x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đạo diễn Danh Dũng trở lại "đường đua" với phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao

Ngọc Quỳnh 12:00 - 20/02/2023

Đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng chắc hẳn đã không còn quá xa lạ gì với những khán giả yêu phim, đó là “cha đẻ” của những bộ phim truyền hình siêu ấn tượng như: Người Phán Xử, Những Ngày Không Quên, và gần đây nhất là siêu phẩm Đấu Trí. Không dừng lại ở đó, tôi được biết đạo diễn Danh Dũng còn rất thành công với những bộ phim đề tài gia đình như Về Nhà Đi ConHương Vị Tình Thân.

 Gần đây tôi vừa hóng hớt được vài ảnh hậu trường trong phim mới của vị đạo diễn tài ba này, nghe nói đây là dự án phim do VFC sản xuất có tên Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao vừa được khai máy vào đầu tháng 2 này. Thế là vừa bước sang năm mới đã có 2 bộ phim đang ghi hình là Nhà Có 3 Nàng Dâu Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, mảng phim truyền hình bỗng nhộn nhịp hẳn lên. 

 Lần đầu tiên nghe đến tên phim, trong đầu tôi đã vang lên giai điệu quen thuộc: “Cuộc đời vẫn đẹp sao. Tình yêu vẫn đẹp sao” khiến tôi có thể đoán sương sương đây sẽ là bộ phim truyền tải những thông điệp chữa lành, giúp con người lạc quan, có niềm tin hơn trong cuộc sống. Tôi nghĩ đây sẽ là bộ phim tích cực, tươi vui và ít drama phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng của khán giả.

 Theo những hình ảnh hậu trường được ê-kíp đăng tải, bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao sẽ có sự tham gia của: NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Thanh Quý, Thanh Hương, Minh Cúc. Những gương mặt kỳ cựu của truyền hình Việt cùng góp mặt trong dự án này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. 

 NSƯT Thanh Quý đã từng thành công với vai bà Nga béo trong Thương Ngày Nắng Về, với nhiều câu thoại hay, bà là người định hướng, che chở các con khi gặp vấn đề trong cuộc sống. Còn diễn viên Minh Cúc hiện tại đang tham gia một bộ phim phát sóng giờ vàng là Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc vào vai một người phụ nữ trung niên không dễ thương tí nào, hầu hết các phim chỉ toàn vào vai đáng ghét thôi, liệu trong dự án phim mới này cô có sự biến hoá nào không? Tôi thực sự đón chờ những thay đổi tích cực của các diễn viên trong phim mới.

 Dù chưa rõ tác phẩm lần này của đạo diễn Danh Dũng thuộc thể loại nào nhưng với những thành công trước đó, tôi chắc chắn rằng Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao tiếp tục là một bộ phim đáng chờ đợi trên sóng VTV, các bạn nhớ đón xem nhé!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Tố gặp lại Tơ và quyết định tha cho “vợ hụt”

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm những bộ phim truyền hình siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.