x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cổ Kiếm Kỳ Đàm vs Sam Sam Đến Rồi: Triệu Lệ Dĩnh hay hơn Dương Mịch?

Carole 13:27 - 16/07/2021

Đối với màn ảnh Hoa ngữ thì mùa hè (tháng 6 – 7) là khoảng thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm khi các nhà đài, trang web đều muốn chọn dịp này để trình chiếu những bộ phim của mình. Trong khoảng thời gian từ năm 2014 – 2020, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã có những bộ phim đình đám nào được chiếu trong mùa hè? Hôm nay hãy cùng Carole đến với năm 2014 nhé!

Cổ Kiếm Kỳ Đàm (Dương Mịch, Lý Dịch Phong)

Sau Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phần 1 và phần 3 thì Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính là bộ phim tiên hiệp thành công nhất. Cổ Kiếm Kỳ Đàm kể về Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong đóng) vốn chịu họa diệt tộc, trong người lại ẩn chứa một luồng sát khí và được đưa về nương nhờ ở Thiên Dung thành. Với mình, đây cũng là phim đầu tiên ấn tượng về Dương Mịch, để sau này mới dõi theo cô ấy. 

Sau này, Bách Lý Đồ Tô rời khỏi Thiên Dung thành để truy tìm kẻ thù diệt tộc năm xưa, từ đó gặp được nhiều người giúp đỡ nhưng cũng không thiếu kẻ muốn ám hại.

Là một trong những bộ phim hot nhất năm 2014, Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã có được nhiều thành tích đáng nể với rating trung bình là 1.314, liên tục dẫn đầu trong suốt hơn 2 tháng phát sóng. Đồng thời lượt xem của bộ phim này cũng vượt mốc 10 tỷ, sức hút lan rộng ra nhiều nước trong khu vực.

Bên cạnh đó, Cổ Kiếm Kỳ Đàm cũng nhận được nhiều giải thưởng lớn như Phim truyền hình được yêu thích nhất tại Quốc Kịch Thịnh Điển, Phim nổi tiếng nhất trong năm của Baidu… 

Đặc biệt, Lý Dịch Phong cũng nhiều lần được xướng tên tại các hạng mục như Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Đêm Hội Iqiyi, Nam diễn viên nổi tiếng nhất tại Quốc Kịch Thịnh Điển… Anh cũng có 78 ngày liền nắm giữ vị trí no.1 trên bảng xếp hạng Chỉ số truyền thông mỗi ngày của trang Vlinkage.

Thành tích đáng nể của Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Nếu bạn để ý kỹ thì sẽ thấy Cổ Kiếm Kỳ Đàm chính là “cái nôi” tạo ra một loạt ngôi sao hàng đầu của làng giải trí hiện nay như Dương Mịch, Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng. Quả là một bộ phim sở hữu dàn sao vô cùng ấn tượng phải không nào!

Sam Sam Đến Rồi (Trương Hàn, Triệu Lệ Dĩnh)

Một trong những đối thủ nặng ký của Cổ Kiếm Kỳ Đàm thời điểm lên sóng năm 2014 chính là Sam Sam Đến Rồi. Là bộ ngôn tình chuyển thể từ truyện của Cố Mạn, Sam Sam Đến Rồi kể về cô nàng Tiết Sam Sam (Triệu Lệ Dĩnh đóng) “bình thường” từ ngoại hình, gia thế cho đến năng lực. 

Nhưng nhờ có nhóm máu hiếm mà cô đã cứu được em gái của ông chủ tập đoàn chỗ mình đang làm là Phong Đằng (Trương Hàn đóng). Cơ duyên này đã khiến Sam Sam quen biết với Phong Đằng, họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.

So với Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì Sam Sam Đến Rồi chỉ lên sóng vỏn vẹn trong vòng 12 ngày nhưng thành tích của phim vẫn rất đáng nể với rating trung bình là 1.44 và lượt xem online trên Iqiyi cũng vượt mốc 7 tỷ. Cặp đôi diễn viên chính Trương Hàn - Triệu Lệ Dĩnh cũng luôn nằm trong top Chỉ số truyền thông thời điểm phim lên sóng.

Sam Sam Đến Rồi là bộ phim có rating cao nhất của đài Giang Tô năm 2014, mang đến cho Triệu Lệ Dĩnh giải Nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Quốc Kịch Thịnh Điển và Trương Hàn cũng trở thành Nam diễn viên được yêu thích nhất của Iqiyi năm đó.

Thành tích của Sam Sam Đến Rồi cũng ấn tượng không kém Cổ Kiếm Kỳ Đàm.

Với Carole thì Cổ Kiếm Kỳ ĐàmSam Sam Đến Rồi là hai trong số những bộ phim nổi tiếng nhất được chiếu vào mùa hè năm 2014, mỗi phim đều có cái hay riêng. Bạn đã xem hai bộ phim này chưa, hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn bằng việc bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Điểm phim Cbiz: Thiên Cổ sai nguyên tác; Dương Mịch đi quay show mới

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.