiếc ví không bao giờ cạn”. 

Kiểu bạn trai giàu có, bằng lòng nguyện ý đem tới cho bạn những điều gì tốt nhất như Tần Phóng có lẽ không dễ tìm trong cuộc sống thực tại. Thế nhưng, nếu bạn xinh đẹp chẳng kém Tư Đằng thì hãy cứ nuôi giấc mộng nha. 

Từ Lệnh Nghi: Anh chồng lớn tuổi có trái tim ấm áp

Ở bộ phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc, nhân vật Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương đóng) được coi là một hình mẫu anh chồng lý tưởng của các cô gái. Hầu gia tuy có bề ngoài lạnh lùng, ngạo mạn, thế nhưng, sâu thẳm trong anh lại là một người đàn ông có trái tim ấm áp.

Tuy nhiên, mặt dịu dàng, cẩn trọng của Từ Lệnh Nghi chỉ thể hiện khi anh ở bên cô vợ nhỏ Thập Nhất nương. Để làm vợ vui, hầu gia từng kỳ công vẽ quạt, tự tay làm đèn lồng và cả âm thầm quan sát, tìm hiểu xem vợ thích gì. Và, khi Thập Nhất Nương chịu oan ức, dù anh có ra mặt hay không thì vẫn luôn có nhiều cách để bảo vệ cô. Từ Lệnh Nghi không cho phép bất kỳ ai có cơ hội làm tổn thương người phụ nữ của anh. 

Kiểu bạn trai trưởng thành như hầu gia sẽ khiến các cô gái cảm thấy an tâm và hơn hết, khi ở bên họ, bạn sẽ mãi là một đứa trẻ được yêu thương, cưng chiều. 

Tạ Doãn: Anh người yêu vui tính

Trái ngược với hình tượng của Tần Phóng hay Từ Lệnh Nghi, nhân vật Tạ Doãn của Vương Nhất Bác trong Hữu Phỉ có phần trẻ con, nhí nhảnh hơn. Điều này dễ hiểu vì với tính cách này, Tạ Doãn mới có thể chinh phục cô nàng kém tuổi Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh) có phần “bà cụ non” hơn mình.

Thực tế thì, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các cặp đôi “phi công” không quá hiếm và nhiều cô gái còn rất thích thú với những người bạn trai này. 

Chỉ cần anh ta cũng như Tạ Doãn, tài giỏi, đẹp trai, vừa thông thạo võ nghệ cũng lại rất nhiều chiêu trò dỗ dành bạn gái. Anh ta có thể tự tay khắc gỗ làm quà hay huyên thuyên suốt ngày khiến cô người yêu dù có u sầu đến đâu cũng nhanh chóng nở nụ cười hạnh phúc. . 

Lăng Duệ: Anh bạn trai vừa vào được phòng mổ, vừa xuống được phòng bếp

Lăng Duệ - nhân vật mà Cung Tuấn đảm nhiệm trong bộ phim Kết Hôn Rồi Mới Yêu luôn là niềm ao ước của biết bao cô gái. Bác sĩ Lăng Duệ thuộc kiểu tuy bên ngoài đẹp trai, hiền lành, tốt bụng, năng lực chuyên môn vững vàng nhưng lại sống nội tâm. 

Chính vì đó mà ban đầu, khi Lộc Phương Ninh (Châu Vũ Đồng) điên cuồng theo đuổi, anh từng cảm thấy vô cùng hoảng sợ. Thế nhưng, “mưa dầm thấm lâu”, dần dần trái tim nhút nhát của anh đã mở lòng trước sự kiên trì của nữ chủ tịch. 

Từ đó, rất nhiều đức tính tốt của anh đã bộc lộ ra, bác sĩ Lăng không chỉ có đôi tay phẫu thuật “thần kỳ” mà việc nhà cũng cực đảm. Từ dọn nhà, nấu bữa ăn chuẩn dinh dưỡng, chăm sóc vợ đều do anh làm cả. Đến say này, khi cả hai có người con là Lộc U U, Lăng Duệ còn kiêm cả việc chăm sóc và chơi với con. 

Lâu nay, Meixing từng lo ngại nếu mình yêu một anh bác sĩ thì sẽ ra sao, rất sợ anh bận mà không có thời gian cho mình. Thế nhưng, khi xem bác sĩ Lăng, mình đã phần nào vơi đi nỗi lo. Bởi, theo mình,nếu một người yêu bạn thật lòng, có thể họ không giàu về thời gian nhưng sẽ tranh thủ từng giây từng phút kể cả khi đi chợ, khi nấu ăn để được ở bên bạn. 

