x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Tố gặp lại Tơ và quyết định tha cho “vợ hụt”

Ngọc Quỳnh 09:00 - 18/02/2023

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập hôm nay chào đón sự trở lại của một người đã làm xáo trộn gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) những ngày vừa qua. Đó không ai khác ngoài “Anna” Tơ (Lương Thanh). Lần này Tố (NSƯT Bùi Như Lai) được gặp lại “vợ hụt” để tính chuyện cũ, nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định tha cho cô, tôi nghĩ có khi Tố còn vương vấn tình cảm nhiều lắm.

Tôi cứ ngỡ Tơ đã ôm tiền rồi biến mất luôn, nhưng nay cô xuất hiện lại nên khiến tôi khá bất ngờ. Lúc Tơ rời đi rất vẻ vang nhưng khi quay về thì dáng vẻ lại co ro, khúm núm, cô nàng đã bị tóm gọn và đang chờ những nạn nhân đến đối chứng và tất nhiên trong đó có anh Tố. Thật khó tin khi Tơ đã thành công 3 vụ “xí gạt” mà lần thứ tư lại bị tóm gọn dễ dàng như thế. 

Có khi nào cô cũng đã phát sinh tình cảm với anh Tố nên đã tự mình thú tội chăng? Dù là lý do gì đi chăng nữa cuối cùng kẻ xấu cũng đã nhận được hình phạt xứng đáng, Tơ bị tóm xem như chị Son (Kim Oanh) cũng trút bớt một phần gánh nặng, mấy ngày nay nhìn chị bị bố chồng mắng, tôi xót không lời nào diễn tả nổi.

 Về phản ứng của anh Tố cũng làm tôi ngỡ ngàng không kém, khi chưa tìm được Tơ lúc nào cũng cộc cằn, xem phụ nữ là những kẻ đáng ghét nhất. Ấy thế mà, khi gặp được Tơ rồi anh lại bị mềm hoá bằng một ánh mắt, không những thế, Tố còn tha lỗi cho Tơ chẳng thèm truy cứu nữa.

 Đúng thật là anh hùng làm sao qua được ải mỹ nhân, rõ ràng người đứng trước mặt là kẻ đáng ghét nhất, đã lấy đi lòng tin của anh mà cũng là người anh từng trao trọn con tim nên lý trí chẳng thể nào thắng nổi. Nhìn thái độ của anh Tố tôi chắc chắn rằng anh vẫn còn vương vấn tình cảm với Tơ, đến giờ phút này mà anh Tố vẫn còn nhớ nhung đến người con gái ấy thì thiệt thòi chắc chắn thuộc về mình thôi.

 Nạn nhân của Tơ đâu phải chỉ mình anh Tố, còn tận 3 người đàn ông trung niên khác và họ rất tức giận khi nghe anh Tố từ bỏ. Kết quả như thế nào thì chắc các bạn cũng đã đoán được, anh Tố bị người ta “hội đồng” nhưng tôi thấy anh cũng chả thèm phản ứng lại, dẫu biết quyết định của mình là sai nhưng vì yêu nên anh cứ bất chấp.

  Ngoài ra, tôi nghĩ rồi gia đình ông Công cũng chẳng thể đòi lại số tiền đã mất, nếu ông Công biết được chắc tức tưởi lắm. Lần này do chính con trai trưởng toàn quyền quyết định, có lẽ ông Công cũng chẳng còn cớ gì để đổ lỗi cho chị Son nữa đâu. 

Cả nhà mất công tìm người xấu nhưng không lấy lại được gì thì cũng như không, thôi thì xem như xã hội bớt đi một kẻ xấu và đây cũng là bài học cho tất cả mọi người không nên quá tin tưởng bất kì ai.

 Mong rằng Tơ bị tóm rồi sau này  không xuất hiện trở lại để anh Tố phân tâm nữa. Một lần bất tín, vạn lần bất tin, dù Tơ có xinh đẹp giỏi giang thì tôi thấy cũng chẳng ai muốn dính líu tới cô nữa đâu. Còn về phần anh Tố, anh xứng đáng có được hạnh phúc sau hai cú sốc chấn động, tôi tin ngày đó sẽ đến sớm thôi.

 Nếu bạn cũng quan tâm đến tình hình hôn nhân của anh Tố hãy nhớ đón xem những tập phim tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nha, chắc chắn sẽ còn nhiều điều bất ngờ đang chờ đón chúng ta!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Chị Son có thể về nhà ngoại để được tự do

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.