x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lý Nhược Đồng và dàn mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp 1995 giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:40 - 16/07/2021

Thần Điêu Đại Hiệp là một trong những tác phẩm kinh điển của nhà văn Kim Dung và được chuyển thể nhiều lần trên màn ảnh. Tuy nhiên, phiên bản 1995 thì mãi mãi là tượng đài bất diệt trong lòng của Quần Chúng Thích Ăn Dưa rồi! Hiện tại, đã 26 năm kể từ ngày phim lên sóng, hãy cùng mình tìm hiểu xem dàn mỹ nhân trong phim ngày ấy bây giờ ra sao nhé!

Lý Nhược Đồng

Cho tới tận bây giờ, Lý Nhược Đồng vẫn là “Tiểu Long Nữ kinh điển nhất” trên màn ảnh Hoa ngữ, chưa ai có thể vượt qua nổi. Cũng như cô cô, nữ diễn viên này quyết “cả đời chỉ yêu một người” nhưng oái oăm thay, người đẹp lại chẳng gặp được Dương Quá của đời mình.

Năm 1998, Lý Nhược Đồng rơi vào lưới tình với vị đại gia hơn mình 20 tuổi, từng đổ vỡ hôn nhân và có con riêng - Quách Ứng Tuyền. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng mờ mắt vì tình yêu, người đẹp chấp nhận rời khỏi làng giải trí theo mong muốn của người tình lớn tuổi.

Thậm chí, khi Quách Ứng Tuyền phá sản, nợ nần chồng chất, Lý Nhược Đồng vẫn quyết sát cánh bên ông, giúp vị đại gia này trả nợ. Ai ngờ, suốt 10 năm thanh xuân, dâng hiến tấm chân tình của nàng Tiểu Long Nữ lại bị phụ bạc đầy bẽ bàng. Năm 2008, Quách Ứng Tuyền yêu cầu chia tay với lý do “tính cách không hợp”.

Quá đau khổ, người đẹp Thần Điêu Đại Hiệp mắc bệnh tâm lý, thậm chí là chẳng màng gì nữa. May mắn thay, giờ đây, Lý Nhược Đồng đã thoát khỏi tổn thương tình cảm. Ở tuổi 55, “cô cô” vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ, chẳng khác gì so với thời son trẻ. Nếu có gì tiếc nuối thì đến giờ, người đẹp này vẫn lẻ bóng một mình, chẳng hề có ý định “yêu thêm lần nữa”.

Mình nhớ, thuở trước, Lý Nhược Đồng từng nói cô không thích nhân vật của mình trong Thiên Long Bát Bộ “Vương Ngữ Yên chỉ sống vì tình yêu”. Ai ngờ, nhiều năm sau, người đẹp lại bị phim vận vào đời. Cô chia sẻ: “Mặt ngoài thì tôi chán ghét Vương Ngữ Yên. Đến giờ mới phát hiện, hóa ra năm đó, tôi chán ghét một mặt khác của bản thân mình”. Thôi thì mọi chuyện đã qua rồi, mình hi vọng Lý Nhược Đồng có thể tìm được hạnh phúc thực sự ở tuổi xế chiều.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn ngây thơ

Phó Minh Hiến

Trong Thần Điêu Đại Hiệp, nàng Quách Phù điêu ngoa, tùy hứng do Phó Minh Hiến thể hiện cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Cho tới nay, vẫn chưa ai qua mặt được nữ diễn viên này với vai diễn Quách Phù đó nha!

Ngoài đời thực, Phó Minh Hiến khá giống với Quách Phù, đều là tiểu thư chốn danh môn. Là “con ông cháu cha” trong Cbiz, con đường tiến bước trong giới phim ảnh của người đẹp rất thuận buồm xuôi gió, được góp mặt trong những dự án phim hấp dẫn như Thần Điêu Đại Hiệp, Hà Đông Sư Hống, Tiểu Lý Phi Đao... Dĩ nhiên, diễn xuất tinh tế và nhan sắc xinh đẹp mới là thứ khiến khán giả nhớ mãi về Phó Minh Hiến.

Năm 1998, khi đang là mỹ nhân cổ trang “hot hit” của đài TVB, Phó Minh Hiến quyết định rời mái nhà chung, rút khỏi Cbiz để lên xe hoa với doanh nhân giàu có hơn mình 11 tuổi. Người đẹp khiến biết bao người ngưỡng mộ với cuộc sống giàu sang hết nấc, hàng hiệu dát đầy mình.

