x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Điền Lệ - "đệ nhất mỹ nhân" của phim Phong Vân giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 01/11/2021

Bộ phim võ hiệp kinh điển Phong Vân có sự góp mặt của đông đảo các mỹ nhân đình đám như Tưởng Cần Cần, Giang Tổ Bình, Đào Hồng... Thế nhưng, Điền Lệ mới là người được ưu ái cho vài vai “đệ nhất mỹ nữ võ lâm” Nhan Doanh trên màn ảnh, khiến khán giả phải mê mệt với nét đẹp sắc sảo, gợi cảm. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu thêm về người đẹp này xem sao nhé!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Điền Lệ vốn sinh ra trong một gia đình giàu có, được người thân yêu chiều hết mực. Mang dòng máu dân tộc thiểu số, mỹ nhân này có vẻ đẹp nổi trội trời ban với nét dị vực đầy cuốn hút. Đây cũng là lý do khiến Điền Lệ nhận được nhiều đề nghị bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, cô đều từ chối thẳng thừng vì mong ước trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Ai ngờ, năm 16 tuổi, bố của Điền Lệ “thất thủ” trong việc kinh doanh, chẳng những phá sản lại còn nợ nần chồng chất. Để trả nợ, người đẹp này chính thức bước chân vào showbiz và nhanh chóng được chú ý với ngoại hình nổi trội. Chỉ sau vài năm, Điền Lệ đã xóa nợ thành công và quyết định đi du học, theo đuổi mong ước thuở nhỏ.

Dĩ nhiên, nữ diễn viên này cũng chẳng hề bỏ qua sự nghiệp giải trí đâu nha! Ngay khi hoàn thành việc học, Điền Lệ gây bão với những bộ ảnh quyến rũ, khiến các đấng mày râu mê đến quên cả đường về. Điều này khiến không ít người tưởng nhầm rằng Điền Lệ chỉ có nhan sắc, không có diễn xuất. Thế nhưng, tưởng thế mà lại không phải là thế đâu nha!

Nhờ vai diễn trong Phong Vân, Điền Lệ gặt hái được vô số thành công, được khán giả hết mực yêu mến. Dù chỉ là nữ phụ nhưng cô lại được yêu mến chẳng hề kém cạnh so với nữ chính trong phim tẹo nào. Tiếp đó, người đẹp này còn vượt mặt những sao nữ đình đám như Lưu Tuyết Hoa, Trần Mỹ Phượng… đạt được cúp vàng Thị hậu của giải Kim Chung, chứng minh được tài năng diễn xuất.

Ngoài sự nghiệp đình đám, Điền Lệ còn khiến mình ấn tượng với tính cách mạnh mẽ, dám nói dám làm. Cách đây không lâu, khi nam diễn viên Sonny Chiba – người đóng vai Hùng Bá trong Phong Vân qua đời, Điền Lệ đã có động thái cực sốc, khiến dân tình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn!

Cụ thể thì khi nam diễn viên đình đám của xứ sở hoa anh đào vừa mất được 2 ngày, Điền Lệ đột nhiên lên tiếng chỉ trích, tố Sonny Chiba mắc bệnh ngôi sao, từng tỏ vẻ ta đây, thích đến muộn lại còn mắng các nhân viên công tác trong quá trình quay phim bằng ngôn ngữ quê nhà. Theo lời chia sẻ của Điền Lệ thì cô từng vì việc này mà nảy sinh mâu thuẫn với bạn diễn, lớn tiếng với nhau ở phim trường tới mức cả đời không qua lại, không liên lạc với nhau nữa.

Giờ đây, mọi chuyện khó mà nói rõ được rằng ai đúng, ai sai. Thế nhưng việc Điền Lệ lựa chọn tiết lộ câu chuyện ngay sau khi Sonny Chiba mới đi thì mình thấy không được hay cho lắm đâu nhé!

Lưu Gia Linh từng dính vô số tin đồn hẹn hò với các đại gia giàu có.
Điền Lệ công khai chỉ trích đồng nghiệp vì điều này.

