x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X

Tiểu Hạnh Thảo 14:35 - 03/07/2021

Vài năm trước, tuần san Nam Đô từng vinh danh Châu Đông Vũ, Quan Hiểu Đồng, Trịnh Sảng và Dương Tử là “tứ tiểu hoa đán” thế hệ 9X. Đây từng là 4 mỹ nhân sở hữu bộ phim tiêu biểu và có quốc dân độ cao nhất so với dàn sao cùng thời.

Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, cả sự nghiệp lẫn địa vị của dàn “tứ tiểu hoa đán” đã thay đổi chóng mặt. Chẳng hạn như Trịnh Sảng đánh mất tất cả, chỉ còn lại tiếng xấu. Chính vì đó mà từ đầu năm 2021 đến nay, netizen xứ Trung liên tục tham gia các cuộc bình chọn để tìm ra tân tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và những "đóa hoa vàng" dưới trướng của Dương Mịch

Mới đây nhất, cuộc bình chọn do Sohu tổ chức đã thông báo kết quả. Sau khi xem danh sách, có những vị trí đã khiến Tiểu Hạnh Thảo phải ngỡ ngàng vì không thể tin nổi. 

Vị trí thứ 10: Châu Đông Vũ

Trong số những mỹ nhân sinh sau 1990, Tiểu Hạnh Thảo cứ ngỡ rằng không có ai so bì được với Châu Đông Vũ. Cô từng nằm trong danh sách “tứ tiểu hoa đán” trước kia, những năm này còn đóng phim điện ảnh của đạo diễn nổi tiếng. Và đặc biệt, khả năng diễn xuất đã được công nhận khi cô trở thành “tam kim Ảnh hậu” trẻ nhất trong lịch sử. 

Thế nhưng, nguyên nhân khiến Châu Đông Vũ chỉ có thể đứng thứ 10 một phần là do thành tích đóng phim truyền hình và cả tham gia show không có gì nổi bật. Ngoài ra, so về ngoại hình và sự yêu mến của khán giả, rõ ràng, cô lép vế hơn hẳn những mỹ nhân khác. 

Vị trí thứ 9: Quan Hiểu Đồng

Xuất thân là diễn viên nhí nên Quan Hiểu Đồng luôn được những người trong và ngoài giới đánh giá rất cao. Hơn thế nữa, việc cô công khai yêu đương với Lộc Hàm càng khiến tên tuổi được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, Tiểu Hạnh Thảo lấy làm tiếc nuối bởi những năm gần đây, sự nghiệp phim ảnh của người đẹp có dấu hiệu xuống dốc. Thậm chí, không ít người còn tỏ ra nghi ngờ về kỹ năng diễn xuất cũng như sự nghiêm túc với nghề của mỹ nhân họ Quan. 

Vị trí thứ 8: Châu Dã

Trong số 10 nữ diễn viên được bình chọn nhiều nhất, Châu Dã có lẽ là người được ra mắt muộn nhất. Đồng thời, danh tiếng và gia tài phim ảnh của người đẹp cũng thua kém những mỹ nhân khác. Theo Tiểu Hạnh Thảo, điều giúp nữ diễn viên lọt vào top 10, một phần là nhờ cô sở hữu nhan sắc và tố chất tiềm năng của một ngôi sao. Trong Em Của Thời Niên Thiếu, ngoài cặp chính thì vai phụ của Châu Dã nhận cơn mưa lời khen từ khán giả. Gần đây nhất, cô để lại ấn tượng khi góp mặt trong Sơn Hà Lệnh.  

Vị trí thứ 7: Kim Thần

Tiểu Hạnh Thảo ấn tượng với Kim Thần khi cô đảm nhận vai Nguyệt Nha trong Pháp Sư Vô Tâm. Dù được đánh giá cao về diễn xuất nhưng quả thật, những năm gần đây, tên tuổi của cô không quá phổ biến. Tuy nữ diễn viên sở hữu gương mặt đẹp, body có thể nổi bật hơn các ngôi sao khác nhưng việc liên tiếp vướng phải lùm xùm đời tư khiến cô mất điểm trầm trọng. Vì thế, mình thấy rằng, việc được đứng ở vị trí thứ 7 là quá cao với cô. 

Vị trí thứ 6: Đàm Tùng Vận

Kim Thần thì đứng ở vị trí quá cao, còn Đàm Tùng Vận, mình nghĩ xếp thứ 6 là đang đánh giá quá thấp thực lực cũng như độ nổi tiếng của cô. Nữ diễn viên nên được nằm trong top 4. Bởi, những năm gần đây, năm nào, cô cũng có phim gây bão như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Cẩm Y Chi Hạ, Cẩm Tâm Tựa Ngọc… Mình cảm nhận rằng, độ hot của “nữ hoàng chemistry” chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. 

