x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Doctor Strange 2 sẽ là bộ phim Marvel đáng sợ nhất từ trước đến nay

Clover 22:04 - 21/07/2021

Sau khi Wanda (Elizabeth Olsen) chính thức trở thành Scarlet Witch quyền năng trong series Wanda Vision, cô sẽ lại tiếp tục cuộc hành trình của mình trong phần hai của Doctor Strange.

Dự án này do Sam Raimi cầm máy. Đạo diễn của bộ ba (trilogy) phim Spider-Man (2002-2007) đã từng đảm đương các tác phẩm nổi bật thuộc thể loại kinh dị như Ghost Man, Scary Eye, Evil Dead,… Ngoài ra, ông cũng từng bỏ túi nhiều dự án trên cương vị nhà sản xuất. Tóm lại, Sam Reimi nổi tiếng là vị đạo diễn chuyên trị dòng phim kinh dị. Thế nên Clover không cần phải nói thêm nữa thì các bạn sẽ nhận ra hướng đi mà Doctor Strange phần 2 hướng đến là như thế nào rồi.

>>>Xem thêm: Doctor Strange 2: Danh tính phản diện được tiết lộ?

Trong một bài phỏng vấn trên Twitter mà Clover đọc được, Elizabeth Olsen đã chia sẻ với khán giả rằng Doctor Strange 2 sẽ là bộ phim Marvel đáng sợ nhất từ trước đến nay. Cô cho biết: “Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ Reimi. Ban đầu, bản thân tôi cảm thấy không tự nhiên lắm khi tiếp tục hành trình của Wanda ở một bộ phim khác ngoài Wanda Vision… Đây là một bộ phim khá rùng rợn, theo phong cách cũ của Sam Reimi. Bởi vì họ muốn làm ra bộ phim Marvel đáng sợ nhất”.

Đối chiếu với phong cách của Doctor Strange phần đầu thì cũng khó mà tưởng tượng phần hai sẽ mang hơi hướng kinh dị theo kiểu gì, nhưng đã là thể loại kinh dị mà còn kết hợp sự xuất hiện của Scarlet Witch thì có thể Doctor Strange 2 sẽ khá là đáng sợ đây. 

Clover trộm nghĩ, nếu Marvel tạo ra một bộ phim mang màu sắc kinh dị về siêu anh hùng, thì chẳng phải đang kết hợp 2 thể loại hot nhất màn ảnh rộng vào nhau sao? Vừa jump-scare doạ người xem, vừa có khí chất của các siêu anh hùng với các màn chiến đấu đỉnh cao, không quên các tình tiết hài hước duyên dáng cộng dàn cameo chất lừ, vậy thì Marvel bá đạo luôn rồi còn gì? Nhưng nói gì thì nói, đó cũng là rủi ro lớn nếu không hợp mắt fan thì có khi lại thất thu. 

>>>Xem thêm: Hình ảnh của dàn nam diễn viên Disney ngày ấy - bây giờ

Doctor Strange 2 bắt đầu được khởi chiếu tại thị trường Bắc Mỹ từ 25/03/2022.

>>>Xem thêm: WandaVision: "Cơn sốt toàn cầu" nhà Marvel bạn không thể bỏ lỡ

Bài viết được Clover gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.