x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống đời thực của dì Mai tưng tửng trong Ngày Mai Bình Yên

Đức Nguyên 13:00 - 22/08/2021

NSƯT Kiều Anh vừa tái xuất màn ảnh với vai dì Mai trong bộ phim truyền hình Ngày Mai Bình Yên. Khi thấy nữ diễn viên này hóa thân thành một nhân vật có tính tình bốc đồng, tưng tửng tôi khá bất ngờ bởi trước đây cô toàn vào vai nhẹ nhàng, thùy mị nết na, đôi lúc đau khổ vì số phận.

Mặc dù rất bốc bồng, thực dụng nhưng dì Mai lại rất yêu thương chị cùng 2 cô cháu ruột. Đến thời điểm hiện tại, phim mới chiếu chưa được một nửa chặng đường nhưng lối diễn xuất tự nhiên, chân thật cùng style ăn mặc rất hợp với tính cách nhân vật đã khiến cho Kiều Anh nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả. 

Trước Ngày Mai Bình Yên, NSƯT Kiều Anh không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình, cô đã từng tham gia một số bom tấn truyền hình ăn khách kể từ những năm 2000 cho đến nay. Tuy nhiên, ít ai biết rằng xuất phát điểm và nghề chính của Kiều Anh lại là một diễn viên múa.

NSƯT Kiều Anh bắt đầu học múa từ năm 13 tuổi tại trường Nghệ thuật Quân đội, đến năm 17 tuổi công tác tại đoàn văn công cho đến năm 24 tuổi thì về công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Tại đây cô được giao nhiệm vụ tiếp đón lãnh đạo nước ngoài. Đến năm 2011, nữ diễn viên này chuyển sang học đạo diễn sân khấu.

Trong suốt quá trình học tập và làm việc trong lĩnh vực ca múa, Kiều Anh vẫn tham gia đóng phim truyền hình và Phía Trước Là Bầu Trời chính là bộ phim đưa tên tuổi của nữ diễn viên này đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên sau đó cô lại tập trung hoạt động sân khấu mãi đến năm 2018 mới quay lại đóng phim với dự án Tình Khúc Bạch Dương. Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ cô từng từ chối đóng Quỳnh Búp Bê vì có cảnh nhạy cảm. Với những cống hiến cho nghệ thuật nước nhà, Kiều Anh được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT năm 2019.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Minh Thu chia sẻ về cảnh quay bà Sa bị cưỡng ép

Sự nghiệp thăng hoa nhưng NSƯT Kiều Anh lại gặp trắc trở về đường tình duyên, chẳng khác gì cô dì tưng tửng trong Ngày Mai Bình Yên. Khi đang mang bầu con đầu lòng ở tuổi 32, nữ diễn viên quyết định chia tay người yêu và làm mẹ đơn thân đến 7 năm. Cô từng chia sẻ trước truyền thông rằng: "Tôi là mẹ đơn thân. May mắn là tôi được bố mẹ đẻ giúp đỡ chăm cháu trong thời gian mình đi quay. Tôi nghĩ đã làm mẹ, ai cũng có khó khăn riêng, không ai là không khó khăn và tôi cũng vậy, vừa chu toàn công việc, vừa lo cho con".

Tuy nhiên, tôi rất phục Kiều Anh trong bởi sự lạc quan, cân bằng cuộc sống của cô ấy. Trong suốt thời gian làm mẹ đơn thân, bên cạnh sự hỗ trợ, chăm sóc của bố mẹ đẻ, nữ diễn viên này luôn cố gắng để lo cho con được đầy đủ nhất. Cho đến khi con cái cứng cáp, khôn lớn hơn thì Kiều Anh mới nghĩ đến hạnh phúc riêng.

>> Xem thêm: Võ Hoài Nam: Từ Chiến cảnh sát hình sự đến Sinh giang hồ giải nghệ

Đầu tháng 8 vừa rồi, Kiều Anh chia sẻ hình ảnh chụp khoảnh khắc nắm tay tình mới với dòng trạng thái: "Đã kết hôn. Ngày 8/8/2020. I love you". Như vậy, trải qua một lần đổ vỡ, nữ diễn viên đã tìm được bến đỗ bình yên ở độ tuổi U40. Tuy nhiên, mọi info về người đàn ông này đều được Kiều Anh giữ kín, không chia sẻ trước truyền thông.

Ở độ tuổi tứ tuần, Kiều Anh khiến tôi ngưỡng mộ vì luôn giữ được sự trẻ trung, nhan sắc ngày càng thăng hạng và vóc dáng chẳng thua kém gì đàn em mỹ nhân thế hệ 9x. Bên cạnh đó, gu thời trang tinh tế, sang trọng của nữ diễn viên này cũng để lại cho tôi nhiều ấn tượng. 

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cuộc sống đời thực của "ông Sinh thời trẻ"

Có lẽ chính vì sự lạc quan, trẻ trung ấy mà vai dì Mai như được đạo diễn và ê-kip phim Ngày Mai Bình Yên đo ni đóng giày cho Kiều Anh vậy. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim hot hit này để ngắm vẻ đẹp kiều diễm, trẻ hơn tuổi thật của dì Mai cũng như những thước phim hài hước xen lẫn cảm động mà cô ấy mang lại nhé.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.