x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Huỳnh Dịch, Lý Lâm gây bão nhan sắc sau 21 năm đóng Lên Nhầm Kiệu Hoa

Meixing 09:35 - 29/03/2021

Mới đây, dàn diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý thu hút sự quan tâm khi cùng xuất hiện tại chương trình Vương Bài Đối Vương Bài. Vậy là sau 21 năm, người hâm mộ bộ phim này đã có dịp nhìn thấy thần tượng màn ảnh một thời của mình. 

Dàn diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hội ngộ ở Vương Bài Đối Vương Bài.

Hội ngộ trước ống kính truyền hình, dàn diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bao gồm Huỳnh Dịch, Nhiếp Viễn, Tiểu Lý Lâm, Sư Tiểu Hồng, Thôi Dịch, Quyên Tử và Tử Quang không khỏi bồi hồi và xúc động khi nhớ về kỷ niệm thuở còn đóng chung phim.

 >>Xem thêm: Dàn sao Lên Nhầm Kiệu Hoa sau 20 năm: Cùng lận đận tình duyên, sự nghiệp trắc trở

Thế nhưng, có lẽ điều khiến Meixing cũng như nhiều bạn quan tâm hơn cả lại chính là nhan sắc của các diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý sau 2 thập kỷ. 

Cách đây 21 năm, Huỳnh Dịch đảm nhận vai Lý Ngọc Hồ, một thiếu nữ tinh nghịch, nhiều mưu mẹo. Khi cô chưa đầy 17 tuổi đã bị cha gả cho tướng quân Viên Bất Khuất. Thế nhưng, trong ngày cô lên kiệu về nhà chồng thì gặp mưa lớn, Ngọc Hồ đã lên nhầm kiệu rồi về làm vợ của Tề Thiên Lỗi (Nhiếp Viễn thủ vai). “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, sau một thời gian sống chung nhà, họ dần nảy sinh tình cảm và sống hạnh phúc bên nhau. 

So sánh với hình ảnh năm nào, nhan sắc của Huỳnh Dịch vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. 

Nhiếp Viễn - Huỳnh Dịch nhập vai đạt đến mức mà ngay sau khi Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý kết thúc, cặp đôi dính tin đồn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, nhiều năm qua, họ chỉ giữ mối quan hệ là bạn bè tốt của nhau. 

Hội ngộ nhau sau 21 năm, cặp vợ chồng Thiên Lỗi - Ngọc Hồ khiến tôi ngỡ ngàng vì nhan sắc quá khác biệt. Trong khi Nhiếp Viễn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác thì Huỳnh Dịch lại không hề. Nữ diễn viên vẫn sở hữu làn da căng mịn, nụ cười trẻ trung. So sánh với hình ảnh người đẹp họ Huỳnh diện trang phục tân nương của hơn 20 năm trước, hoàn toàn không có sự thay đổi nào.

Vợ chồng Thiên Lỗi - Ngọc Hồ chênh lệch nhan sắc sau 21 năm.

Không chỉ Huỳnh Dịch mà Tiểu Lý Lâm cũng gây bão vì visual bất chấp thời gian. Năm đó, cô được giao vai tiểu thư xinh đẹp, dịu dàng, cầm kỳ thi họa, tinh thông y thuật Đỗ Băng Nhạn. Vì sự nhầm lẫn ở màn rước kiệu mà cô đã tìm thấy “chân mệnh thiên tử” của cuộc đời, chính là vị tướng quân Viên Bất Khuất.

Nhan sắc nàng Băng Nhạn trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý cách đây 21 năm.

Trên trang cá nhân, Tiểu Lý Lâm cũng đăng tải hình ảnh hiện tại và chia sẻ rằng: “Đây sẽ là lần cuối hóa trang thành Đỗ Băng Nhạn, tạm biệt vai diễn trong quá khứ, hãy để hồi ức vĩnh viễn lưu lại đây.”. Xuất hiện trong tạo hình năm xưa, nữ diễn viên vẫn giữ được nét trẻ trung, ngọt ngào, dù hiện tại, cô đã bước sang tuổi 41. 

So sánh hình ảnh hiện tại và 20 năm về trước, nhan sắc của Tiểu Lý Lâm không có quá nhiều thay đổi. 

Nhờ vai diễn Đỗ Băng Nhạn này mà danh tiếng của Tiểu Lý Lâm đã vang danh khắp Trung Quốc, thậm chí còn được nhiều khán giả châu Á yêu mến. Thế nhưng, nhân vật này cũng vô tình trở thành cái bóng quá lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên, để rồi, dù sau này có đóng bao nhiêu vai diễn đi nữa, cô đều không thể để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Tiểu Lý Lâm không thể vượt qua cái bóng của vai diễn Đỗ Băng Nhạn.

>>Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách

Dù hiện tại, sự nghiệp của dàn diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã khác xưa, thế nhưng, những hình ảnh ấn tượng của họ trong bộ phim năm 2000 vẫn còn in đậm trong ký ức của những người yêu thích phim truyền hình Hoa ngữ. 

Bạn có suy nghĩ gì về màn hội ngộ sau 21 năm của dàn diễn viên Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý? Hãy theo dõi Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để chia sẻ và cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.