x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dĩ Ái Vi Doanh, Vụng Trộm và những phim hiện đại đáng hóng nhất

Carole 11:20 - 22/05/2023

Bên cạnh những bộ phim cổ trang chờ chiếu thì phim hiện đại cũng có sức hút không hề kém cạnh đâu các bạn ạ. Tuy không nhiều tác phẩm đình đám bằng nhưng mình thấy những bộ hiện đại như Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Vụng Trộm Không Thể Giấu hay Dĩ Ái Vi Doanh đều được dự sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh đó.

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi (Dương Dương, Vương Sở Nhiên)

Chuyển thể từ bộ truyện Một Tòa Thành Đang Đợi Anh của Cửu Nguyệt Hi, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi kể về câu chuyện “gương vỡ lại lành” của cặp đôi Tống Diệm (Dương Dương) và Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên). Sau nhiều năm hiểu lầm dẫn đến xa cách, cuối cùng họ cũng có thể hóa giải những khúc mắc để quay trở về bên nhau và có được cuộc sống hạnh phúc trọn đời.

Tuy có gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng mình cho rằng, Dương Dương và Vương Sở Nhiên khá hợp vai, chỉ có điều muốn biết diễn xuất cùng chemistry của họ thế nào thì phải đợi phim lên sóng đã. Bên cạnh đó, cặp đôi chính của chúng ta còn được cho là đã “phim giả tình thật” nên càng khiến khán giả hóng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, mình nghĩ nhiệt độ khi lên sóng của phim chắc sẽ rất cao đấy.

Hẹn Ước Chạng Vạng (Nhậm Gia Luân, Angelababy)

Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, Kỳ Liên Sơn (Nhậm Gia Luân) đã chú ý đến năng lực về tâm lý học của Lưu Hà (Angelababy). Hơn nữa, Kỳ Liên Sơn còn đang chuyển thể cuốn tiểu thuyết tâm lý của mình thành kịch bản nên anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của Lưu Hà. Họ không chỉ cùng giúp đỡ nhau trong công việc mà chuỗi ngày bên cạnh cũng khiến 2 người nảy sinh tình cảm với đối phương.

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, mình thấy Nhậm Gia Luân tập trung nhiều cho cổ trang nên sự tái xuất phim hiện đại của anh ấy được khán giả hết sức quan tâm. Tuy Nhậm Gia Luân và cả Angelababy đều không phải những ngôi sao thành công bên mảng phim hiện đại nhưng sự hợp tác của họ cũng rất đáng chú ý. Với đề tài tâm lý học, không biết họ sẽ mang đến sự mới mẻ gì nhỉ?

Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn)

Từ khi còn nhỏ, Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) đã quen Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn), nhưng vì một số hiểu lầm nên họ dần xa cách. Đến khi Tang Trĩ trưởng thành rồi thì họ mới có dịp gặp lại và việc tiếp xúc lâu ngày khiến cô nảy sinh tình cảm với Đoàn Gia Hứa. Không chỉ có Tang Trĩ, cả Đoàn Gia Hứa cũng ấp ủ một tình yêu trong lòng, thế là họ đã cùng nhau tạo nên một câu chuyện tình đẹp đẽ.

Ngay từ khi công bố dàn diễn viên tham gia Vụng Trộm Không Thể Giấu, mình đã bị tạo hình nữ sinh của Triệu Lộ Tư thu hút, trông cô ấy xinh xắn và ngọt ngào lắm luôn. Trần Triết Viễn thì gây tranh cãi nhiều hơn nhưng nhìn những hình ảnh được đoàn phim chia sẻ, mình thấy họ cũng đẹp đôi lắm đó. Vậy nên cũng không có gì lạ khi Vụng Trộm Không Thể Giấu trở thành phim được hóng nhất nhì hiện nay.

Dĩ Ái Vi Doanh (Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ)

Dĩ Ái Vi Doanh có nguyên tác là bộ Chọc Nhầm của tác giả Kiều Diêu, kể về câu chuyện tình của nữ phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và chàng tổng tài Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Một lần phỏng vấn đã khiến cả Trịnh Thư Ý và Thời Yến để lại ấn tượng sâu sắc với đối phương, cũng từ đó mà nhân duyên bắt đầu, mà họ còn cùng nhau phát triển sự nghiệp và đưa mối quan hệ tiến xa hơn.

Từ lúc công khai dàn diễn viên, Dĩ Ái Vi Doanh đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên vì sự hợp tác của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Chắc các bạn cũng biết hai ngôi sao 9x này là những gương mặt nổi tiếng bên mảng cổ trang, không rõ liệu họ có thể thăng hoa bên phim hiện đại không. Tuy nhiên, mình thấy Bạch Lộc – Vương Hạc Đệ cũng đẹp đôi lắm nên rất hóng bộ phim này.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (Thành Nghị, Trương Dư Hi)

Cũng giống Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là câu chuyện “gương vỡ lại lành” của Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và Chu Cựu (Trương Dư Hi). Trong lúc khó khăn nhất, Phó Vân Thâm đã gặp được Chu Cựu nhưng vì những khúc mắc, họ lại phải chia xa. Đến lúc gặp lại, nhân duyên lại kéo Phó Vân Thâm và Chu Cựu về với nhau, khiến họ có được cái kết hạnh phúc.

Sau Lưu LyDữ Quân Ca, Thành Nghị - Trương Dư Hi lại tiếp tục nên duyên trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Với kinh nghiệm từng hợp tác, lại còn là diễn viên cùng công ty nên Thành Nghị và Trương Dư Hi rất ăn ý khi diễn chung. Chỉ có điều đã sắp 3 năm rồi mà mình vẫn chưa thấy tin tức gì về việc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi lên sóng cả, chẳng biết phải đợi đến bao giờ nữa.

Mình thấy cả 5 bộ phim hiện đại này đều rất đáng hóng, trong đó mình đánh giá cao nhất chính là Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi Vụng Trộm Không Thể Giấu. Dương Dương đóng phim ngôn tình hiện đại rất dễ hot, trong khi Triệu Lộ Tư gây ấn tượng mạnh với tạo hình nữ sinh, khả năng bạo của 2 bộ phim này cũng vì thế mà cao hơn đó.

>>> Xem thêm: 7 phim về hội chị em: Mộng Hoa Lục, Hoan Lạc Tụng mãi đỉnh!

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.