x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Điểm phim Cbiz: Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch đóng máy

Meixing 15:10 - 23/05/2021

Muốn biết tình hình làng phim ảnh Hoa ngữ ngày 23/05 ra sao, thứ hạng của các bộ phim và chương trình giải trí thế nào? Hãy theo dõi hết bài viết của Meixing nhé. 

Dương Mịch khiêu chiến đàn em với thể loại “cưới trước yêu sau” 

Truyền thông xứ Trung sáng 23/05 đưa tin, Định luật Tình Yêu 80/20 đã chính thức đóng máy, bước vào quá trình hoàn thiện. Thông tin này khiến Meixing vô cùng bất ngờ, bởi, bộ phim của Dương Mịch và Hứa Khải mới chỉ khai máy từ hôm 25/02/2021, tính đến thời điểm hiện tại là chưa tròn 3 tháng. 

Thế nhưng, nghĩ lại thì điều này cũng dễ hiểu, bởi, đây là bộ phim hiện đại, không đòi hỏi nhiều về bối cảnh và phục trang. Đồng thời, Dương Mịch và Hứa Khải đều nổi tiếng có thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. 

Trong những năm gần đây, phim có đề tài “cưới trước yêu sau” ra mắt hàng loạt và được netizen hưởng ứng nhiệt tình. Nếu như biết chớp thời cơ, với sự nổi tiếng của Dương Mịch, Định luật Tình Yêu 80/20 hoàn toàn có thể “đè bẹp” những đàn em kém danh tiếng. 

Định luật Tình Yêu 80/20 là câu chuyện về Tần Thi (Dương Mịch đóng) và Dương Hoa (Hứa Khải đóng). Tần Thi là một nữ luật sư tài giỏi, đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn chỉ theo đuổi công việc. Vì thế, cô bị cha mẹ hối thúc cưới chồng và vô tình vướng vào cuộc hôn nhân với Dương Hoa. Trải qua nhiều biến cố, nam nữ chính nhận ra tình cảm dành cho đối phương và cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc. 

Định luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải dự kiến lên sóng vào đầu năm 2022 trên đài truyền hình Hồ Nam. 

>>>Xem thêm: Trước Tống Thiến, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba từng “muối mặt” khi đạt giải Kim Ưng

Lượt xem phim trực tuyến

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến ngày 22/05 có những thay đổi lớn về thứ bậc. Đang dẫn đầu với 70,99 triệu lượt xem là Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Kịch bản không có gì mới lạ và kịch tính, theo Meixing, sức hút của phim đến từ sự đáng yêu, đẹp đôi của Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề. Tuy diễn xuất của “học trò Lisa” chưa đa dạng nhưng phải công nhận rằng, cô có khả năng tạo phản ứng hóa học cực đỉnh. 

Xếp thứ hai là Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác của Tô Hiểu Đồng với 68,92 triệu lượt xem. Ly Ca Hành của Lý Nhất Đồng và Hứa Khải có 65,53 triệu lượt xem, đứng thứ 3. 

Đứng ở vị trí thứ 4 với 57,44 triệu lượt xem là Bất Cẩn Nhặt Được Tình Yêu, một bộ phim hiện đại của Triệu Lộ Tư. Với những gì cô thể hiện ở Trường Ca Hành đã khiến mình đặt kỳ vọng rất nhiều vào tác phẩm này. Đáng tiếc, làm nữ phụ thì rất thành công, thế nhưng, làm nữ chính thì còn khá nhạt nhòa. Ngoài ra, việc đóng cùng một sao nam không mấy tên tuổi cũng là trở ngại lớn với nữ diễn viên. 

Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn do Hình Phi và Nhậm Gia Luân đóng chính có 55,45 triệu lượt xem. Nhạn Quy Tây Song Nguyệt thu hút 53,44 triệu lượt xem. Phong Bạo Vũ của Trần Vỹ Đình và Cổ Lực Na Trát thu hút 51,38 triệu lượt xem.

>>>Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Chỉ số phát sóng phim truyền hình

Ở mảng truyền hình, sau 2 ngày dẫn đầu, các bộ phim thuộc chủ đề gia đình, cuộc sống đã nhường lại top 1 cho một tác phẩm của đài Hồ Nam. Còn lại, có lượt xem nhiều thứ nhì là Cuộc Sống Gia Đình. Bộ phim với sự góp mặt của Lưu Mẫn Đào thu về 62,12 triệu lượt xem. 

Trong khi đó, Hương Vị Ấm Áp do Cận Đông đóng chính có phần hụt hơi khi chỉ đạt được 57,72 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 

Chương trình giải trí

Chuyến Du Lịch Lãng Mạn Của Người Vợ mùa 5 đang là chương trình giải trí có lượt xem nhiều nhất trong ngày 22/05 với 62,49 triệu lượt. Tập mới nhất phát sóng đã khép lại hành trình khám phá Đằng Xung (Vân Nam) của các cô vợ nổi tiếng. Trong tập tiếp theo, họ sẽ có trải nghiệm với một địa điểm hoàn toàn mới. 

Có lượt xem nhiều thứ nhì là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất mùa 3 với thành tích là 55,46 triệu lượt. Vừa Hay Ta Còn Trẻ có 45,54 triệu lượt xem, đứng thứ 3. 

Để Cuộc Sống Tươi Đẹp mùa 2 thu hút 37,12 triệu lượt xem, xếp hạng 4. Đứng ngay sau là Lắng Nghe Cô Ấy Nói với 36,71 triệu lượt xem.

*Bài đóng góp của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.