x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Lost: Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol hai kẻ lạc mất tâm hồn lang thang

Chang Mi 11:05 - 05/09/2021

Lost sẽ là dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm của jTBC. Bộ phim kể về một người phụ nữ lạc lối và một người đàn ông lo sợ mình sẽ trở thành hư vô.

Bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của nữ diễn viên Jeon Do Yeon sau bộ phim thành công Good Wife. Cô kết hợp cùng diễn viên trẻ Ryu Jun Yeol, anh quay trở lại sau Reply. Bộ phim Lost sẽ trở thành tác phẩm “hàn lâm” nhất nửa cuối năm 2021. Hãy cùng Chang Mi cập nhật thông tin phim nhé!

Phim mới ra mắt Lost (Mất tích) 

Thông tin bộ phim Lost

Tiêu đề: Lost (Tạm dịch: Mất tích / Bị loại)

Đạo diễn: Heo Jin Ho

Biên kịch: Kim Ji Hye

Nhà đài: JTBC

Lịch phát sóng: 04/09/2021

Thời gian: Thứ bảy và chủ nhật

Số tập: 16

Thể loại: Melodrama, Lãng mạn

Diễn viên: Jeon Do Yeon, Ryu Jun Yeol

Ngôn ngữ: Hàn Quốc

Bộ phim có sự tham gia của: Ryu Jun Yeol, Jeon Do Yeon 

Nội dung phim Lost

Lost là một bộ phim truyền hình xoay quanh câu chuyện của những con người bình thường cùng nhau đối mặt với bóng tối của cuộc đời. Họ đã theo đuổi ánh sáng hết sức có thể nhưng chợt nhận ra mình chẳng trở thành gì cả.

Lost là một phim nhân văn 

Hai vai chính của bộ phim là nữ diễn viên Jeon Do Yeon (Good Wife, Prague Lover) và Ryu Jun Yeol (Lucky Romance, Youth Over Flowers, Reply 1988). Người hâm mộ đã mong đợi sự trở lại của Jeon Do Yeon kể từ khi cô xuất hiện trong Good Wife cách đây 5 năm.

Bộ phim được sản xuất nhân dịp JBTC kỷ niệm 10 năm 

Bộ phim được sản xuất bởi CJ Entertainment và Drama House Studio. Đạo diễn Heo Jin Ho được cho là bậc thầy của thể loại melodrama Hàn Quốc dựa trên tác phẩm Astronomy: Ask The Sky, Princess Dok Hye Christmas In August.

Hai kẻ vô hồn lang thang tìm thấy nhau nơi cuối con đường 

>> Xem thêm: Phim Hàn ra mắt trong tháng 9: Đủ thể loại từ lãng mạn đến kịch tính

Cách biệt 13 tuổi kỷ lục giữa Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol

Bộ phim Lost của đài jTBC kể về những câu chuyện của những người bình thường nhận ra rằng họ chẳng trở thành gì trong suốt cuộc đời và cố gắng hết sức để được chú ý. Jeon Do Yeon đóng vai Bu Jung, một người viết truyện ở độ tuổi 40, người cảm thấy lạc lõng và như thể cô ấy không thể làm được gì. Ryu Jun Yeol đóng vai Kang Jae, một người đàn ông điều hành một dịch vụ “đặc biệt”, khách hàng có thể yêu cầu họ bất cứ điều gì.

Cuộc sống bế tắc của nữ nhà văn và anh chàng doanh nhân kinh doanh dịch vụ đặc biệt 

Tiêu đề tiếng Hàn của “Lost” có nghĩa là “Sự bất bình đẳng của con người”, và đạo diễn Heo Jin Ho giải thích: “Đó là về sự mất mát và những vết sẹo tích tụ khi ai đó cảm thấy rằng họ không sống theo những tiêu chuẩn xác định là con người".

