x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Đệ nhất nam thần cổ trang" Tiêu Ân Tuấn sẵn sàng giả gái vì chiều con

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:30 - 10/07/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ khi hóng được hình ảnh mới của “Nhị Lang Thần đẹp trai nhất màn ảnh” Tiêu Ân Tuấn. Các bạn tin được không nè, nam thần cổ trang đình đám của showbiz Hoa ngữ đã lắc mình thành một cô gái xinh đẹp với “phép thuật Winx Enchantix” đó nha!

Hóa ra, để chiều lòng hai cô con gái, Tiêu Ân Tuấn đã chấp nhận để ái nữ trổ tài make up, “hô biến” anh thành phái đẹp chỉ trong vòng một nốt nhạc. Nói thật thì mình vô cùng bất ngờ, bởi lẽ, thiếu nữ xinh đẹp với làn da căng mịn này hoàn toàn khác hẳn so với hình tượng xuề xòa ngày thường của nam diễn viên Bảo Liên Đăng. Có thể thấy được, dù ở tuổi 53 nhưng các đường nét trên gương mặt của Tiêu Ân Tuấn vẫn đẹp đến hút hồn và đặc biệt là đôi mắt như muốn “gây mê” khán giả vậy.

Tiêu Ân Tuấn và con gái lớn Tiêu Mạn Đình.

Ngoài nhan sắc “đỉnh chóp” thì sự yêu thương, chiều chuộng mà “đệ nhất nam thần cổ trang” Cbiz dành cho ái nữ cũng khiến mình vô cùng ngưỡng mộ. Người cha của năm là đây chứ còn đâu nữa!

>>>Xem thêm: Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

Nói thật thì mỗi khi nhớ về nhan sắc thời trẻ của Tiêu Ân Tuấn, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đều mê mệt không thôi. Với mình thì vẻ điển trai, hào hoa, phong nhã của nam thần cổ trang này khiến cho các thế hệ diễn viên ngày nay phải “hít khói” dài dài.  

Cứ nhìn vào tạo hình của Tiêu Ân Tuấn trong những bộ phim như Bảo Liên Đăng, Tiểu Lý Phi Đao, Thất Hiệp Ngũ Nghĩa... mà xem, đảm bảo bạn sẽ bị chinh phục ngay thôi!

Thậm chí, Tiêu Ân Tuấn còn được cộng đồng mạng đặt cho những danh hiệu mỹ miều như “đệ nhất nam thần cổ trang”, “Nhị Lang Thần đẹp trai nhất màn ảnh”, “Triển Chiêu đẹp trai nhất”... là đủ biết rồi đấy! “Mặt tiền” đã hoàn hảo đến vậy, Tiêu Ân Tuấn còn có diễn xuất tinh tế, khiến khán giả nhớ mãi với những bộ phim kinh điển trên màn ảnh nữa chứ! Đây là lý do vì sao mình tiếc nuối đến vậy khi nam diễn viên này dần rút khỏi làng giải trí.

Sự nghiệp đáng nể nhưng Tiêu Ân Tuấn lại gặp nhiều trắc trở trong tình duyên. Anh lựa chọn về chung nhà với người vợ đầu tiên Fendi Hoàng Uyển Lâm ngay khi vừa nổi đình nổi đám và có với nhau hai cô con gái. Tiếc thay, cuộc hôn nhân này chẳng được dài lâu. Có thông tin cho biết, nguyên nhân cặp đôi tan đàn xẻ nghé là do nhà gái không chung thủy. Hơn nữa, khi “toang” với Hoàng Uyển Lâm, Tiêu Ân Tuấn đã chấp nhận cảnh “trắng tay” vì muốn giành quyền nuôi hai con.

Đến năm 2014, Tiêu Ân Tuấn kết hôn với người vợ thứ hai là Lâm Thiên Ngọc trong sự chúc phúc của đông đảo công chúng. Tuy nhiên, cuối tháng 3 vừa qua, tài tử này đã chính thức lên tiếng thừa nhận ly hôn, trở lại với hội độc thân. 

Theo thông tin mà mình tìm hiểu được thì Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc đã nảy sinh mâu thuẫn và sống riêng từ trước đó. Còn nguyên nhân khiến tình cảm của họ rạn nứt là do tính cách nghệ sĩ, mơ mộng, thiếu thực tế của nam diễn viên Bảo Liên Đăng Tiền Truyện. 

Chuyện hôn nhân vốn như người uống nước, tự biết ấm lạnh, mình cũng không tiện đánh giá xem ai đúng, ai sai trong việc này. Chỉ biết rằng, hiện tại, cả Tiêu Ấn Tuấn và Lâm Thiên Ngọc đều đã có cuộc sống riêng, lựa chọn riêng sau khi tan đàn xẻ nghé.

Thôi thì dù tình duyên không như ý nhưng ít ra, Tiêu Ân Tuấn vẫn còn hai cô con gái xinh đẹp, tài năng. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, nam diễn viên Bảo Liên Đăng Tiền Truyện dồn hết tình thương cho hai cô con gái. Trong đó, con gái lớn của anh, Tiêu Mạn Đình cũng nối nghiệp cha, bước chân vào giới phim ảnh Hoa ngữ. 

Hiện tại, Tiêu Ân Tuấn đang có cuộc sống bình dị, hạnh phúc ở tuổi xế chiều, theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh, du lịch, tránh xa showbiz thị phi.

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư thành mỹ nhân thị phi mới của Cbiz, nhận đủ "gạch" xây nhà

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về Tiêu Ân Tuấn? Hãy chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.