x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Đếm 10 Là Hôn và những bộ phim Boy Love khiến dân tình "quắn quéo"

17:00 - 04/03/2021

Trong những năm gần đây, dòng phim Boy Love (tình yêu đồng tính nam) đang ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết, khiến khán giả “quắn quéo” không thôi với những mối “tình trai”. Hãy cùng điểm lại những bộ phim Boy Love đáng xem nhất trên màn ảnh nhỏ trong nửa đầu năm 2021 này nhé!

Đếm 10 Là Hôn

Nói về đề tài Boy Love, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nói tới phim ảnh Thái Lan - nơi mà dòng phim này phát triển vô cùng mạnh mẽ. Chẳng ngại ngần “bê” cảnh thân mật cực “tình” lên màn ảnh, những tác phẩm Boy Love của xứ sở chùa Vàng khiến hội hủ nữ phải “hú hét” không thôi. Bộ phim Đếm 10 Là Hôn do Up Poompat và Kao Noppakao diễn chính cũng là một trong số đó.

Nội dung phim xoay quanh Gene (Up Poompat) – một nhà văn chuyên nghiệp được yêu cầu thử sức với thể loại Boy Love để chạy theo trào lưu. Ai ngờ, tác phẩm của anh lại nhận được nhiều sự yêu thích và chuyển thể thành phim truyền hình.

Gene thử sức với loại tiểu thuyết mới và thành công ngoài mong đợi.

Khi đến tham dự buổi thử vai, Gene gặp gỡ chàng người mẫu điển trai 20 tuổi Nubsib (Kao Noppakao). Nhìn thì tốt bụng, lịch thiệp nhưng thực tế Nubsib hoàn toàn không như thế. Anh không ít lần mượn cơ hội để “thả thính” nhà văn ngây thơ, nhút nhát này và đánh dấu “chủ quyền” trước mặt người khác. Trong khi Gene còn ngơ ngác thì mối tình của anh và Nubsib đã là bí mật công khai mà người người nhà nhà đều biết.

Nubsib mượn cơ hội thử vai để tán tỉnh Gene.

Ngoài cốt truyện hấp dẫn thì hai diễn viên chính có ngoại hình điển trai, cuốn hút và phản ứng hóa học cực tốt cũng là điểm sáng cho bộ phim. Mối tình giữa cậu trai ngây thơ và chàng gian xảo, bá đạo khiến hội hủ nữ phải “chèo thuyền” nhiệt tình.

Được biết, trước đó, Up Poompat từng đảm nhiệm vai phụ ở vài bộ phim và nhân vật Gene của Đếm 10 Là Hôn là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của mỹ nam sinh năm 1994 này. Còn Kao Noppakao thì từng thử sức với dòng phim Boy Love trước đó và được biết đến nhờ góp mặt trong bộ phim Sợi Chỉ Đỏ (2019). Cực xứng đôi về ngoại hình, lại có diễn xuất tinh tế, hai diễn viên trẻ này nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả ngay từ tập đầu bộ phim.

>>>>>> Xem thêm: Top 11 thí sinh lý tưởng cho show "sống còn" CHUANG 2021

Bước Nhảy Chạm Đến Tim Anh

Không cháy bỏng, táo bạo như dòng phim Boy Love của Thái Lan, “tình trai” trên màn ảnh xứ Hàn dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn, đi sâu vào lòng người. Trong đầu năm 2021 này, bộ phim Bước Nhảy Chạm Đến Tim Anh của xứ sở kim chi do Choo Yeong Woo và Won Hyung Hoon diễn chính đã được “trình làng” khiến các “mọt phim” háo hức không thôi.

Bộ phim Bước Nhảy Chạm Đến Tim Anh xoay quanh câu chuyện của Song Si On (Choo Yeong Woo) – chàng vũ công theo đuổi nghiệp nhảy vì mẹ, mượn nợ để theo đuổi con đường nghệ thuật và Jin Hong Seok (Won Hyung Hoon) – người của công ty cho vay. Chính niềm đam mê đã kết nối họ với nhau, khiến họ cùng đồng hành và mang đến những bước nhảy sôi động, nhiệt huyết.

