x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Strong Woman Do Bong Soon 2: Yoo Mi và Seong Woo đều diễn tốt

Pitaya 07:00 - 13/11/2022

Strong Woman Do Bong Soon (Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon) - bộ phim do Park Bo Young, Park Hyung Sik đóng chính phát sóng năm 2017 đã nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả. Sắp tới, bộ phim sẽ tiếp tục có phần 2 với tên gọi cùng dàn diễn viên mới toanh. Hãy cùng mình khám phá xem họ là ai nhé!

Byeon Woo Seok

Nam chính đang rất được yêu thích của bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 Byeon Woo Seok sẽ đảm nhận vai nam phụ trong Strong Woman Kang Nam Soon. Mình thấy ngôi sao 9x rất có triển vọng tỏa sáng nhờ diễn xuất thu hút và nét đẹp đậm chất tình đầu, mặc dù đây mới là lần đầu anh đóng vai chính trong một bộ phim.

Xuất thân là một người mẫu, Byeon Woo Seok chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào năm 2016 với một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Dear My Friends. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1991 tiếp tục đảm nhận các vai phụ trong loạt phim truyền hình nổi tiếng như Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo, Search: WWW, Secret Crushes: Season 3... 

Năm 2020, anh tham gia bộ phim Record Of Youth, đóng cùng với hai diễn viên đình đám Park So Dam Park Bo Gum. Mình thấy đây là vai diễn mang đến cho Byeon Woo Seok nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực phim ảnh. Nhờ chiều cao vượt trội và ngoại hình nổi bật, Byeon Woo Seok đã được khán giả chú ý nhiều hơn. 

Lee Yoo Mi

Đúng như tên phim, phần phim này sẽ không còn kể về cô nàng có siêu năng lực Do Bong Soon nữa mà là về câu chuyện của người em họ Kang Nam Soon - người cũng sở hữu gen sức mạnh siêu phàm và nữ diễn viên Lee Yoo Mi sẽ đảm nhận vai nữ chính Kang Nam Soon. 

Nhân vật của Lee Yoo Mi là một cô gái trẻ với tính cách vui vẻ nhưng có phần kì lạ và sở hữu sức mạnh phi thường. Cô là một đứa trẻ bị thất lạc ở Mông Cổ và đến Gangnam để tìm lại gia đình.

Lee Yoo Mi - ngôi sao mới nổi từ Squid Game All Of Us Are Dead sinh năm 1994 đã hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc được gần 12 năm và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi góp mặt trong các dự án phim khác nhau. 

Dù đã tham gia diễn xuất từ lâu nhưng mình thấy phải đến năm 2021, Lee Yoo Mi mới thực sự ghi được dấu ấn với khán giả qua vai diễn trong bộ phim đình đám Squid Game. Cô cũng góp mặt trong bộ phim xác sống All Of Us Are Dead với vai phụ và gây được ấn tượng sâu sắc bởi diễn xuất xuất thần.

Không sở hữu gương mặt ngây thơ như Park Bo Young, thế nhưng mình thấy Lee Yoo Mi lại vô cùng thu hút nhờ đôi mắt long lanh, vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần cá tính. Sau 2 vai diễn trong các bộ phim hành động, kinh dị căng thẳng và có tạo hình xuề xòa, mình rất mong chờ vào màn đột phá của Lee Yoo Mi trong bộ phim tình cảm lãng mạn, hài hước này. 

Ong Seong Woo

Xuất thân là thí sinh Produce 101 và từng debut trong nhóm Wanna One, nam diễn viên trẻ Ong Seong Woo cũng xác nhận tham gia Strong Woman Do Bong Soon 2. Anh chàng được đánh giá là ngôi sao toàn năng và sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo. 

Nam diễn viên có nét đẹp đầy nam tính, gương mặt đậm chất điện ảnh và là một nghệ sĩ chăm chỉ, đa tài. Ngay từ bộ phim truyền hình đầu tiên At Eighteen, mình thấy anh cũng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về khả năng diễn xuất

Trong bộ phim mới này, Ong Seong Woo sẽ vào vai Kang Hee Sik, một thám tử thuộc đội chống chất cấm bí mật. Anh sẽ chung tay với nữ chính để chống lại một nhóm tội phạm trong huyện. Ngoài ra, cả hai hứa hẹn sẽ có một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước, kịch tính.

Mình tin chắc rằng với dàn diễn viên trẻ đẹp và thực lực, Strong Woman Do Bong Soon 2 sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ các khán giả. Hãy cùng theo dõi những thông tin tiếp theo của phim nhé!

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Strong Woman Do Bong Soon 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.