Ngoài ra, Điền Lệ cũng từng khiến cho Lưu Gia Linh phải “muối mặt” khi nói về việc bà xã Lương Triều Vỹ có mối quan hệ thân mật với nhiều đại gia đình đám. “Đệ nhất mỹ nhân” của Phong Vân cho biết: “Tôi rất coi thường kiểu người như vậy. Đã có nhiều tin đồn trái chiều, bị bao nuôi, cùng các đại gia ăn cơm mà còn tỏ vẻ đắc chí sẽ làm hỏng cả giá trị của người phụ nữ”. Không biết khi ấy, bà xã Lương Triều Vỹ nghĩ thế nào về những lời cực chát của người đẹp này nhỉ?

>>>Xem thêm: Trần Hiểu Húc - Trương Lợi: 2 tình địch của Hồng Lâu Mộng giờ ra sao?

Bên cạnh đó, đời tư của Điền Lệ cũng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực một thời. Năm 1992, khi cùng hợp tác trong bộ phim Diễn Đạo Từ Hy, cô rơi vào lưới tình với Mã Cảnh Đào, quyết đến bên anh dù khi ấy nam diễn viên vừa ly hôn với vợ cũ, lại có một đứa con gái riêng.

Chẳng những dành trọn tình cảm cho Mã Cảnh Đào, Điền Lệ còn coi con của anh như con đẻ, hết mực yêu thương. Tới mức mà vợ cũ của Mã Cảnh Đào còn cảm động và chủ động hẹn Điền Lệ ra ngoài nói chuyện và tỏ lòng biết ơn là đủ biết rồi đó!

Tuy nhiên, sau 4 năm bên nhau, Điền Lệ phát hiện Mã Cảnh Đào là người nóng tính, thích nâng ly lại còn thô lỗ, mạnh tay mạnh chân. Sau một lần xô xát, tình yêu của họ cũng chính thức đứt gánh từ đây.

Chia tay với Mã Cảnh Đào, Điền Lệ tiến tới với một vị doanh nhân giàu có Trần Định Trung. Sau 5 năm hẹn hò, nữ diễn viên quyết định lên xe hoa, trở thành vợ người ta. Ai ngờ, đây cũng chẳng phải bến đỗ cuộc đời cho Điền Lệ. Trong khi cô đang đau khổ vì chẳng may mất con, vị đại gia này chẳng những không an ủi, động viên mà còn “ăn nem ăn chả” với tiếp viên hàng không.

Một người phụ nữ mạnh mẽ như Điền Lệ sao có thể nhẫn nhịn điều này. Nữ diễn viên khiến dân tình phải “sốc đến tận óc” khi đưa cả dàn phóng viên tới Cục dân chính, để họ tận mắt chứng kiến cô kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm này chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Không chỉ vậy, Điền Lệ còn công khai tuyên bố, ngoài việc ông xã cặp kè cô gái khác thì việc người quản lý nhiều năm qua vẫn luôn “châm ngòi” mâu thuẫn cũng là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ. 

Được biết, ở đỉnh cao sự nghiệp, Điền Lệ từng đóng 7 bộ phim trong vòng 1 năm, mang tới nguồn lợi khổng lồ cho bản thân cô cũng như ekip. Thế nhưng sau khi kết hôn, người đẹp muốn rời khỏi Cbiz, chăm sóc cho chồng và 2 cục cưng dễ thương. Có lẽ vì sợ mất đi lợi ích, người quản lý thường xuyên bịa đặt với ông xã Điền Lệ rằng cô có quan hệ “mờ ám” với các sao nam khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến tình cảm của vợ chồng Điền Lệ xuất hiện vết nứt và sau đó là “toang” như bong bóng xà phòng.

Sau lần “lỡ đò”, Điền Lệ quyết định tái hôn với nam diễn viên kém 13 tuổi Lý Vũ Trạch. Tuy nhiên, họ cũng chẳng thể hạnh phúc dài lâu, đường ai nấy đi vì tính cách không hợp, ít thời gian bên nhau.

Tình duyên lận đận nhưng Điền Lệ chưa bao giờ hối tiếc hay oán than gì. Như người đẹp này từng nói thì: “Đàn ông nơi nào mà chẳng có, cần gì phải sợ này sợ nọ”. Giờ đây, ở tuổi 54, Điền Lệ vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân, khiến dân tình phải “phát hờn” với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đến ngỡ ngàng.

Bạn nghĩ sao về Điền Lệ? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

>>>Xem thêm: Lý Tân - nam chính Chiếc Điện Thoại Thần Kỳ giờ ra sao?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.