x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhan sắc ấn tượng của Thái Văn Tịnh và dàn mỹ nhân phim Hào Quang

Carole 10:00 - 16/09/2021

Lấy đề tài về ngành ngân hàng dưới thời dân quốc, Hào Quang (2021) - The Justice nhận được nhiều sự chú ý của khán giả vì chủ đề khá mới lạ. Mặc dù dàn diễn viên nữ xuất hiện không quá nhiều nhưng họ vẫn có sức hút rất riêng và xuất sắc lắm đấy, nhìn Thái Văn Tịnh cùng Lương Khiết, Vương Nhất Nam là thấy!

Thái Văn Tịnh vai Ngô Lệ Tư

Là nữ chính của Hào Quang nên chắc chắn Thái Văn Tịnh sẽ là người chiếm trọn spotlight trong dàn diễn viên nữ rồi. Ban đầu Carole chỉ thấy Thái Văn Tịnh rất hợp với dòng phim hiện đại, không nghĩ là khi đóng dân quốc cô ấy cũng xuất sắc không kém. 

Ngoài nhan sắc cực đỉnh thì diễn xuất của Thái Văn Tịnh cũng được đánh giá cao, màn phối hợp của cô với nam chính Trương Tân Thành thật sự không có gì để chê trách cả.

Thái Văn Tịnh được khán giả biết đến sau bộ phim Dưới Ánh Mặt Trời lên sóng vào năm ngoái. Vừa có nhan sắc lại có diễn xuất, Thái Văn Tịnh hoàn toàn chinh phục được khán giả khó tính, trở thành diễn viên tiềm năng trên màn ảnh. Hiện tại ngoài Hào Quang đang lên sóng, Thái Văn Tịnh cũng có bộ phim Hồ Đồng được khán giả rất quan tâm.

Lương Khiết vai Tiểu Linh Đang

Các mọt phim ở đây hẳn cũng đã biết Lương Khiết rồi, cô ấy được chú ý đến nhờ seri phim Song Thế Sủng Phi. Trong Hào Quang, Lương Khiết đảm nhận vai Tiểu Linh Đang và “crush” nam chính, đáng tiếc là nam chính lại là của nữ chính mất rồi. 

Mặc dù diễn xuất của Lương Khiết không phải quá xuất sắc nhưng vẻ đẹp trong sáng ngọt ngào và đời tư kín tiếng đã giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.  

Vương Nhất Nam vai Liêu Lam

So với những mỹ nhân mà Carole kể tên thì Vương Nhất Nam được coi là tiền bối với hơn 20 năm kinh nghiệm đóng phim. Vương Nhất Nam không để lại ấn tượng với các vai chính nhưng khi đóng vai phụ thì cô ấy lại có sức hút rất đặc biệt. 

Không biết mọi người có tìm hiểu về Vương Nhất Nam chưa chứ cô ấy từng đóng nhiều bộ phim nổi tiếng như Tân Dòng Sông Ly Biệt, Minh Lan Truyện, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký…

Trương Tuyết Hàm vai Đới Ái Linh

Trương Tuyết Hàm mới đóng phim có 4 năm nên cô ấy chưa phải là gương mặt thân quen đối với khán giả. Trước khi Hào Quang lên sóng, cô ấy chỉ được biết qua một số bộ phim như Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, Minh Nguyệt Từng Chiếu Giang Đông Hàn… 

Không biết có phải là xuất thân từ học viện vũ đạo hay không mà Carole thấy Trương Tuyết Hàm có khí chất rất đặc biệt, dáng đi rất uyển chuyển nhẹ nhàng giống đàn chị Lưu Thi Thi vậy.

Lệ Na vai Quan Tú Nguyệt

Lệ Na xuất thân là một ca sĩ nhưng cô lấn sân sang mảng phim ảnh cũng khá thành công và có cơ hội hợp tác với nhiều diễn viên nổi tiếng như Châu Tấn, Phạm Băng Băng… 

Khi nhìn thấy Lệ Na, Carole rất ấn tượng với vẻ đẹp cá tính và hơi hướng tomboy của cô ấy. Tuy không phải kiểu đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng Lệ Na lại có sức hút đặc biệt khiến người ta nhớ mãi.

Dương An Kỳ vai Ninh Ninh

Dương An Kỳ là mỹ nhân cuối cùng mà Carole muốn nhắc đến trong bài viết này. Nếu ai đã xem Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản truyền hình) chắc sẽ chú ý đến vai Nại Nại của Dương An Kỳ. Ngoài bộ phim này, Dương An Kỳ cũng từng xuất hiện trong một số bộ phim nổi tiếng như Mộng Hồi, Quỹ Trung Mỹ Nhân và mới đây nhất chính là Hào Quang.

Nhìn những ngôi sao mà Carole kể tên ở trên, các bạn có thấy ấn tượng không nào? Nếu thấy thích thì nhớ đừng quên theo dõi bộ phim Hào Quang vẫn đang lên sóng nhé!

>>> Xem thêm: Hào Quang: Trương Tân Thành, Thái Văn Tịnh được khen diễn xuất

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.