x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm phim Kbiz: Jun Ji Hyun tung tạo hình phim mới; Seohyun tái xuất?

Trà Xanh 17:05 - 01/07/2021

Lần trở lại này của Jun Ji Hyun với Netflix làm tôi háo hức vô cùng bởi Kingdom đã là siêu phẩm rồi mà còn kết hợp với thần thái và diễn xuất của mợ chảnh nữa thì sẽ bùng nổ lắm đây. Thông tin về vai diễn lần này của Jun Ji Hyun sẽ là điểm nhấn của điểm phim Kbiz hôm nay nhé.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các "nữ hoàng cát xê" xứ Hàn đã "lên đời" với phim gì?

Jun Ji Hyun khoe diễn xuất đỉnh cao trong Kingdom: Ashin Of The North

Bộ phim của Netflix Kingdom: Shin Of The North với màn tái xuất của Jun Ji Hyun sắp lên sóng. Đây là một phần ngoại truyện của siêu phẩm Kingdom dành riêng cho nhân vật Ashin, người từng xuất hiện ở cuối phần 2. Chỉ mới xuất hiện chưa lâu đã có ngay một phần phim riêng đủ để thấy nhân vật này có sức ảnh hưởng lớn thế nào. Cùng tôi khám phá xem manh mối về cô nàng Ashin bí ẩn này sẽ ra sao nhé.

Theo tiết lộ từ đoàn phim, Ashin là nhân vật đến từ phía biên giới Bắc Joseon, người biết sự thật về cây phục sinh. Cô không hề có liên quan tới bất kỳ nhóm nào và là một người ngoài cuộc, cô gái này cũng luôn bị khinh thường. Một ngày nọ, cô đi lạc vào khu rừng cấm và tình cờ bắt gặp cây phục sinh và một bức tường chứa đựng những bí mật của nó. Rồi Ashin bị mất gia đình trong một cuộc tấn công bất ngờ, kể từ đó cô chỉ mang trong tim nỗi hận và muốn trả thù.

Cùng với câu chuyện gợi mở về cuộc đời Ashin, đoàn phim cũng tung ra những hình ảnh của nhân vật này trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với đôi mắt đầy quyết tâm, nhưng trái tim cũng mang nhiều tổn thương, gương mặt ẩn hiện nỗi buồn, Jun Ji Hyun đã lột tả hoàn hảo hình ảnh một nữ chiến binh gai góc với tên gọi Ashin. 

Với diễn xuất hoàn hảo, Jun Ji Hyun đã nhận về những lời khen tuyệt đối của đạo diễn: “Ngay từ khi quay cảnh đầu tiên, tất cả đoàn phim đã biết được lý do tại sao Jun Ji Hyun lại được yêu thích như vậy suốt 20 năm qua. Jun Ji Hyun có thể lột tả nỗi đau bên trong của Ashin rất hoàn hảo. Làm sao còn có ai phù hợp với vai diễn này hơn Jun Ji Hyun được nữa”. Nghe đạo diễn nói là tôi đã hoàn toàn yên tâm chờ đợi xem Jun Ji Hyun với câu chuyện về cô nàng Ashin rồi. Hẹn mọi người ngày 23 tháng 7 tới trên Netflix nhé.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Kẻ Hủy Diệt kết thúc ảm đạm; Son Ye Jin đóng phim mới

Seohyun được mời đóng cặp Na In Woo, Kim Bum xác nhận đóng cùng Bi Rain

Còn giờ thì hãy cùng tôi tìm hiểu vài tin phim mới nhé. Seohyun rất có thể sẽ là bạn diễn của Na In Woo trong bộ phim mới mang tên The Jinx’s Lover bởi cô nàng đã nhận được kịch bản và lời mời tham gia. Đây là bộ phim tình cảm lãng mạn, kỳ ảo kể câu chuyện về một người đàn ông nghèo, xui xẻo gặp được nữ thần giàu có bị một gia đình tài phiệt che giấu. Trước đó, Na In Woo đã xác nhận sẽ vào vai nam chính Gong Soo Kwang, người bán cá ở chợ Seodong. Seohyun được mời vào vai nữ chính Lee Seul Bi, người tình cờ gặp và thay đổi hoàn toàn vận mệnh của chàng trai họ Gong. Tôi thấy cặp đôi này cũng thú vị đấy chứ, nếu kết hợp lại chắc cũng sẽ rất đẹp đôi, chờ thôi.

Theo thông tin chính thức từ công ty quản lý của Kim Bum là King Kong by Starship, nam diễn viên đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim Ghost Doctor cùng Bi Rain. Trong phim anh sẽ vào vai Go Seung Tak, một công dân vô cùng thông minh, xuất thân từ gia đình có thế lực. Sinh ra với nền tảng gia đình giàu có và sự thông minh bẩm sinh, anh có mọi lợi thế, thế nhưng cuộc đời anh lại rẽ sang một hướng khác khi gặp được bác sĩ phẫu thuật thiên tài Cha Young Min (Bi Rain). Sự kết hợp mới của bộ đôi nam thần vừa đẹp vừa có tài này làm tôi càng thích thú và mong chờ bộ phim này hơn rồi. Chờ đợi những vai diễn khác xác nhận thông tin nhé.

Han So Hee khoe vẻ ma mị trong quảng cáo mới

Cuối cùng là hãy cùng tôi chìm đắm trong nhan sắc nữ thần của Han So Hee nhé. Nữ chính của Nevertheless vừa tung ra những hình ảnh mới trong quảng cáo sắp tới. Vốn đã được yêu thích bởi vẻ đẹp hoàn hảo từng đường nét, lần này Han So Hee càng gây mê hơn nhờ phong cách trang điểm ấn tượng, nhấn vào đôi mắt rất có hồn. Đồng thời mái tóc đen suôn mượt cùng làn da trắng không tì vết càng tôn lên vẻ đẹp ma mị của mỹ nhân sinh năm 1994. Với tên tuổi ngày càng lên và nhan sắc chuẩn đẹp, Han So Hee đã trở thành nàng thơ mới cho thương hiệu lớn này với dòng sản phẩm chăm sóc tóc. Đây là một bước tiến khá lớn ở mảng quảng cáo đấy, chúc mừng Han So Hee nhé.

Với tôi thì Kbiz hôm nay chỉ có mấy thông tin phía trên là hot thôi. Không biết có ai đang nóng lòng chờ đợi phim mới của mợ cả lên sóng giống tôi không nữa? Nói thật là tôi nôn nao quá đi mất.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.