x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: "Thuyền" Hi - Nghị lại ra khơi; Dương Mịch hóa "hổ chúa"

Meixing 17:30 - 23/12/2021

Thời điểm gần bước sang năm mới, làng giải trí Hoa ngữ có quá nhiều điều khiến netizen quan tâm chứ không phải chỉ tập trung vào những bộ phim đang phát sóng nữa. Cũng vì lẽ đó mà các bảng xếp hạng phim đã rơi vào trạng thái im lìm. Vậy cụ thể ra sao, hãy cùng mình tìm hiểu trong điểm phim hôm nay nhé.  

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu từ trang Vlinkage, Phong Khởi Lạc Dương đã trở lại vị trí dẫn đầu sau nhiều ngày xuống sức. Tuy nhiên, bộ phim của Hoàng Hiên và Vương Nhất Bác cũng chỉ đạt được 79,15 triệu lượt xem, giảm gần 10 triệu so với thời điểm 1 tuần trước. 

Ai Là Hung Thủ mới chỉ phát sóng trọn bộ đối với những khán giả có tài khoản VIP, do đó, phim vẫn đạt được 75,47 triệu lượt xem. Tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện đang đứng top 2. 

Tương tự như vậy, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý cũng chưa kết thúc với các khán giả có tài khoản thường. Tuy nhiên, khán giả xem bộ phim này hầu như chỉ là fan của Dương Tử nên khó lòng duy trì được thành tích tốt. Hiện tại, bộ phim đứng thứ 3 nhưng chỉ có 58,04 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Nhuận Đông - Hiểu Minh và 3 cặp sao Cbiz từ "hảo huynh đệ" nay trở mặt

Tiểu Mẫn Gia giữ vững phong độ; Gió Nam Hiểu Long Tôi nhận tin tốt

Theo như Meixing quan sát, thứ hạng của các bộ phim chiếu đài trên bảng xếp hạng của Vlinkage hầu như không có sự thay đổi lớn. Tuyết Trung Hãn Đao Hành đang có được 87,64 triệu lượt xem, đứng top 1. 

Tuy nhiên, nếu so với thành tích từ khi ra mắt đến giờ thì bộ phim của Trương Nhược Quân và Hồ Quân đang có dấu hiệu tụt dốc không phanh. Nguyên nhân của tình trạng này, mình cho rằng, không phải do diễn xuất tệ mà là bởi kịch bản phim khá “nhạt”, thiếu cao trào nên khó mà níu kéo được những khán giả trẻ. 

Trong khi đó, Tiểu Mẫn Gia lại có thành tích khá là ổn định, nhiều ngày liền vẫn ở top 2 với mức nhiệt 81,69. Ngoài ra, ở nhiều bảng xếp hạng rating, bộ phim của Châu Tấn và Huỳnh Lỗi vẫn đi lên.  

Bên cạnh đó, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi vừa xác nhận trên Weibo rằng, bộ phim đã chính thức qua vòng kiểm duyệt, được cấp giấy phép phát sóng vào ngày 22/12 vừa rồi. Hưởng ứng tin mừng này, đoàn làm phim lập tức tung ra 2 tấm poster mới của các cặp đôi chính.  

Nói thật là khi xem Dữ Quân Ca, Meixing đã “lên thuyền” Hi – Nghị, nhưng đáng tiếc cái kết của phim không được như ý. Mong là sang tới Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, chúng ta sẽ được chứng kiến một “happy ending” của “pi sà” và “Ngư nhi”. 

>>>Xem thêm: Review phim Dữ Quân Ca: Thành Nghị làm hoàng đế vẫn bị ngược 

Dương Mịch, Lý Dịch Phong lên tạp chí số khai niên

Không chỉ có vậy, hôm nay chúng ta còn được ngắm kha khá hình ảnh mới của dàn minh tinh. Khiến nhiều người ngỡ ngàng nhất chắc chắn là Dương Mịch với bộ hình theo phong cách “chúa tể sơn lâm” trên bìa tạp chí Bazaar số khai niên. Có lẽ, một trong những bí kíp giúp ngôi sao Hộc Châu Phu Nhân được săn đón bậc nhất Cbiz là bởi cô biết cách khiến mình trở lên mới lạ, đẹp, và độc đáo hơn mỗi ngày. 

Không thua kém người đồng nghiệp thân thiết, Lý Dịch Phong xuất hiện trên bìa số khai niên của tạp chí L’Officiel. 

Ngoài ra, một vài tiểu hoa 9X cũng có hoạt động mới trong ngày hôm nay. Khác xa với hình ảnh “baby cute” trong nhiều bộ phim, Lý Lan Địch trông trưởng thành và mặn mà hơn ở loạt hình quảng cáo. Meixing cho rằng, đây cũng là một phong cách mà cô nàng nên cân nhắc theo đuổi trong thời gian tới.

Sắp tới ngày Giáng sinh, Ngô Tuyên Nghi cũng “biến hình” thành cây thông Noel và đưa cả đội ngũ nhân viên của mình tới Disney Land vui chơi. 

Tạm quên hình ảnh “bạn gái ấm áp” đi, Ngu Thư Hân lên đồ gợi cảm cũng rất gì và này nọ ấy chứ. 

Bạn có nhận xét gì về bìa tạp chí mới của Dương Mịch, bạn có muốn “chèo thuyền” Thành Nghị và Trương Dư Hi cùng với Meixing hay không?

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.