x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử - Lộ Tư và dàn mỹ nhân "đụng hàng" trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:25 - 29/06/2021

Khi xem các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, có bao giờ bạn suy nghĩ: “Cái váy này quen quen, hình như thấy ở đâu rồi” hay chưa? Không cần ngạc nhiên đâu, vì giờ đây có không ít mỹ nhân Cbiz “đụng hàng” nhau trên màn ảnh rồi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Viên Băng Nghiên – Dương Tử - Triệu Lộ Tư

Cách đây không lâu, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ phát hiện ba mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay là Viên Băng Nghiên, Dương Tử, Triệu Lộ Tư đều diện bộ đồ có thiết kế chẳng khác nhau là mấy. Cùng một kiểu màu xanh trắng, cùng cách chuyển màu từ nhạt đến đậm và phần tay áo cũng như “copy – paste” của nhau, ba người đẹp đều sắm vai nữ chính trong những dự án phim cực hot.

Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ.
Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai.
Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Sau khi tìm hiểm thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa phát hiện, trang phục của cả ba mỹ nhân này đều xuất xứ từ tay của một nhà thiết kế trang phục cổ trang. Có lẽ, do thời gian sản xuất phim quá “sát nút” khiến anh bị cạn ý tưởng nên mới chọn cách “xáo xào” lại chút xíu như vậy. Tuy nhiên, rõ ràng, điều này khiến mình chẳng hề hài lòng chút nào. Việc tạo hình của 3 nữ chính na ná nhau như vậy sẽ khiến khán giả dễ bị nhầm lẫn và không làm bật lên được nét riêng của nhân vật.

Cúc Tịnh Y

Mới đây, đoàn phim Mộ Chi Nam đã gây xôn xao khi tung thêm tạo hình mới của nữ chính Cúc Tịnh Y. Nói thật thì mình không ưng thiết kế nơ bướm to đùng, kém duyên, đậm mùi phèn trên vai của bộ trang phục này cho lắm. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng, sắc tím mộng mơ kia lại khiến mình cứ thấy quen quen sao ấy!

Lật lại trí nhớ một chút, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới nhận ra bộ trang phục của Cúc Tịnh Y có nét giống với “Hằng Nga đẹp nhất” Khâu Bội Ninh trong Tây Du Ký 1986. Thế nhưng, trong lòng mình, bộ trang phục của Cúc Tịnh Y không thể nào bằng được. Trong khi bộ váy của nhân vật Hằng Nga mang vẻ dịu dàng, thanh tao, lại đầy tiên khí thì trang phục của quân chúa Khương Bảo Ninh do “mỹ nữ 4000 năm” sắm vai lại khá lòe loẹt, rườm rà.

Cúc Tịnh Y trong Như Ý Phương Phi.
Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung.

Trong một diễn biến khác, ở “vũ trụ” Như Ý Phương Phi, Cúc Tịnh Y cũng từng nhận “gạch đá” vì “mượn” ý tưởng từ trang phục của công chúa Tây Lương - Khúc Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong Đông Cung. Phải biết rằng, chính sắc đỏ như ngọn lửa giữa thảo nguyên là điểm nhấn mạnh mẽ của nàng Tiểu Phong. Chính vì vậy, người hâm mộ của Đông Cung chẳng hề hài lòng với vụ “đụng hàng” này chút nào cả. Tuy nhiên, mình cũng chẳng thể phủ nhận rằng Cúc Tịnh Y vô cùng xinh đẹp trong trang phục này.

Nghê Ni – Dương Mịch

Ngay khi bộ phim Thần Tịch Duyên lên sóng, Nghê Ni đã lọt ngay vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì “mượn đồ” của Dương Mịch trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy trang phục vào tạo hình của hai người đẹp có nhiều điểm rất tượng tự, lại thêm cùng diễn viên phối âm, kịch bản cũng về mối tình “kiếp trước kiếp này” khiến khán giả phải “lú”.

