x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Sau 27 năm, dàn diễn viên series Friends đình đám giờ ra sao?

Thuỳ Dung 11:15 - 03/07/2021

Đã gần 3 thập kỷ kể từ khi tập đầu tiên của Friends - sitcom nổi tiếng được đông đảo khán giả toàn thế giới yêu thích ra mắt công chúng. Tham gia vào dự án này, loạt diễn viên vô danh thời ấy đã có một “bệ phóng" vô cùng tuyệt vời để phát triển sự nghiệp của mình. 

Vậy hiện tại, cuộc sống và con đường nghệ thuật của “những người bạn" năm ấy mà chúng ta từng theo dõi đang như thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu bên dưới nhé.

David Schwimmer (Ross Geller)

Vai diễn giáo sư, nhà cổ sinh vật học Ross trong Friends đã giúp tên tuổi của David Schwimmer vụt sáng. Trong phim, anh chàng sánh đôi cùng cô nàng Rachel sau khi đã có 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ngoài chuyện tình đáng yêu, người bạn Ross còn chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả bởi sự ngây ngô, dễ mến.

Ít ai biết được rằng, ngoài tham gia với vai trò diễn viên, anh chàng từng đạo diễn 10 tập của tác phẩm này. Sau Friends, David Schwimmer tham gia vào nhiều dự án đình đám khác. Nam tài tử cũng từng thử sức với vai trò đạo diễn trong bộ phim hài Run, Fatboy, Run (2007) và bộ phim tâm lý xã hội Trust (2010). David Schwimmer đã lập gia đình năm 2010 với nhiếp ảnh gia – nhà sản xuất Zoë Buckman và có với nhau một cô con gái. Năm 2017, cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. Tuy nhiên, khi mình lướt các trang tin nước ngoài thì thấy họ cho rằng cặp đôi quay lại với nhau vì bắt gặp những khoảnh khắc hai người dạo  phố vui vẻ.

Jennifer Aniston (Rachel Green)

Thủ vai Rachel Green trong Friends, Jennifer Aniston lúc đó chỉ vừa mới "chân ướt chân ráo" bước vào giới giải trí. Cô nàng sớm gây ấn tượng với khán giả nhờ nét đẹp tự nhiên. Tạo hình và thời trang của nữ diễn viên trong phim cũng trở thành xu hướng được chị em phụ nữ khắp nơi săn đón vào những năm 90.

Sau Friends, cô nàng không có nhiều vai diễn nổi bật. Khán giả chủ yếu nhớ đến Jennifer Aniston với cuộc hôn nhân thế kỷ cùng nam tài tử Brad Pitt. Cả hai tuyên bố chia tay vào năm 2005. Thời điểm này Jennifer Aniston cũng bắt đầu rẽ hướng điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công vang dội. Jennifer Aniston hiện là ngôi sao hạng A của Hollywood, xuất hiện trong nhiều bom tấn và sở hữu mức thù lao cao ngất ngưởng. Năm 2015, cô nàng kết hôn với nam diễn viên điển trai Justin Theroux. Những tưởng sẽ hạnh phúc bền lâu nhưng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 năm.

Courteney Cox (Monica Geller)

Có thể nói, Monica là nhân vật mà mình yêu thích nhất trong số 6 diễn viên chính của Friends. Đối với Rachel cô nàng là một người bạn cùng phòng vô cùng tuyệt vời, còn với Ross, Monica là một người chị rất đỗi tâm lý. Tất cả những tính cách đáng yêu của Monica đã được Courteney Cox thể hiện rất trọn vẹn trên màn ảnh.

Sau Friends, Courteney Cox tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình và loạt phim kinh dị nổi tiếng khác. Ở vai trò sản xuất, đạo diễn Courteney Cox cũng từng có tác phẩm nhận được thành tích cao. Trái ngược với sự nghiệp, con đường tình duyên của nữ minh tinh lại khá lận đận. Năm 1999, Courteney kết hôn với David Arquette, đến năm 2013 thì kết thúc. Từ đó đến nay, cô sống chung với người bạn đời Johnny McDaid.

>>> Xem thêm: The Angry Birds và loạt phim chuyển thể từ game hay nhất

Lisa Kudrow (Phoebe Buffay)

Sau vai diễn Phoebe Buffay đậm dấu ấn trong series Friends, tên tuổi của Lisa Kudrow phủ sóng khắp thế giới. Cô nàng liên tục được đề cử và nhận về không ít giải thưởng danh giá trong lĩnh vực phim ảnh thời gian đó. Kudrow còn là một nhà sản xuất tài ba, từng chịu trách nhiệm cho nhiều tác phẩm phim và cả chương trình truyền hình.

Ở tuổi 57, Lisa Kudrow vẫn luôn giữ được vẻ đẹp mặn mà đầy tươi trẻ. Có lẽ, ngôi sao lớn tuổi nhất dàn cast Friends cũng là người có cuộc sống viên mãn nhất. Nữ diễn viên hiện đang hạnh phúc bên chồng con và luôn tâm huyết với phim ảnh.

Matt LeBlanc (Joey)

Anh chàng Joey lăng nhăng trong Friends gây ấn tượng với khán giả với niềm đam mê dành cho ẩm thực cùng nhiều câu tán tỉnh phụ nữ cực “chất". Ngoài đời, Matt LeBlanc là một nghệ sĩ vô cùng tài năng anh vừa hoạt động diễn xuất, vừa là một diễn viên hài, và cũng là người dẫn chương trình.

Matt LeBlanc hoạt động diễn xuất vô cùng sôi nổi trong nhiều năm qua. Nam tài tử gặt hái được nhiều thành công ở cả lĩnh vực truyền hình và điện ảnh. Dù vậy, cuộc hôn nhân của anh thì không mấy yên bình. Matt LeBlanc và vợ cũ ly hôn sau lùm xùm ngoại tình của anh chàng.

Matthew Perry (Chandler Bing)

Chandler Bing với tính cảnh hài hước luôn khiến khán giả không nhịn được cười với những màn mỉa mai, châm biếm đầy duyên dáng. Thế nhưng, trái ngược với nhân vật dí dỏm của mình, nam diễn viên Chandler Bing có một cuộc sống khá chật vật.

Anh chàng từng đảm nhiệm nhiều vai diễn nhưng đáng chú ý nhất là ở các tác phẩm truyền hình như The Good Wife, Go On, và The Odd Couple. Chuyện tình cảm cá nhân của nam tài tử cũng rất được báo chí quan tâm bởi anh chàng thường sánh đôi bên nhiều mỹ nhân đình đám Hollywood. Dù vậy, hiện tại nam diễn viên vẫn còn “lẻ bóng".

>>> Xem thêm: Black Widow tưởng là nhân vật vô dụng, hóa ra có cả đống siêu năng lực

Có thể thấy, sau Friends tất cả những diễn viên của chúng ta đều nhanh chóng trở thành những ngôi sao hoạt động vô cùng nổi bật tại Hollywood. Thế nhưng trên tất cả, điều khiến một fan hâm mộ như mình cảm thấy ấm lòng nhất chính là sau ngần ấy năm dàn cast này vẫn luôn giữ được tình cảm gắn bó ngoài đời thực. Chính mối quan hệ khăng khít của các diễn viên đã giúp công chúng có thêm niềm tin to lớn về một tình bạn bền lâu và đẹp đẽ.

*Bài đóng góp của Thùy Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.