x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Song Thế Sủng Phi 3 sắp chiếu; Lộ Tư "lội ngược dòng"

Meixing 14:35 - 27/05/2021

Thứ hạng của các bộ phim và chương trình Hoa ngữ luôn thay đổi theo từng ngày, hãy cùng Meixing xem đâu là tác phẩm có lượt xem trực tuyến nhiều nhất sau buổi tối ngày 26/05 nhé.

Song Thế Sủng Phi 3 tung trailer, fan chóng mặt vì nam nữ chính 

Mới đây, Song Thế Sủng Phi 3 đã tung ra trailer và poster chính thức, hứa hẹn ngày lên sóng không còn xa. Trong đó, mình chú ý đến lời tựa của nhà sản xuất: 

“Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này thế mà lại đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu còn nhiều gian nan và thật dài. Hãy cùng học tập kỹ năng yêu đương của Thành Đàn phu phụ, kiếp này ta đến sủng chàng!”.

Như vậy, Meixing đoán, ở Song Thế Sủng Phi 3, khán giả sẽ tiếp tục chứng kiến câu chuyện xuyên không của Khúc Tiểu Đàn. Chỉ có điều, lần này, ngôi vị đảo ngược, người được “sủng” là Bát vương Mặc Liên Thành.

Tuy vậy, mình vẫn có một chút bất an khi nghĩ về tương lai của Song Thế Sủng Phi 3 và cả cặp đôi Mặc Liên Thành, Khúc Tiểu Đàn. Vẫn biết Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết có khả năng tạo chemistry cực đỉnh, song, xem chừng, khán giả đã ngán ngẩm vì suốt ngày thấy 2 gương mặt này. 

Ở phần 1, Khúc Tiểu Đàn xuyên không về quá khứ, phần 2, Mặc Liên Thành xuyên đến hiện đại. Nếu như đến phần 3, khán giả lại tiếp tục theo chân nữ chính về thời kỳ cổ đại thì phải chăng, biên kịch có thể làm tiếp phần 4, phần 5? Chỉ nghĩ thôi, Meixing và biết bao khán giả đã cảm thấy chóng mặt thay. Cứ như ngoài cặp đôi này thì nhà sản xuất không thể tìm được diễn viên nào nữa vậy?

>>>Xem thêm: Kỷ lục cán mốc 100 triệu view của phim Hoa ngữ: Hương Mật 15 phút, Vân Tịch 1 ngày

Lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu thống kê của Vlinkage, Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu đang có lượt xem nhiều nhất. Hiện tại, bộ phim của Triệu Lộ Tư đạt được 72,15 triệu lượt xem. Có vẻ như sau thời gian dài lận đận vì bị nghi không gánh nổi phim, cuối cùng Triệu Lộ Tư cũng khẳng định được vị thế của mình. Đứng ở vị trí thứ 2 là bộ phim đã kết thúc từ lâu, Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, với 63,52 triệu lượt xem. 

Vừa qua, Ngộ Long bất ngờ trở thành bộ phim có lượt xem trực tuyến nhiều thứ 3 trên bảng xếp hạng. Màn hợp tác của Vương Hạc Đệ và Chúc Tự Đan thu hút 60,96 triệu lượt xem. Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác đạt được 59,32 triệu lượt xem, đứng thứ 4. 

Nhạn Quy Tây Song Nguyệt do Lương Khiết và Tăng Thuấn Hy đóng chính đạt thành tích 52,46 triệu lượt xem, xếp hạng 5. Bộ phim của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, có 51,76 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, đứng ở vị trí thứ 7 và 8 trên bảng xếp hạng lần lượt là Ly Ca Hành với 49,22 triệu lượt xem và Phong Bạo Vũ với 47,02 triệu lượt xem. 

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Vừa lên sóng, Gã Săn Sói do Tần Hạo đóng chính đã nhanh chóng trở thành bộ phim truyền hình có lượt xem nhiều nhất, 64,08 triệu lượt. 

Trong khi Cuộc Sống Gia Đình của Lưu Mẫn Đào đã rời khỏi top 3 thì Hương Vị Ấm Áp nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 2. Bộ phim do Cận Đông đóng chính thu hút 59,62 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: Trương Hàn và loạt sao đánh mất nhan sắc với tạo hình cổ trang dù nổi tiếng là mỹ nam

Chương trình giải trí

Ở bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến, Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đang nắm giữ thứ hạng cao nhất khi thu hút 60,93 triệu lượt. Sau khi xem tập mới nhất, chắc hẳn nhiều người cũng như Meixing, bị thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp của Lưu Đào, Tưởng Cần Cần… khi họ diện trang phục của người Tây Tạng. 

Thế nhưng, so với nhan sắc của dàn “chị đại” thì theo mình, Trương Hàn mới là người chiếm spotlight. Còn nhớ, cách đây vài tuần, anh từng nói rằng, suốt 10 năm qua chỉ yêu hết mình với 2 người mà ai cũng biết là Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát. Lần này, nam diễn viên tâm sự về sự nghiệp đóng phim. Mỹ nam Cùng Ngắm Mưa Sao Băng tiết lộ, khi yêu đương, anh không đóng bất cứ cảnh hôn nào. Thậm chí, có thể “giữ mình” trong suốt 3 năm rưỡi vì coi trọng mối quan hệ với bạn gái. Đồng thời, Trương Hàn cũng không xem cảnh hôn của người yêu trong phim. 

Về lời chia sẻ trên của Trương Hàn, theo Meixing, lý do vì bạn gái chỉ là một cái cớ cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp nam diễn viên. Anh đã để chuyện đời tư xen lẫn vào công việc. Chưa hết, mình thấy chuyện tình cảm của nam diễn viên kết thúc từ cách đây nhiều năm, ngay cả vụ lùm xùm của Trịnh Sảng cũng dần chìm xuống. Vậy mà, người đàn ông này cứ suốt ngày đóng vai thâm tình, dựa hơi bạn gái cũ để leo top tìm kiếm, đánh bóng tên tuổi. 

Thua kém Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người VợTrốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3 tuy đứng thứ 2 nhưng chỉ đạt được 48,09 triệu lượt xem. Chúng Ta Khi Mới Bước Vào Đời xếp thứ 3 với 45,76 triệu lượt xem. 

Có 43,56 triệu lượt xem và đứng thứ 4 là Trời Ơi, Anh Cao Thế!. Lần lượt thu được 39,44 triệu lượt xem và 38,32 triệu lượt xem là 50 Km Vườn ĐàoLắng Nghe Cô Ấy Nói. 

Bạn mong chờ gì vào phần 3 của Song Thế Sủng Phi? Bạn suy nghĩ gì về vụ việc của Trương Hàn? Hãy chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài đóng góp của Meixing gửi cho DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi, cập nhật thứ hạng mới nhất của các bộ phim và chương trình giải trí Hoa ngữ tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.