x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Spider Man 3, Godzilla, Fast 9 và loạt bom tấn ra mắt 2021

Tuyết Nhi 08:10 - 20/02/2021

Vì dịch bệnh nên hàng loạt bộ phim đã buộc lòng dời lịch chiếu sang năm 2021. Điều này đồng nghĩa với việc năm nay hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của điện ảnh Mỹ. Khán giả sẽ được “no nê” từ đầu năm đến cuối năm nhờ lịch chiếu rải rác hàng tháng của các siêu phẩm.

Raya And The Last Dragon (dự kiến tháng 3)

Đây là bộ phim hoạt hình đầu tiên có sự xuất hiện của một công chúa Đông Nam Á với sự pha trộn văn hóa giữa Thái Lan, Việt Nam, Lào, Myanmar… Bộ phim xoay quanh hành trình đi tìm con rồng cuối cùng của Raya để giúp cứu lấy dân tộc cô khỏi thế lực hắc ám đã tồn tại trăm năm. 

Điểm đặc biệt của bộ phim đó chính là sự góp mặt lồng tiếng của mỹ nhân Star Wars gốc VIệt Kelly Marie Tran. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành một “cú hích” tương tự như Frozen nhờ nội dung gần gũi và đề cao các giá trị tinh thần.

No Time To Die (2/4/2021)

No Time To Die tức phần thứ 25 mang thương hiệu James Bond sẽ được trình làng vào tháng 4 này sau bao nhiêu lần bị trì hoãn. Daniel Craig tiếp tục “tái đắc cử” vai chàng điệp viên hào hoa phong độ. Nhiệm vụ của anh lần này cũng không kém phần gay go khi phải đối đầu với một tên phản diện công nghệ đeo mặt nạ bí ẩn nhằm giải cứu một nhà khoa học đang bị hắn giam giữ. 

A Quiet Place II (24/4/2021)

Bộ phim này cũng chịu chung số phận như James Bond khi bị hoãn chiếu tận 5 tháng và hy vọng sẽ ra rạp thành công vào tháng 4/2021. Giống như phần 1, phần 2 sẽ đưa khán giả tiếp tục theo chân Abbott và gia đình cô trong cuộc chiến sinh tồn với những thực thể vô cùng nhạy âm thanh. 

Black Widow (1/5/2021)

Theo dự kiến Black Widow sẽ ra rạp vào tháng 5 năm nay sau khi bị dời chiếu 1 năm. Nhân vật góa phụ đen do Scarlett Johansson thủ vai được đánh giá là một trong những nhân vật được yêu thích nhất nhì vũ trụ điện ảnh Marvel. Vậy nên, người hâm mộ đã vô cùng háo hức mong chờ màn trở lại này của Black Widow.

Godzilla vs Kong (dự kiến tháng 5/2021)

Godzilla và Kong chưa bao giờ “lỗi thời”, đặc biệt hơn khi cả hai quái thú đứng chung một khung hình. Chỉ cần xem đoạn trailer thôi cũng đã cho thấy mức độ đầu tư của nhà sản xuất vào dự án lần này là như thế nào. Cuộc chiến đấu này liệu sẽ là cuộc chiến cuối cùng, một sống một còn của hai quái vật? Chúng ta sẽ sớm biết được câu trả lời vào tháng 5 này.

Cruella (26/5/2021)

Người hâm mộ tiếp tục trầm trồ trước màn hóa thân thành mụ Cruella độc ác của Emma Stone trong đoạn trailer ngắn của bộ phim cùng tên. Sau nhiều năm, cuối cùng nhân vật phản diện nhà Disney cũng có cho mình một bộ phim riêng xoay quanh cuộc sống của mụ, trước khi trở thành một kẻ hiểm ác như chúng ta đã thấy trong 101 Chú Chó Đốm. Có vẻ trào lưu làm phim về những nhân vật phản diện chưa bao giờ là hạ nhiệt sau bom tấn Maleficent.

Fast And Furious 9 (22/5/2021)

Vẫn tiếp nối với mô tuýp của những lần trước, trong phần thứ 9 của chuỗi phim hành động nổi tiếng này, cả gia đình Dominic Toretto cùng nhau chống lại tên sát thủ mới, Jakob, anh trai của Dominic và tái ngộ người quen, Cipher. Cũng trong phần này, sự trở lại của Han Lue, nhân vật cứ ngỡ đã chết trong quá khứ, chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải ra rạp ngay.

The Conjuring 3 (3/6/2021)

Phần tiếp theo của loạt phim Conjuring sẽ kể về một câu chuyện có thật tại Mỹ. Ngay cả chính hai nhà ngoại cảm Ed và Lorraine cũng thừa nhận đây là một trong những vụ kì lạ nhất mà họ từng trải qua.

Venom 2 (25/6/2021)

Ở phần 2 này, câu chuyện vẫn tiếp tục xoay quanh phóng viên Eddie Brock (do Tom Hardy thủ vai) đang chung sống với loài sinh vật kì dị ngoài hành tinh Venom. Kẻ phản diện lần này là Cletus Kasady (Woody Harrelson), một gã đang bị FBI điều tra và theo dõi. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn những người hâm mộ bằng tạo hình đậm chất “nhây” của Venom.

