x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn MC 9X tuổi Sửu của VTV: Nhan sắc, tài năng đều xếp loại "cực phẩm"

Ngân Phạm 15:50 - 18/02/2021

Để được lên kênh truyền hình quốc gia, dĩ nhiên các MC ngoài sở hữu ngoại hình sáng giá còn phải thông thạo chuyên môn. Dàn MC nổi tiếng như Lại Văn Sâm, Diệp Chi, Mai Ngọc, Minh Hà… thì ai cũng nghe danh rồi, nhưng mình tò mò rằng thế hệ các MC trẻ của VTV sẽ như thế nào. 

Đến khi tìm ra họ, mình thực sự bất ngờ vì các “nam thanh nữ tú” không chỉ sở hữu thành tích “khủng” cùng lối dẫn dắt chương trình duyên dáng mà còn khiến nhiều người phải trầm trồ vì vẻ ngoài “cực phẩm”.

Vũ Phương Thảo

MC Vũ Phương Thảo sinh năm 1997 và được nhiều khán giả truyền hình ưu ái với tên gọi “MC trẻ nhất VTV”. Cô nàng tuổi Sửu dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện nhờ vẻ ngoài nhỏ nhắn cùng nụ cười vô cùng ngọt ngào. Phương Thảo hiện đang là MC cho các chương trình của VTV như: VTV Kết Nối, Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Sinh Ra Từ Làng…

Dù chỉ mới 24 tuổi nhưng Phương Thảo đã có hơn 4 năm gắn liền với các chương trình trải nghiệm của VTV và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả nhờ lối dẫn dắt thông minh, cuốn hút. Cô nàng từng được BTV Ngọc Trinh dành lời khen ngợi: “Có phong thái dẫn, bắt khán giả phải theo dõi mình”. 

Không chỉ tích cực hoạt động như một MC truyền hình, Phương Thảo cũng “phủ sóng dày đặc” tại các sự kiện lớn trong nước. Đời thường, cô nàng có phong cách thời trang năng động, trẻ trung. Nữ MC sinh năm 1997 cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi ăn uống, vui chơi cùng bạn bè và gia đình. Những hình ảnh tích cực của Phương Thảo luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

>> Đừng bỏ lỡ: Phòng vé Tết đứng trước nguy cơ 300 tỷ doanh thu tan theo Covid-19

Mai Phương

Mai Phương là MC mới của chương trình Buổi Trưa Vui vẻ. Dù là “lính mới” của kênh VTV6, cô nàng vẫn tạo được ấn tượng tốt với khán giả ngay từ những lần đầu tiên lên sóng. Người đẹp sinh năm 1997 sở hữu một gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ cuốn hút. Chính vì thế, cũng không quá bất ngờ khi cô nàng từng là Á khôi 1 của Nữ Sinh Viên Việt Nam Duyên Dáng 2016 và trở thành giám khảo của cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên Việt Nam 2018.

Năm 2020, Mai Phương từng khiến người hâm mộ mong chờ khi đăng ký dự thi chương trình Hoa Hậu Việt Nam. Tuy nhiên, vì lý do bất khả kháng, cô nàng đành vắng mặt trong buổi sơ khảo và khiến cho bao người tiếc nuối. 

Dù không tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ hàng đầu Việt Nam, tên tuổi của Mai Phương vẫn khá hot với các khán giả xem đài, đặc biệt là người trẻ. Bên cạnh vai trò MC ở nhà đài, Mai Phương còn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, phim ngắn và làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. 

Trần Hải Sơn 

Nhắc đến Trần Hải Sơn, khán giả thường đánh giá anh chàng là một MC có khiếu nói chuyện hài hước và ứng biến linh hoạt. Chàng 9X điển trai tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính Ngân hàng của Học Viện Ngân Hàng. 

Khi còn là sinh viên, anh chàng từng đảm nhận vai trò chủ nhiệm CLB MC của trường đại học. Bên cạnh đó, Hải Sơn cũng giành được giải Á quân của cuộc thi Đường tới Cầu vồng do đài truyền hình Việt Nam tổ chức. Ngay sau đó, nét duyên dáng và biến hóa không ngừng trong lối dẫn dắt người xem đã giúp Hải Sơn nhận được nhiều sự chú ý của khán giả trẻ.

Bên cạnh công việc MC ở VTV, Hải Sơn còn đảm nhận vai trò là một người sáng tạo nội dung cho kênh thông tin giới trẻ. Chàng 9X “đa-zi-năng” này còn có tham vọng trở thành một tác giả sản xuất các format chương trình. Chính vì thế, trong mỗi lần xuất hiện trước khán giả, Hải Sơn luôn cố gắng thay đổi bản thân ngày càng mới mẻ, sáng tạo nhiều hơn để trau dồi kinh nghiệm và đạt được mong muốn của mình.

>> Xem thêm: Hải Tú và loạt sao Việt rơi vào cảnh bị nhãn hàng ghẻ lạnh vì scandal

Nguyễn Ngọc Thịnh 

Thuộc thế hệ tuổi Sửu tài năng của VTV, Nguyễn Ngọc Thịnh không chỉ khiến hội chị em liêu xiêu vì thành tích khủng mà còn có nhan sắc không phải dạng vừa. Chàng trai sinh năm 1997 sở hữu một gương mặt điển trai, sống mũi cao chót vót cùng nụ cười ấm áp. Không những thế, Ngọc Thịnh còn thường xuyên xuất hiện với những bộ vest lịch lãm, trẻ trung. Chẳng trách các bạn nữ luôn đứng ngồi không yên để trông chờ chương trình của Thịnh được phát sóng.

Ngọc Thịnh xuất thân là một sinh viên chuyên ngành kỹ thuật tại trường đại học FPT. Tuy nhiên, anh chàng lại sở hữu ngoại hình bắt mắt cùng khả năng ăn nói lưu loát, thông minh. Điều này đã giúp cho Ngọc Thịnh nhanh chóng bén duyên với nghề MC và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả xem đài.

Hiện tại, Ngọc Thịnh thường xuất hiện trong các chương trình của đài VTV6 như: Bữa Trưa Vui Vẻ, Đại Tiệc FA, Bản Đồ Ẩm Thực Việt Nam.... Nét duyên dáng là lạ của một anh chàng kỹ thuật đã giúp cho Ngọc Thịnh trở thành một trong những cái tên MC khá hot trong dàn MC thế hệ mới của VTV. 

Bạn nghĩ gì về dàn MC “cực phẩm” thế hệ mới của VTV? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.