x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Lên Nhầm Kiệu Hoa được remake, Trần Kiều Ân tái xuất

Meixing 16:30 - 30/05/2021

Hãy cùng Meixing điểm lại những thông tin phim ảnh Hoa ngữ đầy thú vị trong ngày cuối tuần này nhé. 

Bản remake Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý gây lo lắng

Meixing vừa đọc được thông tin, tháng 6 tới, bản remake của Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý sẽ chính thức ra mắt khán giả với một cái tên mới là Hoa Nở Trăng Vừa Tròn.

Thực tế, tin đồn bộ phim gắn liền với tuổi thơ của các thế hệ có bản mới đã xuất hiện từ nhiều năm qua. Từng có không ít người dự đoán rằng, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm sẽ đảm nhiệm vai 2 cô dâu, thay thế Huỳnh Dịch và Tiểu Lý Lâm. 

Tuy nhiên, mãi đến thời điểm cuối năm 2020, đoàn làm phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn mới chính thức xác nhận. Theo đó, Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý bản 2021 là đất diễn của toàn gương mặt mới, trẻ, đẹp. Đó là Lý Canh Hy, Tôn An Khả, Hoàng Tuấn Tiệp, Đinh Gia Văn, đồng thời, tên của các nhân vật trong phim cũng được thay đổi. 

Xét về ngoại hình, so với bản gốc của Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Tiểu Lý Lâm, mình nhận thấy, nhan sắc của dàn sao mới chưa thực sự nổi bật, không mang nét đẹp cổ trang. 

Chính vì vậy, Meixing cũng như nhiều khán giả, không khỏi cảm thấy lo lắng, liệu, với kinh nghiệm non trẻ, dàn sao này có thể vượt được phiên bản kinh điển năm nào hay không? Thế nhưng, cũng phải chờ Hoa Nở Trăng Vừa Tròn phát sóng thì mới có thể đưa ra những đánh giá khách quan nhất. 

>>>Xem thêm: Huỳnh Dịch, Lý Lâm gây bão nhan sắc sau 21 năm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa

Lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng đang đứng ở vị trí thứ nhất. Bộ phim của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề thu về 64,18 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 2 là Nhạn Quy Tây Song Nguyệt do Lương Khiết và Tăng Thuấn Hy với 61,26 triệu lượt xem. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác với sự góp mặt của Tô Hiểu Đồng được 59,32 triệu lượt xem. 

Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu của Triệu Lộ Tư đang có lượt xem đứng thứ tư với 57,81 triệu lượt xem. Đứng ngay sau đó là Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, thu hút 56,52 triệu lượt xem. 

Đứng ở vị trí thứ 6 là Cuộc Sống Tình Yêu Dí Dỏm với 51,56 triệu lượt xem. Xếp ngay sau đó là Chí Khí Bay Cao, bộ phim do Trần Kiều Ân và Trịnh Khải đóng chính. Thật không hổ danh là “nữ hoàng phim thần tượng”, sau bao năm, ngôi sao Đài Loan vẫn có thể “gây bão”, trực tiếp cạnh tranh với đàn em. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Trên bảng xếp hạng phim truyền hình, Gã Săn Sói do Tần Hạo đóng chính đang nắm giữ ngôi vị đầu bảng, thu về 62,49 triệu lượt xem.

Trong khi đó, Hương Vị Ấm Áp có lượt xem nhiều thứ ba, nhường hạng 2 cho một bộ phim của đài truyền hình trung ương. Tác phẩm của Cận Đông đã thu về 54,56 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Dàn sao Lên Nhầm Kiệu Hoa sau 20 năm: Cùng lận đận tình duyên, sự nghiệp trắc trở

Chương trình giải trí

Về lượt xem của các chương trình giải trí sau ngày 29/05, Manh Thám Thám Thám Án vẫn chưa rời khỏi hạng nhất. Với sức hút của Dương Tử, Hoàng Tử Thao, chương trình đã thu về 75,15 triệu lượt xem. 

Tuy đứng hạng 2 nhưng Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 vẫn có một khoảng cách tương đối lớn với vị trí thứ nhất. Chương trình thu về 62,42 triệu lượt xem. 

Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3 có 56,84 triệu lượt xem, đứng hạng 3. Lần lượt xếp sau đó là Vườn Đào 50 Km với 44,08 triệu lượt xem và Nhịp Đập Tuổi 20 với 40,16 triệu lượt xem. 

Bạn có suy nghĩ gì về thông tin Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, phiên bản remake của Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý sẽ phát sóng vào tháng 6 này? Thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí có thuyết phục bạn hay không? Hãy chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Đừng quên nhấn theo dõi và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Thế Giới Hoa ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.