Vị trí thứ 5: Triệu Lộ Tư

Để nói về một cái tên có danh tiếng tăng vọt trong 2 năm trở lại đây thì phải nhắc tới Triệu Lộ Tư. Không chỉ ngoại hình ngày càng cải thiện và khả năng diễn xuất của người đẹp này cũng được nâng cao theo thời gian. Chắc hẳn nhiều bạn cũng như mình, rất yêu thích vẻ dễ thương, mỏng manh và nụ cười vô cùng ấm áp của mỹ nhân họ Triệu. Với “tiền lực” sẵn có, mình tin rằng, sự nghiệp của mỹ nhân Trường Ca Hành còn tiến xa hơn nữa. Nguồn tin thân cận của Tiểu Hạnh Thảo cho biết, trong tay Triệu Lộ Tư cũng có vài dự án phim lớn cần thực hiện vào năm sau rồi. 

Vị trí thứ 4: Lý Thấm

Với hiểu biết của Tiểu Hạnh Thảo, từ rất lâu rồi, Lý Thấm luôn được xem là một trong những nữ diễn viên có thực lực thuộc hàng top đầu của thế hệ 9X Hoa ngữ. Không cần bon chen với đời, cô luôn dùng khả năng diễn xuất để chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Do đó, việc người đẹp Khánh Dư Niên góp mặt trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán là hoàn toàn hợp lý. 

Vị trí thứ 3: Cúc Tịnh Y 

Việc Cúc Tịnh Y vượt mặt toàn mỹ nhân tiềm năng để góp mặt trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán khiến mình không khỏi ngỡ ngàng. Sở hữu một lượng lớn người hâm mộ, cũng có khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện nhưng xuất phát điểm của cô là một thần tượng. Chưa hết, “mỹ nữ 4000 năm” liên tục vướng tin đồn trùng tu nhan sắc. Có thể một vài bộ phim của cô được khán giả đón nhận nhưng mình thấy rằng, khả năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y vẫn có một khoảng cách nhất định so với những nghệ sĩ được đào tạo bài bản.  

Vị trí thứ 2: Dương Tử

Cũng giống Quan Hiểu Đồng, Dương Tử xuất thân là một diễn viên nhí. Tuy nhiên, sự nghiệp khi lớn lên của cô lại phát triển rực rỡ. Mỹ nhân họ Dương có cả ngoại hình, khả năng diễn xuất đến độ nổi tiếng. 

Tiểu Hạnh Thảo nhận ra một điều, ngoài việc các vai diễn của mỹ nhân họ Dương được công nhận thì cả những bạn diễn của cô cũng được “thơm lây”. Như Đặng Luân ở Hương Mật Tựa Khói Sương hay gần nhất là Lý Hiện. Nhờ thành công của Cá Mực Hầm Mật mà Lý Hiện vươn lên thành mỹ nam được săn đón hàng đầu của làng giải trí. Hiện tại, mình đang nóng lòng chờ ngày được thấy Dương Tử trở lại màn ảnh qua bộ phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, đóng cặp với Tiêu Chiến. 

Vị trí thứ 1: Địch Lệ Nhiệt Ba

Người đứng đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu chỉ xét về độ nổi tiếng thì Tiểu Hạnh Thảo đồng tình cả hai tay. Nhờ sở hữu ngoại hình nổi bật, mang khí chất của minh tinh, mỹ nữ Tân Cương đã thu hút một lượng fan hùng hậu. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp người đẹp tiến thẳng lên vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên, việc các bộ phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt có chất lượng không đồng đều cũng khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng diễn xuất của cô. Người đẹp được khen ngợi với những bộ phim lớn, chất lượng như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành và sắp tới là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Bên cạnh đó, cô cũng có nhiều tác phẩm xếp vào hàng thảm họa như Kiêu Ngạo Và Định Kiến, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Liệt Hỏa Như Ca. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi và sao mưu sinh bằng nghề gì khi rời khỏi Cbiz?

Như vậy, theo Sohu, 4 cái tên góp mặt trong tân tứ tiểu hoa đán thế hệ 9X là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cúc Tịnh Y và Lý Thấm. Bạn có đồng tình với kết quả này hay không? Theo bạn, trong 10 mỹ nhân kể trên, những cái tên nào xứng đáng nhất với danh hiệu “tứ tiểu hoa đán”? 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.