Bu Jung đang gặp khó khăn trong cuộc hôn nhân với Jung Soo (Park Byung Eun), và cô quyết tâm trả thù Ah Ran (Park Ji Young), một nữ diễn viên cũng là khách hàng của cô. Để mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, Jung Soo đã đoàn tụ với mối tình đầu của mình là Kyung Eun (Kim Hyo Jin). Mặt khác, Kang Jae đang sống một cuộc sống trống rỗng, nơi anh đóng những vai trò khác nhau cho khách hàng của mình. Anh ấy nói: "Tôi có một sự nghiệp mà mọi người có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào mà không cảm thấy áp lực."

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Lovers Of The Red Sky át vía Học Viện Cảnh Sát

Cuộc sống tăm tối của Boo Jung và Kang Jae bắt đầu sáng lên với hy vọng khi họ chạm trán nhau. Kang Jae và Bu Jung gặp nhau ở phía cuối của một con đường. Họ nhìn nhau với ánh mắt khao khát, và Kang Jae hỏi Bu Jung: "Bạn có thể làm bạn với một người như tôi không?".

Dàn diễn viên đóng phim Lost

Jeon Do Yeon trong vai Lee Bu Jeong

Bu Jeong là một Ghostwriter – Người viết tiểu thuyết thay cho người khác (viết ẩn danh, viết hộ), luôn khao khát trở thành một nhà văn thực thụ được mọi người biết tới. Cô ấy đã cố gắng hết sức để sống hết mình nhưng cuối cùng vẫn lạc lối mà không có lý do gì để sống tiếp.

Vẻ tươi trẻ và cá tính của nữ diễn viên 48 tuổi 

Jeon Do Yeon là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 60, trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng diễn xuất tại một liên hoan phim danh giá và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng màn ảnh châu Á Thái Bình Dương.

Cô đã từng thành công với Good Wife và tiếp tục sẽ đưa Lost vào những danh sách đề cử 

Cái tên Jeon Do Yeon đủ bảo chứng cho Lost, một kịch bản hàn lâm, hứa hẹn sẽ vượt ra ngoài tầm giải trí và đạt tới những giá trị nghệ thuật cao.

Anh hậu cannes 2007 sẽ trở lại với tình trẻ kém 13 tuổi

Nhân vật của Jeon Do Yeon là Bu Jeong, cô là một nhà viết truyện ma. Bỗng một ngày, Bu Jeong nói với cha mình trong một tâm sự buồn bã, ám chỉ rằng cô ấy đang trải qua một cuộc khủng hoảng trầm trọng. Là một người viết mà đột nhiên biến thành một quản gia, cô ấy tự hỏi: “Nó đã sai ở đâu vậy? Tôi sợ gì thế này?”. Cuộc sống của Bu Jeong khiến cô vô cùng bế tắc. Tác phẩm của mình thì bị kẻ khác ăn cắp, cuộc sống cứ lập lờ trôi đi không còn một chút niềm vui nào. 

Jeon Do Yeon chia sẻ về nhân vật của mình, Jeon Do Yeon nói: “Bu Jung là một người rất kín tiếng, vì vậy tôi lo lắng rất nhiều về việc cô ấy sẽ cởi mở như thế nào trong suốt quá trình của bộ phim. Tôi thực sự đã làm việc chăm chỉ để hiểu được tính cách của Bu Jung. Nhưng khi quá trình quay phim diễn ra, thời gian trôi qua, bất kể công việc tôi có tham gia hay không, trái tim cô ấy đã mở ra với Kang Jae theo cách riêng của nó. Tôi mở lòng với Ryu Jun Yeol giống như cách Bu Jung đã làm với Kang Jae. Cá nhân tôi sẽ rất thích nếu người xem đi vào câu chuyện mà không biết gì về Bu Jung. Có những người trong cuộc sống của chúng ta mà chúng ta có thể biết mà không thực sự biết họ. Sẽ thật tuyệt nếu họ chỉ dõi theo cô ấy và cổ vũ cô ấy”.

