x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

The King's Man nhận nhiều ý kiến trái chiều, vai Rasputin được khen

Chekov 17:00 - 09/12/2021

Chekov cảm thấy thời gian trôi quá nhanh khi mới chớp mắt đã qua 4 năm kể từ khi Kingsman: The Golden Circle ra mắt. Giờ đây, khán giả cuối cùng cũng sắp được thưởng thức một phần phim khác trong loạt phim có tên The King's Man (Khởi Nguồn)

Phần phim tiền truyện của đạo diễn Matthew Vaughn dự kiến ​​ra mắt vào ngày 22 tháng 12. Mới đây tác phẩm đã có suất chiếu sớm cho các nhà phê bình và nhận về nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Với bản chất là một phần tiền truyện, The King's Man (Khởi Nguồn) sẽ không thấy sự trở lại của Taron Egerton hay Colin Firth, nhưng bộ phim vẫn tự hào với dàn diễn viên toàn sao ấn tượng, bao gồm Ralph Fiennes trong vai công tước Oxford, người sáng lập tổ chức Kingsman và Harris Dickinson, người được tuyển dụng vào tổ chức. 

Phim còn có sự tham gia của Gemma Arterton, Rhys Ifans, Matthew Goode, Tom Hollander, Daniel Brühl, Djimon Hounsou, Charles Dance, Aaron Taylor-Johnson, Aaron Vodovoz, Todd Boyce, Branka Katic, Valerie Pachner, Olivier Richters, Stanley Tucci…

Hãy cùng Chekov tìm hiểu xem ý kiến của các nhà phê bình về The King's Man như thế nào nhé!

Steven Weintraub của tờ Collider viết:

The King's Man rất xuất sắc với những pha hành động tuyệt vời và một số điều bất ngờ. Trong khi Ralph Fiennes rất tuyệt, Rhys Ifans là tâm điểm nhờ vai diễn Rasputin. Tôi yêu cách Matthew Vaughn dệt nên lịch sử có thật. 

Germain Lussier đến từ Gizmodo bày tỏ:

Tôi không phải là một fan hâm mộ của The King's Man. Tôi yêu hai bộ phim đầu tiên và tác phẩm của Vaughn nói chung nhưng phần tiền truyện này khá mờ nhạt. Các hành động rất thú vị nhưng câu chuyện bị rời rạc một cách vụng về. Tôi đã quên bộ phim ngay khi nó kết thúc.

Hoai-Tran Bui của tờ Slashfilm khá bối rối:

The King's Man thật ... kỳ quái. Đây là bộ phim hoang dã nhất mà tôi đã xem trong năm nay, nó vừa nghiêm túc vừa hoàn toàn ngớ ngẩn. Nó cũng có một cốt truyện sâu sắc gây rắc rối mà tôi càng nghĩ về nó, tôi càng thấy khó hiểu. Nhưng tôi đoán Rasputin có siêu năng lực?

 Armon Warmann

Cảm thấy như 3 bộ phim khác nhau về tông màu trong 1. Một số thì hay (yêu thích các cảnh đánh nhau), một số thì lạ (Rhys Ifans) và một số thì dở (cốt truyện mất một lúc để bắt đầu).

Mike Reyes viết cho CinemaBlend cảm thán:

The King's Man nghiêm túc hơn một chút so với hai phần đầu, nhưng vẫn đủ hài hước và hành động thú vị điên rồ. Ngoài ra, Ralph Fiennes hiện là M AND Bond. Nếu bạn đã là một người hâm mộ Kingsman, đây vẫn là bộ phim khiến bạn thích thú.

 Alison Foreman của Mashable viết:

Vừa mới xem #TheKingsMan và tôi không có nhiều điều tích cực để nói, nhưng Rasputin của Rhys Ifans là một điều tuyệt vời. 

Ian Sandwell đến từ DigitalSpy nhận xét:

The King's Man kết hợp lịch sử ngoài đời thực với thế giới Kingsman giả tưởng. Đôi khi, câu chuyện quanh co, nhưng vẫn có những bất ngờ thực sự, ba màn trình diễn của Tom Hollander và Rhys Ifans trong vai Rasputin.

 Nhà phê bình Cassam Looch viết:

The King's Man là một câu chuyện thế chiến thứ nhất đầy cảm xúc bất ngờ, bộ phim hành động xuất sắc của Ralph Fiennes và phần tiền truyện lịch sử đều được kết hợp thành một.

Theo như những lời nhận xét kể trên, Chekov đoán rằng nhân vật Rasputin của Rhys Ifans và màn trình diễn của Ralph Fiennes sẽ rất ấn tượng. Chekov nóng lòng được xem The King's Man (Khởi Nguồn) ra rạp vào ngày 22/12 này!

>> Xem thêm: Spider Man 3, Godzilla, Fast 9 và loạt bom tấn ra mắt 2021

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về The King's Man tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.