Minions: The Rise Of Gru (7/2021) 

Đây là phần ngoại truyện của Minions và là phần thứ năm của loạt phim Despicable Me. Ở phần này, những câu chuyện chưa từng kể của Gru sẽ được tiết lộ. Các khán giả nhí hẳn sẽ rất mong chờ phần trở lại này của Gru và những chú Minions.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (8/7/2021)

Năm nay quả là một năm tuyệt vời cho những người hâm mộ các bộ phim siêu anh hùng. Lần đầu tiên, vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ trình làng một siêu anh hùng châu Á tên Shang-Chi. Có thể vì đánh vào thị trường Hoa ngữ nói riêng và châu Á nói chung nên 98% diễn viên góp mặt trong Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings là người châu Á. 

The Suicide Squad 2 (4/8/2021)

Thay vì tiếp tục câu chuyện về Suicide Squad vào năm 2016, phần này sẽ xoay quanh Harley Quinn. Vì vậy, đối với những bạn chưa từng xem Suicide Squad thì vẫn có thể ngóng chờ phần phim này vì cả hai diễn ra khá độc lập. Điểm thú vị nữa đó chính là sẽ có vài nhân vật vốn chỉ có trong truyện nhưng sẽ xuất hiện “bằng xương bằng thịt” trên màn ảnh lần này.

The King's Man 3 (dự kiến 8/2021)

The King's Man không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu thích điện ảnh. Sau thành công của hai phần The King's Man, năm 2021 sẽ tiếp nối bằng phần thứ ba. Ở phần mới nhất này, đạo diễn sẽ tập trung giải thích khởi nguồn của tổ chức Kingsman. Lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20, cốt truyện xoay quanh trận đấu cam go nhằm ngăn chặn kế hoạch đen tối của tên trùm Rasputin. Sau nhiều lần hoãn lịch chiếu, hy vọng tháng 3 năm nay, khán giả sẽ được chính thức thưởng thức The King's Man phần 3.

Dune (dự kiến tháng 10/2021)

“Chàng thơ” Timothée Chalamet sẽ tái ngộ khán giả trong một bộ phim “toàn cát không”. Dune là sự kết hợp giữa bối cảnh thần bí, kỳ ảo của Lord Of The Rings với những con tàu chiến, một chút khoa học viễn tưởng của Stars War. Khán giả sẽ theo chân Paul Atreides trong cuộc chiến giành quyền kiểm soát hành tinh sa mạc. Nếu là người hâm mộ thế giới phép thuật của Harry Potter hay Lord Of The Rings thì Dune hẳn sẽ là sự lựa chọn thú vị cho bạn đấy.

Morbius (dự kiến tháng 10/2021)

Với tham vọng nối dài vũ trụ điện ảnh của Người Nhện, Sony đã chính thức công bố dự án Morbius kể về tên ma cà rồng, tiến sĩ Michael Morbius. Bộ phim được dự đoán sẽ là khởi đầu cho loạt màn kết hợp đáng mong đợi của vũ trụ Người Nhện.

Mission: Impossible 7 (dự kiến tháng 12/2021)

Tom Cruise lại tiếp tục vào vai Ethan Hunt giải cứu thế giới với những pha hành động “thót tim” trong phần mới nhất của Mission: Impossible. Gần đây, có thông tin cho rằng Tom Cruise sẵn sàng đuổi việc ê-kíp nếu bất cứ ai trong số họ không tuân thủ quy định về phòng chống dịch bệnh. Điều này khiến người hâm mộ một phần tò mò về bộ phim, phần nữa là tự hào vì mình đã hâm mộ đúng người. Tom Cruise không chỉ điển trai mà lại còn vô cùng ý thức.

>> Xem thêm: Loạt phim Việt remake Hàn đình đám: Vua Bánh Mì bất ngờ thoát lời nguyền phá bản gốc

Spider Man 3 (dự kiến tháng 12/2021)

Phần 3 của loạt phim đình đám này là màn hội tụ các nhân vật khủng đến mức nhiều khán giả dự đoán Tom Holland sẽ bị lu mờ trên chính “sân nhà”. Trong phần 3, dàn phản diện của những phần trước sẽ tái ngộ khán giả ngay trong một khung hình. Nghe thật thú vị các bạn nhỉ?

The Matrix 4 

The Matrix 4 sẽ là bộ phim chốt hạ năm 2021 bởi nó sẽ ra mắt vào trước Giáng Sinh một ngày. Sau 18 năm vắng bóng, các diễn viên cũ sẽ lần nữa quay trở lại màn ảnh rộng. Hiện tại, thông tin về The Matrix vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn nhưng theo dự đoán, sẽ có vài thay đổi bất ngờ về vị trí mà các diễn viên sẽ đảm nhận.

>> Có thể bạn muốn xem: Ba phim hoạt hình mùa Tết: Tom & Jerry phiên bản mới đáng mong chờ

Chỉ nhiêu đây thôi cũng đã khiến cho các “mọt phim” điện ảnh phần nào phấn chấn rồi phải không? Vậy hay mau đánh dấu lịch lại để chờ ngày phim phát hành nhé. Và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net nha! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.