x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hoa Thiên Cốt vs Pháp Sư Vô Tâm: Triệu Lệ Dĩnh ẵm Thị hậu Kim Ưng

Carole 10:09 - 17/07/2021

Đối với màn ảnh Hoa ngữ thì mùa hè (tháng 6 – 7) là khoảng thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm khi các nhà đài, trang web đều muốn chọn dịp này để trình chiếu những bộ phim của mình. Trong khoảng thời gian từ năm 2014 – 2020, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đã có những bộ phim đình đám nào được chiếu trong mùa hè? Hôm nay hãy cùng Carole đến với năm 2015 nhé!

Hoa Thiên Cốt (Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh)

Chỉ 1 năm sau Sam Sam Đến Rồi, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với bộ phim Hoa Thiên Cốt. Bộ phim kể về Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh đóng), trên người nàng có một mùi hương kỳ lạ dễ thu hút yêu quái, sau khi cha lâm bệnh qua đời thì nàng đã đến Trường Lưu bái sư. 

Đến Trường Lưu, Hoa Thiên Cốt đã trở thành đệ tử duy nhất của Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa đóng), hai người không chỉ có mối quan hệ thầy trò mà còn nảy sinh tình cảm với nhau. Vì đoạn tình cảm bị ngăn cấm này mà cuộc đời Hoa Thiên Cốt đã nhuốm một màu bi thương cùng cực.

Hoa Thiên Cốt trở thành một trong những bộ phim có rating cao nhất năm 2015 với mức rating trung bình sau 58 tập là 2.123, có tập đã từng phá mốc 3. Hoa Thiên Cốt từng hot tới mức lượt xem mỗi ngày vào khoảng 400 triệu và đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên có tổng lượt xem online cán mốc 20 tỷ.

Không chỉ vậy, Hoa Thiên Cốt cũng được trao giải Bộ phim truyền hình hay nhất tại Đêm hội Iqiyi, đồng thời Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh cũng thắng tại hạng mục Nam/ Nữ diễn viên nổi tiếng nhất. Và cũng nhờ có Hoa Thiên Cốt mà Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành Thị hậu Kim Ưng lần thứ 28.

Thiếu Nữ Toàn Phong (Dương Dương, Hồ Băng Khanh)

Carole thấy Thiếu Nữ Toàn Phong chính là một làn gió nhẹ thổi qua mùa hè oi bức năm 2015. Khác với những bộ phim cùng đề tài thanh xuân, Thiếu Nữ Toàn Phong lại chứa đựng ước mơ của những thanh niên trẻ tuổi với niềm đam mê võ thuật. 

Tuy không phải là thiên tài Taekwondo nhưng Thích Bách Thảo (Hồ Băng Khanh đóng) lại rất yêu môn võ này và luôn muốn được học tập. 

Sau khi được nhận vào võ quán Tùng Bách, Bách Thảo đã có được sự giúp đỡ tận tình của mọi người, trong đó có đại sư huynh Nhược Bạch (Dương Dương đóng). Nhờ những nỗ lực không ngừng, cô dần trở thành một tuyển thủ hàng đầu khi tuổi còn trẻ.

Kể từ khi lên sóng, Thiếu Nữ Toàn Phong luôn dẫn đầu bảng rating, cuối cùng đã thiết lập được thành tích rating trung bình ấn tượng sau 32 tập là 1.68. Ngoài ra, lượt xem online của Thiếu Nữ Toàn Phong cũng vượt mốc 2 tỷ, đồng thời giúp phim thắng tại hạng mục Phim xuất sắc tại giải Kim Ưng lần thứ 28. 

Pháp Sư Vô Tâm (Hàn Đông Quân, Kim Thần)

Vô Tâm (Hàn Đông Quân đóng) là một pháp sư bất tử và còn sở hữu năng lực kỳ lạ có thể nhìn thấy những linh hồn. Sau lần tình cờ gặp được cô gái nhà nghèo Lý Nguyệt Nha (Kim Thần đóng), Vô Tâm đã cùng cô đồng hành trên suốt chặng đường dài, giải quyết những vụ án kỳ lạ tại những nơi mà họ đến. 

Tuy Pháp Sư Vô Tâm là một bộ phim hài nhưng cũng không thiếu những phân đoạn khiến khán giả phải rơi nước mắt. Chuyện tình với cái kết không có hậu của Vô Tâm và Nguyệt Nha đã làm không ít người phải day dứt suốt một thời gian dài.

Ban đầu, Pháp Sư Vô Tâm không nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả nhưng khi lên sóng thì mọi chuyện đã thay đổi. Kịch bản mới lạ cùng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Sau khi bộ phim kết thúc, lượt xem online đã đạt mốc hơn 800 triệu và rating trung bình là 22 điểm ở Hong Kong.

Với thành công như vậy, Pháp Sư Vô Tâm đã nhận được giải Văn Vinh cho Webdrama xuất sắc nhất năm. Tại giải Kim Cốt Đóa, Pháp Sư Vô Tâm cũng thắng ở 3 hạng mục là Phim chiếu mạng hay nhất, Nam chính xuất sắc nhất (Hàn Đông Quân) và Nữ phụ xuất sắc nhất (Trần Dao).

Mùa hè năm ấy Carole đã đợi từng ngày chỉ để xem 3 bộ phim này, đúng là một kỷ niệm khó quên. Dĩ nhiên với mình, Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh ăn đứt Kim Thần với Dương Dương, còn nhớ lúc ấy hot đến mức Việt Nam mỗi ngày đều nói về phim này. Vậy bạn ấn tượng với bộ phim chiếu hè nào nhất trong năm 2015? Hãy cùng để bình luận ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Lý Nhược Đồng và dàn mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp 1995 giờ ra sao?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.