x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đi Đến Nơi Có Gió: Lưu Diệc Phi - Lý Hiện lộ dấu vết tuổi tác

Nam Phong 12:20 - 06/01/2023

Bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi Lý Hiện đóng chính đã chính thức lên sóng vào tối ngày 03/01 trên đài Hồ Nam. Dù chỉ mới khởi đầu vài tập thôi nhưng mình thấy thành tích mà tác phẩm này gặt hái được hết sức ấn tượng với rating gần 0,6%, cũng như trở thành bộ phim hot nhất trong ngày dựa trên chỉ số thống kê của Maoyan. Về mặt thương mại là thế, còn chất lượng của Đi Đến Nơi Có Gió được khán giả xứ Trung nhận xét thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Đầu tiên, người xem cực kỳ ấn tượng với phong cảnh trong Đi Đến Nơi Có Gió, lúc trailer mới ra mắt là đã thấy đẹp rồi, nào ngờ lên phim còn nên thơ hơn nữa. Khung cảnh Vân Nam (Trung Quốc) thật bình dị, trong trẻo, chẳng cần bộ lọc càng tăng thêm tính chân thật cho bộ phim. Phim không có filter cũng lộ ra kha khá nhược điểm. Ừ thì cảnh quá đẹp chẳng cần "tô vẽ" gì, nhưng dàn diễn viên lại phụ thuộc rất nhiều vào bộ lọc à nha. Cứ nhìn trạng thái nhan sắc của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện trong phim là bạn sẽ thấy rõ ngay thôi.

Mỗi khi Lưu Diệc Phi "trình ra" biểu cảm gì thì ngay lập tức những nếp nhăn trên trán và quầng thâm mắt lộ ra. Dù rằng khi “thần tiên tỷ tỷ” ở trạng thái không cảm xúc thì gương mặt của cô ấy cũng không còn như xưa nữa, may sao nước da trắng sáng đã vớt vát giùm nàng tiểu hoa đôi chút.

Ở nhiều góc quay gần cận cảnh Lưu Diệc Phi, có thể thấy dáng người của nàng tiểu hoa trông rất “phổ thông”, chứ không hề vòng nào ra vòng nấy như một ngôi sao được mệnh danh là nữ thần. Nhiều người cảm thấy nữ diễn viên trong bộ phim này “có da có thịt hơn”, lên hình khiến khuôn mặt tròn ra, làm phần nhìn không được bắt mắt cho lắm.

Mặc dù trạng thái nhan sắc không được tốt, nhưng ngược lại diễn xuất của “thần tiên tỷ tỷ” lại được dân tình khen ngợi, có bước đột phá hơn so với trước.

Trong khi đó về phần của nam chính Lý Hiện, mặc dù anh chàng gần như không trang điểm, màu da và ngoại hình của nam tài tử phù hợp với hình ảnh của một chàng trai Vân Nam, nhưng nhìn chung vẫn khiến một số người thất vọng.

Vài năm trước, Lý Hiện trở nên nổi đình nổi đám một phần nhờ vào vẻ điển trai hoàn hảo của mình, nhưng nhan sắc ấy đã chẳng còn được như xưa nữa. Bọng mắt lớn, quầng thâm sẫm màu, khóe mắt có nhiều nếp nhăn, thậm chí nhiều khán giả còn cảm thấy bọng mắt còn to hơn cả mắt của anh ấy nữa cơ. 

Trong Đi Đến Nơi Có Gió, diễn xuất của Lý Hiện bị chê bai rất nhiều vì ánh mắt của anh trông rất vô thần, đài từ (khả năng nhả thoại) cứng nhắc, giọng điệu cứ như đọc thuộc lòng không có chút cảm xúc nào, thi thoảng còn nói lắp bắp, không tự nhiên.

>>>Xem thêm: Top nghệ sĩ thành công trong năm 2022: Lệ Dĩnh lên đỉnh cao sự nghiệp

Trước mắt đây là những lời nhận xét sơ bộ của khán giả xứ Trung khi xem những tập đầu của Đi Đến Nơi Có Gió, còn mình cảm thấy phim ổn lắm luôn, xem rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Với lại trong phim, nam nữ chính chỉ là những con người bình thường, chẳng phải minh tinh nào cả, họ cũng có buồn vui vất vả riêng, phần ngoại hình như thế mới là chân thực nhất. Sao một số người coi phim mà chỉ muốn diễn viên phải đẹp như tiên mới được chứ, mình chẳng hiểu nổi. 

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đi Đến Nơi Có Gió? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.