x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp lung linh trên phim trường An Lạc Truyện

Nhật Nguyệt 12:25 - 23/07/2021

Nhật Nguyệt xin được xếp Địch Lệ Nhiệt Ba đứng đầu trong danh sách những sao nữ năng nổ nhất hiện nay. Chỉ trong nửa đầu năm 2021, nữ diễn viên đã liên tục cho ra mắt hàng loạt dự án phim thần tượng khác nhau. Trường Ca Hành kết thúc không bao lâu, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh còn chưa kịp lên sóng, người đẹp này đã gia nhập đoàn làm phim mới An Lạc Truyện.

>>> Xem thêm: Kết quả bình chọn tân tứ tiểu hoa đán 9X: Cúc Tịnh Y góp mặt, Triệu Lộ Tư "hụt" top

An Lạc Truyện là tác phẩm cổ trang ngược luyến được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu bi kịch nhưng đầy cảm động giữa Nhậm An Lạc - đại đương gia của An Lạc trại và thái tử Hàn Diệp. Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba, phim còn có sự góp mặt của Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh...

An Lạc Truyện khai máy chưa được bao lâu, những tạo hình đầu tiên của Địch Lệ Nhiệt Ba trên phim trường đã được đăng tải khắp các trang mạng Hoa ngữ. Trái ngược với Trường Ca Hành vấp phải nhiều bình luận trái chiều, lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là người đẹp của vùng Tân Cương, sở hữu nhan sắc dị vực rất đặc biệt. Vì vậy, cô rất phù hợp với màu sắc rực rỡ. Trong bộ trang phục màu đỏ với những chi tiết trang trí tỉ mỉ và tinh xảo, Địch Lệ Nhiệt Ba trông lại càng sắc sảo, hút mắt hơn. Theo Nhật Nguyệt đánh giá, mỹ nhân Tân Cương không phù hợp với những bộ váy thướt tha bằng những trang phục cứng cáp, mạnh mẽ như thế này.

Nhiều người cũng có cùng suy nghĩ với Nhật Nguyệt, cảm thấy kiểu tóc của Địch Lệ Nhiệt Ba hao hao trong Trường Ca Hành. Điều may mắn là chuyên gia tạo hình đã rút kinh nghiệm, không còn để 2 cọng "râu dế" lòa xòa trước mặt người đẹp nữa. Điều này đã giúp gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba trông gọn gàng thanh thoát hơn hẳn.

Cũng vì vậy, nhiều người hy vọng An Lạc Truyện sẽ mang đến cho khán giả thêm nhiều tạo hình xinh đẹp, giúp mỹ nhân Tân Cương thoát khỏi cảnh cứ đóng phim cổ trang là bị chê vì gương mặt quá sắc sảo, cá tính. Đồng thời, Nhật Nguyệt cũng mong muốn Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn sẽ hợp tác ăn ý và tạo nên một cặp đôi đẹp trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

>>> Xem thêm: Những cảnh hôn cực "mặn" trên màn ảnh: Ai đọ được độ "giả trân" của Nhiệt Ba - Ngô Lỗi

Hiện tại, An Lạc Truyện vẫn đang trong quá trình quay chụp. Theo dự kiến, nhà sản xuất sẽ mất đến 8 tháng để hoàn thành tất cả các quá trình sản xuất. Đồng thời, người ta dự tính phim sẽ dài 40 tập. Nếu như thông tin này là chính xác, có thể phải đến tận năm 2022 thì Nhật Nguyệt và các mọt phim mới có thể ngắm Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn sánh vai trên màn ảnh. Hy vọng, mọi sự chờ đợi của chúng ta sẽ được đền đáp xứng đáng.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.net

Follow DienAnh.Net ngay để theo dõi những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.