x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Minh Thu chia sẻ về cảnh quay bà Sa bị cưỡng ép

Đức Nguyên 19:00 - 20/08/2021

Câu chuyện tình sóng gió của cặp đôi Nam - Long do Phương OanhMạnh Trường thủ vai chính trong Hương Vị Tình Thân đang ngày càng hấp dẫn và lôi cuốn. Bên cạnh đó, đời tư của dàn nhân vật phụ cũng mang đến cho tôi nhiều bất ngờ, trong đó có câu chuyện của mẹ con nhà bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và Thy (Thu Quỳnh). Mấy tập này lại thấy thương mẹ con nhà bà hơn là ghét cay ghét đắng như trước.

Trong những tập trước, dù Thy rất giống bà Sa ở điểm là người phụ nữ mưu mô, thủ đoạn nhưng tôi vẫn nghĩ rằng chỉ Dũng là con bà Sa còn Thy thì không phải. Chính vì thế khi biết được việc con dâu bà Xuân là hậu quả của việc ông Thắng cưỡng ép bà Sa tôi đã được giải đáp những băn khoăn ấy và khá thương xót cho người phụ nữ đầy gian kế của Hương Vị Tình Thân.

Nữ diễn viên đóng cảnh bà Sa bị cưỡng ép thời trẻ là Minh Thu, chia sẻ về phân đoạn phim này, cô bày tỏ: "Với phong cách làm việc của đạo diễn Danh Dũng, tôi không phải làm gì nhạy cảm mà chủ yếu là tâm lý nhân vật sau khi bị tay giang hồ cưỡng ép mà thôi. Để chuẩn bị cho cảnh quay này tôi chỉ cần kéo chiếc khăn tắm lên để che, thể hiện cho việc đã xong xuôi cả rồi".

>> Xem thêm: Kim Ngọc "Về Nhà Đi Con" bảo vệ Phương Oanh khi bị chê mặc xấu

 "Thú thực đây là lần đầu tiên tôi diễn cảnh diện đồ không kín đáo cho lắm và cũng là lần đầu làm việc cùng chú Hải võ sư (vai Thắng - chồng bà Sa). Thêm vào đó tôi lại có chút tự ti về hình thể nên tôi khá ngại ngùng. Mặc dù bên trong chiếc khăn đã đảm bảo sự kín đáo nhưng do tâm lý nên cảnh phim vẫn hơi gượng".

Trong khi cảnh bà Sa bị cưỡng ép bị lược đi thì cảnh hôn đặc tả  sự việc lại phải quay đi quay lại đến 3-4 lần. Thực tế trong hậu trường, chú Hải (vai ông Thắng) đã an ủi, động viên tôi rất nhiều, giúp tôi thoải mái hơn khi thực hiện cảnh quay. Lúc lên sóng, cảnh quay này trông rất chân thực nên nhiều khán giả bày tỏ sự xót xa cho tôi." Minh Thu chia sẻ.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: NSƯT Võ Hoài Nam muốn ông Sinh nhận con sớm

Bên cạnh đó, tôi rất phục đạo diễn và ê-kip của Hương Vị Tình Thân, họ rất đỉnh và cẩn thận đến nỗi lựa chọn diễn viên đóng bà Sa hồi trẻ lại có ngoại hình giống Thu Quỳnh, lúc mới xem qua tôi còn giật mình nghĩ chính nữ diễn viên này đã đóng cảnh mẹ ruột - bà Sa bị cưỡng ép. Bởi vì phim ngắn, bỏ lỡ một chút thôi sẽ trở thành “tối cổ” ngay, nếu không xem lại thì tôi còn cho rằng Thy bị người đàn ông nào đó cưỡng ép và cái thai trong bụng không phải của Huy.

Khi tò mò và tìm đến Facebook của nữ diễn viên này, tôi phát hiện có rất nhiều bức ảnh Minh Thu giống với Thu Quỳnh. Cả hai diễn viên đều hoạt động ở lĩnh vực sân khấu, thân hình mảnh mai hao hao giống nhau, đều có gương mặt nhỏ, đôi mắt to tròn và nụ cười sáng.

>> Xem thêm: Đời tư NSND Công Lý - Bố Tuấn của Nam trong Hương Vị Tình Thân

Minh Thu là nữ diễn trẻ của Nhà hát Kịch Việt Nam, bên cạnh lĩnh vực sân khấu, tôi thấy mỹ nhân này cũng từng tham gia một số dự án phim truyền hình như Hoa hồng trên ngực trái, sitcom Góc phố muôn màu… Dù chỉ là vai quần chúng có thoại nhưng ít nhiều cô nàng này cũng khiến cho khán giả nhớ với cảnh quay quá “đời”, nhờ có cô mà lần đầu tôi thấy xót thương cho bà Sa từ đầu phim Hương Vị Tình Thân đến hiện tại.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.