Ai ngờ, năm 2006, ông xã Phó Minh Hiến phải “ăn cơm nhà nước” vì những lùm xùm liên quan đến pháp luật. Lúc này, Phó Minh Hiến vẫn vô tư bay nhảy với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, bị giới truyền thông mỉa mai vì đời tư hỗn loạn. Hai năm sau, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên và chồng đại gia chính thức “toang”.

Năm 2012, giới truyền thông tiết lộ về mối tình chênh nhau 11 tuổi của nàng “Quách Phù xinh đẹp nhất” và chàng thiếu gia nhà giàu Trang Gia Bân. Cặp đôi đã suy xét đến việc về chung một nhà nhưng lại vướng phải sự phản đối gay gắt từ phía nhà trai. Rõ ràng, quá khứ thị phi của Phó Minh Hiến chẳng được lòng bố mẹ Trang Gia Bân chút nào. Đây cũng là lý do khiến cặp đôi tan đàn xẻ nghé vào năm 2015, kết thúc 9 năm gắn bó.

Trong phim, Quách Phù “đổ rạp” trước Dương Quá nhưng chẳng thể ở bên chàng, còn ngoài đời, Phó Minh Hiến vẫn độc thân đến nay. Từ phim ra đời, nữ diễn viên đều chẳng được thuận buồm xuôi gió trong tình duyên. Chưa kể, vì mê “tu sửa”, người đẹp này đã đánh rơi mất nhan sắc gây thương nhớ năm nào, khiến mình tiếc nuối không thôi.

Tuyết Lê

Nàng Lý Mạc Sầu vừa đáng thương, vừa đáng giận trong Thần Điêu Đại Hiệp khiến mình chẳng thể nào quên nổi. Chẳng hề quá lời khi nói, nữ diễn viên Tuyết Lê (tên thật Nghiêm Tuệ Minh) đã “diễn sống” nhân vật này các bạn ạ!

Trong phim khốn khổ vì một chữ tình, ngoài đời, Tuyết Lê cũng bẽ bàng vì bị lừa gạt trong tình yêu. Bước chân vào làng giải trí khi mới 14 tuổi, người đẹp nhanh chóng được biết đến và yêu thích với nhan sắc hơn người. 

Năm 1982, Tuyết Lê quen biết và rơi vào lưới tình với nam diễn viên hơn 15 tuổi Từ Thiếu Cường. Cô gái 17 tuổi này cứ ngỡ mình đã gặp được “chân ái”, muốn nắm tay người cùng nhau bạc đầu nhưng đến khi trót mang thai, cô mới biết được hóa ra Từ Thiếu Cường đã có gia đình.

Vô tình trở thành kẻ thứ ba, sự nghiệp của Tuyết Lê cũng “toang” từ đó. Thế nhưng, có lẽ mờ mắt vì tình yêu, người đẹp quyết sinh con, trở thành tình nhân trong bóng tối, không danh không phận bên cạnh Từ Thiếu Cường, chẳng màng sự ngăn cản của người nhà. Ba năm sau, cô lại sinh thêm cho người tình lớn tuổi một cô con gái nữa.

Đến năm 1988, Tuyết Lê mới chịu dứt tình, chấm dứt mối quan hệ sai trái suốt 7 năm với Từ Thiếu Cường, quay trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, danh tiếng của cô đã chẳng được như xưa. Mãi đến vai Lý Mạc Sầu trong Thần Điêu Đại Hiệp, sự nghiệp của người đẹp mới nở hoa lần nữa, được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho những vai “ác nữ” trên màn ảnh.

Trong phim bị phụ bạc, ngoài đời bị lừa gạt, giờ đây Tuyết Lê vẫn chưa tìm được “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Nàng “Lý Mạc Sầu kinh điển nhất” một mình nuôi nấng hai con, sống cuộc sống giản dị nhưng bình yên. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa còn nhớ ngày bé, khi xem Thần Điêu Đại Hiệp thích Tiểu Long Nữ bao nhiêu lại ghét Quách Phù bấy nhiêu. Giờ nghĩ lại, dàn diễn viên này phải diễn tròn vai thế nào thì mình mới có cảm giác ghét chứ nhỉ. Tìm hiểu về cuộc đời họ xong, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy đáng tiếc lắm. Xem ra, dù Thần Điêu Đại Hiệp 1995 mang đến danh tiếng cho dàn sao nữ, nhưng nó tựa như vận mệnh khi cả 3 diễn viên nữ đều chẳng có được hạnh phúc viên mãn cuối đời.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.