x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Ryu Jun Yeol: "Bảo chứng phòng vé" và chuyện tình như mơ với Hyeri

SEIZEDIX 07:45 - 10/09/2021

Nếu như so với hàng loạt các ngôi sao nam trong làng giải trí Hàn Quốc với ngoại hình sáng lấp lánh thì có lẽ nam diễn viên Ryu Jun Yeol là một trường hợp hoàn toàn khác biệt. Thế nhưng, tất cả những điều đó không trở thành rào cản để khán giả yêu mến Ryu Jun Yeol – một diễn viên có năng lực diễn xuất cực kì tốt với đời tư trong sạch và một tình yêu đẹp.

Nhân dịp nam diễn viên Hàn Quốc Ryu Jun Yeol quay trở lại đường đua phim Hàn tháng 09 với bộ phim Lost (Lạc Lối 2021), các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về anh chàng này nhé.

>>> Xem thêm: Reply 1988 có kết bi thảm nhưng được biên kịch "quay xe" vào phút cuối

Nam diễn viên Ryu Jun Yeol sinh ngày 25 tháng 9 năm 1986, anh chàng chính thức tham gia diễn xuất vào năm 2012 trong bộ phim mang tựa đề Nowhere. Nhưng mãi đến năm 2015 khi bộ phim Reply 1988 lên sóng tên tuổi của anh chàng mới được nhiều khán giả biết đến và quan tâm.

 Các vai diễn nổi bật của nam diễn viên Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol nổi tiếng với vai diễn Jung Hwan “mặt cún” trong Reply 1988, anh chàng gây gấy tượng bởi diễn xuất trẻ trung, tinh nghịch nhưng lại rất nội tâm. Chính điều đó, đã đưa Jun Yeol trở thành cái tên được đón nhận trong làng điện ảnh xứ Kim Chi. 

Reply 1988 chủ yếu xoay quanh cuộc sống thường ngày của những cô bé cậu bé trong một xóm nghèo vào những năm 80 ở Hàn Quốc, tuy câu chuyện không có những drama hay cao trào, nhưng sẽ đọng lại một ấn tượng cực kì sâu sắc đối với những ai đã từng là trẻ thơ. 

A Taxi Driver của đạo diễn Hun Jang lật lại câu chuyện lịch sử xảy ra vào năm 1980 tại Hàn Quốc. Vai diễn của Jun Yeol trong bộ phim này là Gu Jae Sik - một sinh viên hiếm hoi biết nói tiếng Anh lúc bấy giờ. Gu Jae Sik đã giúp đỡ rất nhiều trong việc đưa tin về các cuộc ồn ào thời đó, diễn xuất của anh cũng được khen ngợi rất nhiều trong bộ phim này.

Money (2019) trở thành bộ phim tiếp theo của Ryu Jun Yeol tung ra thị trường. Trong phim này, Ryu Jun Yeol vào vai Jo Il Hyun, một nhân viên môi giới chứng khoán trẻ tuổi có ước mơ trở nên giàu có. Anh ta bị dọa sẽ bị sa thải ngay lập tức. Cho đến một ngày anh được một người gọi là Beonhopyo (Yoo Ji Tae) liên lạc. Nhờ điều này, Il Hyun ngay lập tức kiếm được rất nhiều tiền.

Tham gia vào bộ phim cùng tiền bối Choi Min Sik và người đẹp Park Shin Hye trong Heart Blackened, anh vào vai Dong Myeong, một người rất hâm mộ Yoo Na (Lee Ha Nui). Là một người hâm mộ, Dong Myeong được nói chính xác hơn là một kẻ theo dõi vì anh đã lắp đặt camera quan sát ở tầng hầm căn hộ của Yoo Ja. Tuy nhiên, ai có thể ngờ rằng đoạn phim CCTV mà anh ta đưa lên lại là bằng chứng quan trọng giúp giúp phá một vụ án bí ẩn.

Trong One Way Trip, bốn thanh niên ở độ tuổi 20 đã lên kế hoạch cho một chuyến đi trước khi một trong số họ lên đường nhập ngũ. Họ có chuyến đi hai ngày một đêm đến Pohang. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị chửi bới bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô. Cuộc phiêu lưu của họ như là thử thách tình bạn trong thời gian khó khăn. 

Các thành tích nổi bật trong ngành giải trí

Năm 2016, anh đạt được Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên mới xuất sắc Hạng mục Truyền hình. Tiếp đó, vào năm 2017, anh nhận được Giải thưởng nghệ thuật Baeksang cho Nam diễn viên mới xuất sắc Hạng mục Điện ảnh. Không dừng lại ở đó, Ryu Jun Yeol được đề cử cho rất nhiều giải thưởng danh giá khác ở xứ Hàn như Giải điện ảnh Rồng Xanh hay các hạng mục của Baekeang.

Đời tư kín đáo nhưng vô cùng hạnh phúc bên Hyeri - Bạn diễn trong Reply 1988

Tuy không về chung một nhà trong bộ phim đình đám Lời Hồi Đáp 1988 khiến cho bao nhiêu khán giả của bộ phim tiếc nuối, thế nhưng bộ phim giống như chiếc diêm châm lên tình cảm giữa Ryu Jun Yeol và Hyeri trong quá trình ghi hình cho bộ phim, khiến khán giả được thỏa mãn vì câu chuyện của cặp đôi này ngoài đời thật. 

Chuyện tình “phim giả tình thật” này được người hâm mộ vô cùng thích thú, không chỉ với vẻ ngoài đẹp đôi mà còn bởi những thành tựu nhất định trong làng giải trí tương xứng của đôi trai tài gái sắc. Nếu Jun Yeol được mệnh danh là nhân tố bảo chứng phòng vé, luôn duy trì phong độ qua các dự án điện ảnh như A Taxi Driver (2017), Hit and Run Squad (2019), Money (2019)… thì Hyeri không chỉ tỏa sáng trên sân khấu mà còn được đánh giá là một trong số các nữ diễn viên thế hệ mới tiềm năng của truyền hình Hàn Quốc.

Trước khi chính thức công bố, những cử chỉ quan tâm ân cần, chăm sóc chu đáo của Jun Yeol dành cho Hyeri luôn khiến khán giả đặt niềm hy vọng lớn về tình cảm của họ. Dù trên sân khấu hay lúc bí mật hẹn hò ở bờ sông Hàn, người ta luôn nhìn thấy Jun Yeol dành cho bạn gái sự dịu dàng, trân trọng nhất có thể. Mặc dù là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của giới giải trí Hàn Quốc, thế nhưng cả hai rất ít khi nhắc đến nhau hoặc hẹn hò công khai trước truyền thông. 

Được giới mê phim đón nhận rộng rãi từ Lời Hồi Đáp 1988, thế nhưng những vai diễn sau đó của Ryu Jun Yeol không hề một màu và vô cùng có chiều sâu. Anh chàng cũng có một cuộc tình đẹp như mơ mà nhiều người hâm mộ ao ước. Mình mong rằng bộ phim Lost - Lạc Lối (2021) sẽ thật thành công để Ryu Jun Yeol ngày càng tỏa sáng trong sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: Lost: Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol hai kẻ lạc mất tâm hồn lang thang

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.