x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Vagabond và loạt phim Hàn "chốt đơn" phần 2, Moon Lovers vẫn bặt tăm

Mỳ Quảng 16:00 - 12/12/2021

Thời điểm cuối năm tôi bỗng thấy ngay 2 phim mới cực hot công bố kế hoạch làm phần 2 khiến fan nức lòng. Tôi chợt nhớ ra còn vài tác phẩm nữa cũng rất được mong chờ đấy không biết tới bao giờ mới đón tin vui đây.

Tôi thật là không ngờ bộ phim Strong Woman Do Bong Soon lại được lên kế hoạch làm phần 2 đấy. Biên kịch của phim là Baek Mi Kyung đã tiết lộ rằng đang bắt tay vào viết kịch bản cho phần 2 của phim khiến dân tình xôn xao bàn luận. 

Đặc biệt hơn nữa là biên kịch này còn cho biết sẽ cố gắng để cặp đôi đáng yêu Park Bo Young và Park Hyung Sik tái hợp, viết tiếp câu chuyện sau đám cưới của cả hai với việc một cặp sinh đôi ra đời.

Đương nhiên fan của Strong Woman Do Bong Soon ai cũng mừng vui hớn hở rồi, bộ phim đáng yêu hài hước từng gây sốt khi lên sóng đến vậy cơ mà. Dân tình lại được dịp hy vọng và chờ đợi cho một màn tái hợp đúng ý người xem. 

Tôi biết là fan “đẩy thuyền” cho cặp đôi Park - Park này đang “mở cờ trong bụng” đấy, giờ mà có tin xác nhận cả hai tái hợp thì chắc cộng đồng mạng “chao đảo” ngay cho xem. Có lẽ điều chúng ta cần chỉ là thời gian và hy vọng vào biên kịch, kèo này khá ổn rồi.

>>>> Xem thêm: Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo và loạt phim tình cảm lãng mạn Hàn hay nhất

Một tác phẩm khác cũng đang râm ran chuẩn bị bắt tay vào quay phần 2 đó chính là siêu phẩm đặc vụ Vagabond của cặp đôi Lee Seung Gi và Suzy. Chuyện tác phẩm này phải làm tiếp phần 2 thì ai cũng biết rồi vì nội dung phim sau 16 tập đang rất dang dở và nó cần phải có một cái kết rõ ràng, hoàn chỉnh. 

Lúc trước tôi còn than thở rằng đã hơn 2 năm từ ngày phim kết thúc mà mọi thứ vẫn im lìm, cả Suzy và Lee Seung Gi đều đã có rất nhiều hoạt động mới, còn tham gia cả phim mới rồi nhưng phần tiếp theo của phim thì vẫn bỏ ngỏ. Nhưng giờ thì tôi không cần lo nữa vì phần 2 sắp bấm máy rồi.

Theo thông tin truyền thông Hàn đăng tải thì Vagabond 2 sẽ chính thức bấm máy vào tháng 3 năm 2022 tới. Tuy rằng đoàn phim chưa đưa ra phản hồi gì nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng đấy vì trước đó Lee Seung Gi cũng đã tiết lộ rằng phim không thể dừng lại chỉ với phần 1 và quyết định thì hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả và phía nhà sản xuất. 

Như mọi người cũng thấy Vagabond được yêu thích thế nào rồi, lượt xem trên Netflix cao chót vót thế kia nên không lo phần khán giả đâu nhé. Mà khán giả thích nhiều như thế thì nhà sản xuất thêm động lực làm tiếp rồi, vậy nên chúng ta chỉ việc ngồi chờ tới ngày được xem hành trình trả thù của anh chàng Cha Dal Gun và cuộc gặp lại của anh với Go Hae Ri.

Một tác phẩm nữa cũng vừa “chốt đơn” sẽ tiếp tục với phần 2 đó chính là Taxi Driver. Đây là một trong những bộ phim có tiếng nhất của đài SBS trong năm 2021 này. Câu chuyện trừ gian diệt ác của những anh hùng xa lộ đội lốt tài xế taxi đã mang đến những thước phim vô cùng sống động và sảng khoái cho người xem. 

Đây có lẽ là dự án phim xác nhận làm phần 2 nhanh nhất trong các phim Hàn đấy. Phần 2 sẽ chính thức bấm máy trong năm 2022 tới, ai đang mong chờ màn tái xuất của Lee Je Hoon và dàn sao thực lực thì chuẩn bị tinh thần để xem thôi nào.

Có vẻ năm sau làng phim Hàn bùng nổ lắm đây khi nhiều dự án đình đám quyết định làm tiếp phần 2, một điều mà trước đây chưa từng thấy. Xem tình hình này tôi vui như mở hội vậy, nhưng đâu đó trong tôi vẫn còn chút chạnh lòng khi nhớ tới Moon Lovers

Tôi chắc chắn đây là một trong những dự án được chờ đợi sẽ làm phần 2 nhất. Câu chuyện phim với tôi là vẫn còn dở dang lắm, hoàn toàn có thể sản xuất tiếp. Các diễn viên trong phim như Lee Jun Ki và IU cũng từng thể hiện rằng luôn sẵn lòng nếu nhà sản xuất tiếp tục. IU thậm chí còn tiết lộ cảnh quay bị cắt ở cuối là cảnh hiện đại nữa mà, quá nhiều dữ liệu để tiếp tục.

Quan trọng hơn nữa là nguyên tác của tác phẩm này là Bộ Bộ Kinh Tâm cũng đã sản xuất tiếp phần 2 với bối cảnh hiện đại. Giữa làn sóng rầm rộ làm tiếp mùa mới thế này, nếu giờ mà Moon Lovers cũng gia nhập hội làm tiếp thì chắc chắn sẽ bùng nổ mạng xã hội cho xem. Đội ngũ sản xuất ơi, hãy nghe thấy tiếng lòng khán giả đi nào, hãy để Tứ hoàng tử Wang So và Hae Soo gặp lại thôi.

>>>> Xem thêm: 5 nam chính Hàn yêu vào là "từ cá mập thành cá con" dễ thương hết nấc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Moon Lovers thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.