Tuy nhiên, điều này cũng chẳng thể trách Nghê Ni được, bởi lẽ, Thần Tịch Duyên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa có cùng một ekip chế tác mà. Tuy nhiên, mình cũng hi vọng phía nhà sản xuất hãy “có tâm” hơn trong việc thiết kế tạo hình nhân vật để tránh việc bị nhầm lẫn, gây tranh luận.

An Dĩ Hiên – Đường Nghệ Hân

Trong Độc Cô Thiên Hạ, mình vô cùng yêu thích tạo hình váy tím vừa sắc sảo, vừa mạnh mẽ, mang đậm chất “ngự tỷ” của An Dĩ Hiên khi vào vai nàng Độc Cô Bàn Nhược. Thế nhưng, cũng diện bộ trang phục y hệt trong phim khác, Đường Nghệ Hân lại mang đến nét ngọt ngào, dễ thương đến tan chảy. Thật khó mà nói nổi ai là người nổi trội hơn nè!

>> Xem thêm: Hậu trường "ăn gian" chiều cao của sao Cbiz: Cúc Tịnh Y độn 10cm vẫn kém xa Dương Dung

Địch Lệ Nhiệt Ba – Cổ Lực Na Trát

Hai nàng mỹ nữ Tân Cương là Cổ Lực Na Trát và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có màn đụng độ về trang phục khi hóa thân thành mỹ nhân thời Đường, gây tranh luận nảy lửa giữa hai fandom. Cùng diện tông màu trắng đỏ nhẹ nhàng, hai người đẹp mang đến cho mình những cảm nhận hoàn toàn khác biệt.

Trong Trường Ca Hành, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “xỉu ba ngày chưa tỉnh” với tạo hình tóc "râu dế" làm rơi rớt nhan sắc rực rỡ thường ngày của Địch Lệ Nhiệt Ba. Với lại, nét sắc sảo lai Tây cũng khiến nữ diễn viên nhận điểm trừ khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang. Còn ở Phong Khởi Nghê Thường, dù mình không thể yêu thương nổi lối diễn xuất của Cổ Lực Na Trát nhưng lại vẫn “đổ rạp” trước vẻ đẹp thanh thoát của cô.

Triệu Lộ Tư – Triệu Lệ Dĩnh

Vốn mang danh “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”, Triệu Lộ Tư bị dính nghi án “ké fame” từ đàn chị khi diện bộ trang phục màu xanh gần như “sao y bản chính” của nữ diễn viên Minh Lan Truyện. Tạm bỏ qua các “thuyết âm mưu” thì hai mỹ nhân này quả thực ngang sức ngang tài về mặt nhan sắc, người thì ngọt ngào, đáng yêu, người thì yêu kiều, duyên dáng.

AngelaBaby – Dương Mịch

Lộ ảnh hậu trường ở đoàn phim Trần Duyên, AngelaBaby khiến mình chú ý với bộ váy màu hồng phấn thướt tha, tăng nét duyên dáng, thanh thoát cho người đẹp. Thế nhưng, theo mình tìm hiểu được, có không ít người cho rằng, trang phục của AngelaBaby được lấy ý tưởng từ tạo hình của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân.

AngelaBaby.
Dương Mịch.

Mình đã xem lại cả hai bộ trang phục và phải công nhận rằng cũng na ná nhau thật đấy. Bảo sao người đẹp Vân Trung Ca lại bị nghi “đạo nhái” trang phục của đồng nghiệp. Tuy nhiên, phía AngelaBaby vẫn chưa có phản hồi gì về điều này nên chúng ta cứ tạm đặt dấu chấm hỏi đã nhé!

>> Xem thêm: 1001 biểu cảm của mỹ nhân Cbiz diễn cảnh ăn: Tôn Lệ hài hước, Triệu Lệ Dĩnh xúc động

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.