x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đi Đến Nơi Có Gió: Lưu Diệc Phi bị khắt khe về diễn xuất

Hóng hớt Cbiz 11:20 - 05/01/2023

Đi Đến Nơi Có Gió đang là tác phẩm được mình và dân tình chú ý nhiều nhất những ngày gần đây khi xây dựng nội dung, đề tài mới lạ. Phim tập trung khai thác hành trình rời bỏ thành thị về nông thôn lập nghiệp, cũng như tình bạn, tình thân và tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng của các nhân vật chính Hứa Hồng Đậu và Tạ Chi Dao. Chưa kể, Đi Đến Nơi Có Gió còn có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ hiện nay – Lý Hiện Lưu Diệc Phi.

Đi Đến Nơi Có Gió được xem là tác phẩm thần tượng hiện đại đầu tiên của “thần tiên tỷ tỷ” trong hơn 20 năm vào nghề, thì đây cũng là phim đánh dấu sự trở lại của “bạn trai tháng 7” Lý Hiện sau 3 năm kể từ sự thành công của Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương, rất nhiều fan hâm mộ đang mong đợi vào tác phẩm này.

Nội dung hấp dẫn, mới lạ lại có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám nên mình cũng chẳng bất ngờ gì khi Đi Đến Nơi Có Gió đạt thành tích tốt về mặt rating trong những ngày đầu lên sóng. Về mặt tổng thể mà nói, phản ứng mà khán giả dành cho phim là rất tốt, đánh giá 4-5 sao trên Douban rất nhiều. Tuy nhiên, đánh giá 1 sao thì vẫn có và chủ yếu xoay quanh về đài từ của Lưu Diệc Phi. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua một vài bình luận nhé!

- [+5 sao] Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong phim này rất tốt, nội dung phim cũng mới mẻ, hấp dẫn.

- [+5 sao] Mê bộ này quá đi mất. Thật sự rất thích những tác phẩm khai thác cuộc sống vùng nông thôn chất phác, đơn thuần thế này. Lưu Diệc Phi mà kết hợp với Lý Hiện thì còn gì bằng. Một người xinh đẹp, một người mang lại cảm giác đôn hậu, hiền lương, ấm áp, thật sự rất tuyệt.

- [+5 sao] Là người trưởng thành, chỉ với vài phân cảnh ăn trước ống kính của Lưu Diệc Phi cũng để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Nội dung thật sự rất đặc sắc. Sau khi trải qua sinh ly tử biệt, con người ta đôi lúc sẽ thất thần mà quên ăn uống. Thời khắc đó đến ăn còn không nổi, ai nghĩ tất cả sẽ tốt lên chứ.

- [+1 sao] Diễn xuất này… Đài từ này… Nữ chính thế này phá hỏng hết tác phẩm.

- [+5 sao] Những phim đề tài chữa lành như thế này rất hiếm gặp. Trước có xem cũng chỉ là phim Nhật Bản và giờ Đi Đến Nơi Có Gió đã không làm tôi thất vọng. Chỉ vài tập cũng đủ làm tôi mê đắm, không drama, khắc hoạ cuộc sống hằng ngày nhưng vẫn hay. "Thần tiên" diễn hiện đại vẫn đẹp, tiến cử.

- [+5 sao] Lưu Diệc Phi phim này diễn rất tốt, tự nhiên. Những cảnh khóc của cô ấy cũng làm tôi bất giác rơi lệ theo.

- [+4 sao] Phim Hoa Ngữ rất hiếm gặp những đề tài thế này. Diễn xuất của cặp chính nhẹ nhàng, phản ứng rất tốt. Diễn xuất và đài từ của Lý Hiện rõ ràng tiến bộ rất nhiều. Chúc mừng đoàn phim.

- [+2 sao] Đài từ của Lưu Diệc Phi quá yếu, bao năm chẳng có chút tiến bộ nào.

- [+5 sao] Tương tác qua lại giữa các nhân vật rất thú vị, rất tình người. Diễn xuất của Lý Hiện trong tác phẩm này rất tốt, khắc họa Tạ Chi Dao rất thành công. Xem xong muốn từ chức đi Vân Nam luôn.

- [+4 sao] Xem xong cũng muốn tìm một vùng nông thôn nào đó mà sống qua ngày. Những tác phẩm thể này rất hợp với người đang gặp áp lực, làm việc mệt mỏi.

- [+4 sao] Chỉ mới xem mấy tập đầu mà đã khóc hết nước mắt. Chỉ muốn từ chức về quê sống mà thôi.

- [+5 sao] Rất hay. Diễn xuất của Lý Hiện rất tốt, “thần tiên tỷ tỷ” vẫn rất đẹp. Một câu chuyện bình đạm nhưng lại rất hay, tôi muốn đi Vân Nam.

- [+5 sao] Phim rất hay. “Thần tiên tỷ tỷ” xinh đẹp, mang đến cảm giác chữa lành. Lý Hiện điển trai lại thân thiện, diễn xuất tự nhiên.

>>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong: Nổi nhờ phim cổ trang, bại cũng vì phim cổ trang

Rất hiếm một tác phẩm nào lên sóng mà mình thấy đánh giá 4 sao, 5  sao cùng những lời khen tràn màn hình như Đi Đến Nơi Có Gió lần này. Thật ra, mình rất thích những tác phẩm khai thác đề tài về cuộc sống của con người vùng nông thôn thế này, mang lại cảm giác thật yên bình và dễ chịu. Bạn đã xem Đi Đến Nơi Có Gió chưa, cảm thấy phim thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đi Đến Nơi Có Gió? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.