Chỉ nghe tên thôi cũng đủ biết bộ phim này có yếu tố vũ đạo – một đề tài khá mới mẻ, độc đáo, khiến cộng đồng mạng quan tâm, chú ý. Các tình tiết trong phim cũng được dẫn dắt một cách nhịp nhàng, từ lần gặp tình cờ trên xe buýt đến lần tái ngộ sau 3 năm và mở ra mối duyên phận giữa đôi bên.

Không chỉ hớp hồn khán giả với gương mặt điển trai, hai diễn viên chính là Choo Yeong Woo và Won Hyung Hoon còn gây ấn tượng mạnh với lối diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt là Choo Yeong Woo – tân binh vừa bước chân vào showbiz Hàn Quốc và đây cũng chính là tác phẩm đầu tay của mỹ nam này. Còn Won Hyung Hoon thì có lợi thế hơn về kinh nghiệm khi bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2016. Sự tương tác tuyệt vời của họ, diễn như không diễn trên màn ảnh khiến khán giả cảm nhận được sâu sắc sự ràng buộc giữa hai chàng trai có chung niềm đam mê.

Cuộc Phản Kích Của Số 2

Chẳng hề kém cạnh so với Thái Lan, Hàn Quốc, showbiz xứ Đài cũng tham gia vào cuộc đua Boy Love trong đầu năm 2021 với bộ phim Cuộc Phản Kích Của Số 2. Đây là phần 2 của tác phẩm từng gây bão trên màn ảnh nhỏ Mãi Mãi Là Số 1 với dàn diễn viên chính cực chất được giữ nguyên là Dương Vũ Đằng và Lâm Tử Hoành.

Nếu bộ phim Mãi Mãi Là Số 1 kể về mối tình “oan gia ngõ hẹp” giữa hai chàng trai Châu Thư Dật (Dương Vũ Đằng) và Cao Sĩ Đức (Lâm Tử Hoành) thuở còn ngồi trên ghế nhà trường thì Cuộc Phản Kích Của Số 2 lấy bối cảnh 5 năm sau đó. Khi đã tốt nghiệp đại học, phải loay hoay giữa trách nhiệm công việc và cuộc sống cá nhân, mối tình của họ cũng gặp nhiều thử thách nhưng rồi lại quay về bên nhau. Dĩ nhiên, Châu Thư Dật – người luôn phải dừng ở vị trí thứ 2 cũng quyết tâm cho “kẻ bất bại” kia một bài học nhớ đời.

Tiếp nối sự ăn ý “đỉnh của chóp” trong phần 1, Dương Tử Đằng và Lâm Tử Hoành chẳng hề khiến khán giả phải thất vọng khi tiếp tục nên duyên trên màn ảnh. Với những tình tiết thú vị, đầy kịch tính, Cuộc Phản Kích Của Số 2 khơi gợi trí tò mò của người xem, khiến họ háo hức muốn biết những diễn biến tiếp theo. Liệu “số 2” của chúng ta có thể “lật kèo” thành công sau bao lần bị “hít khói” hay không thì phải theo dõi ngay trên WeTV mới biết được.

>>>>>> Xem thêm: Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến là phim đáng xem nhất đầu năm 2021

Cả ba bộ phim Boy Love nói trên đều là những tác phẩm vô cùng đáng xem trong nửa đầu năm 2021 này, “bao” hết đủ mọi thể loại “tình trai”, từ nhiệt tình, nóng bỏng đến dịu dàng, sâu lắng hay mối tình nhiều oan trái của cặp đôi thanh mai trúc mã.

Hiện tại, Đếm 10 Là Hôn, Bước Nhảy Chạm Đến Tim AnhCuộc Phản Kích Của Số 2 đang được chiếu song song với nhà đài trên ứng dụng WeTV với phụ đề “chuẩn không cần chỉnh”. Còn chờ gì nữa mà không tải ngay WeTV về máy để theo dõi ngay và luôn những bộ phim hấp dẫn này!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.