>>>Xem thêm: Khi mỹ nhân Cbiz "đụng" tạo hình dị vực: Nhiệt Ba gây bão, Cúc Tịnh Y bị chê "pha ke"

Lăng Tiêu: Nha sĩ độc quyền của bạn gái

Trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, nhân vật Lăng Tiêu (Tống Uy Long) có thể được xếp vào kiểu đẹp trai, học giỏi, ngoan ngoãn và đặc biệt rất si tình. Ngay từ nhỏ đã xác định Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) chính là người con gái mình sẽ gắn bó cả cuộc đời này, do đó, Lăng Tiêu luôn ân cần quan tâm và chăm sóc cô. 

Anh luôn nỗ lực phấn đấu để có một tương lai tốt đẹp. Công việc mà Lăng Tiêu theo đuổi cũng bắt nguồn từ Lý Tiêm Tiêm. Vì biết cô sâu răng nhưng lại sợ đau nên anh quyết tâm trở thành một bác sĩ nha khoa để có thể dỗ dành và an ủi bạn gái mỗi lần đi chữa răng. 

Không những thế, Lăng Tiêu còn cực kỳ ấm áp, anh sẵn sàng lắng nghe, an ủi và chấp nhận để cô bạn gái nhỏ trút giận lên người. Đôi mắt của anh mỗi lần nhìn Lý Tiêm Tiêm khiến Meixing khi xem phải “gục ngã”. 

Hàn Thương Ngôn: Người bạn trai sống trong gia đình “trọng nữ khinh nam”

Hàn Thương Ngôn (Lý Hiện) trong Cá Mực Hầm Mật là chủ của một câu lạc bộ thể thao điện tử dẫn dắt toàn những tuyển thủ thi đấu. Việc va vấp cuộc sống từ sớm đã khiến anh có đủ năng lực, bản lĩnh và tinh thần trách nhiệm. 

Tuy bên ngoài nói chuyện có phần khó nghe, hay đùa dai nhưng Gun thần chưa bao giờ khiến bạn gái bận tâm. Dù có thường xuyên mượn tiền của Tiểu Bạch hay lấy trang sức của mẹ, tất cả đều là vì anh muốn làm vừa lòng cô nàng Cá Mực Nhỏ (Dương Tử đóng). 

Không những thế, Hàn Thương Ngôn còn biết đi chợ, nấu ăn, không cần bạn gái động vào bất cứ thứ gì. Chưa hết, mỗi lần cặp đôi giận nhau, anh luôn là người chủ động xin lỗi và thầm ghi nhớ những điều bạn gái thích và không thích. 

Một điểm mạnh nữa của Hàn Thương Ngôn mà những người bạn trai lý tưởng ở đây còn thiếu, chính là anh có một gia đình mang tư tưởng “trọng nữ khinh nam”. Ông nội luôn chu đáo, quan tâm bạn gái của anh và bao lì xì lúc cưới ở phần 2 của phim cũng đặc biệt cho cháu dâu nhiều hơn. Nếu bạn đang có một người bạn trai như vậy, hãy yêu thương và trân trọng anh ấy nhé. 

Tiêu Nại: “Đại thần" biết giữ mình

Với những cô gái thuộc thế hệ 8x, 9x, chắc hẳn một thời sinh viên đều muốn tìm được người bạn trai như nhân vật Tiêu Nại của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Meixing cũng vậy, một thời chìm đắm và đến tận bây giờ vẫn chưa thể thoát ra khỏi hình mẫu lý tưởng ấy.

Vai diễn Tiêu Nại mà Dương Dương từng đảm nhiệm đem đến cho khán giả hình tượng về chàng sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin. Anh sở hữu vẻ đẹp trai, nam tính cùng sự nghiệp rực rỡ. Tuy xung quanh có rất nhiều “hoa thơm bướm lượn” nhưng “đại thần” chưa từng có ý nghĩ “vượt rào”. 

Thậm chí, các cô gái có muốn đến gần quyến rũ Tiêu Nại hay châm chọc nhằm phá hủy mối quan hệ của anh với bạn gái Bối Vy Vy cũng phải coi chừng thái độ. Sự quả quyết này của “đại thần” khiến người làm bạn gái thực sự rất yên tâm. Không những thế, dù bên ngoài Tiêu Nại được gọi là “lão đại” hay có lợi hại đến bao nhiêu thì trước mặt bạn gái, anh đều trở lên dịu dàng, chăm sóc từng ly từng tí cho người yêu. 

Thế nhưng, để tìm được một người bạn trai, người chồng hoàn hảo như Tiêu Nại trong cuộc sống này, theo Meixing là như “mò kim đáy bể”. Mình không tin có người nào tuyệt vời như “đại thần” Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

*Bài đóng góp của Meixing gửi cho DienAnh.Net

Bạn có suy nghĩ gì về dàn bạn trai lý tưởng bước ra từ phim Hoa ngữ? Hãy chia sẻ ý kiến và hóng đủ loại “dưa” tại group Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.