>> Xem thêm: Hometown Cha-Cha-Cha sẽ chinh phục và hấp dẫn khán giả mọi lứa tuổi

Ryu Jun Yeol trong vai Kang Jae

Ryu Jun Yeol đã chứng minh thực lực vượt ra ngoài nhan sắc 

Kang Jae là một nhà điều hành dịch vụ “đặc biệt” với mong muốn trở nên giàu có. Anh là một doanh nhân tự xưng, và chỉ với một tin nhắn và một ít tiền, anh có thể trở thành bạn, thành viên gia đình hoặc người yêu của ai đó. Đối với một người ưu tiên tiền bạc hơn ước mơ, anh dường như không thể quen với công việc buồn tẻ của mình.

Anh được biết đến là bạn trai của nữ diễn viên Lee Hyeri 

Ryu Jun Yeol (sinh ngày 25 tháng 9 năm 1986) là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Ryu Jun Yeol đã chứng minh thực lực của mình qua những vai diễn ấn tượng đặc biệt là thành công với vai Kim Jung Hwan trong Reply 1988. Anh còn được biết đến là “bạn trai quốc dân” cùng với nữ diễn viên Lee Hyeri.

Dự án “Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho” của bạn gái vừa kết thúc thì bây giờ tới lượt Ryu Jun Yeol “bung lụa”

Về nhân vật Kang Jae, một ngày tình cờ anh nhìn thấy Bu Jeong khóc và nói điều tương tự mà anh đang nghĩ tại một trạm xe buýt. Anh ấy nhìn cô ấy khóc một lúc, và vẻ mặt thường thản nhiên của anh ấy hơi thay đổi. Khi họ ở trên xe buýt, anh ấy đưa cho cô ấy một chiếc khăn tay và cô ấy biết ơn anh ấy. Trước khi anh có thể xuống xe, cô đã nắm lấy tay áo anh, và anh mở to mắt nhìn cô. Đây chính là điểm chạm đầu tiên giữa hai nhân vật. 

 Bản chất, Kang Jae cũng đang gặp vấn đề tương tự, tâm hồn trống rỗng và một trái tim thiếu cảm xúc. Mỗi ngày anh nhận được những yêu cầu của khách hàng và cố làm hài lòng họ. Nên mỗi ngày anh phải đeo rất nhiều mặt nạ khác nhau, nhiều tới nỗi anh quên mất bản thân mình là ai? tồn tại vì điều gì?. Gặp được Bu Jeong, Kang Jae như tìm thấy một người có thể làm bạn, một người cũng đang lạc lõng và cô đơn. Họ sẽ tạo nên một chuyện tình đầy cám dỗ bất chấp khoảng cách tuổi tác. 

Tạo hình có chút “phèn” nhưng được đánh giá là “chất chơi” của Ryu Jun Yeol 
Bộ phim Lost sẽ giúp bạn vượt qua những bế tắc của cuộc sống

Park Byung Eun vào vai Jeong Soo 

Anh là đóng vai trò người chồng của Bu Joeng, hiện họ đang trong giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Cuộc hôn nhân nguội lạnh và không có tiếng nói chung khiến hai con người trở nên lạnh nhạt và xa lạ. 

 Nam diễn viên 45 tuổi Park Byung Eun sẽ đảm nhận vai Jeong Soo, một giám đốc bộ phận thực phẩm của cửa hàng bách hóa và là người chồng hờ hững của nhà văn Bu Jung do Jeon Do Yeon thủ vai. Trong phim, anh là một người con rể tốt bụng và ấm áp, nhưng lại xa vợ, người bị mắc chứng “stress” nghiêm trọng. Mọi chuyện còn trở nên phức tạp hơn khi Jeong Soo nối lại quan hệ với tình đầu là Kuyng Eun. Hôn nhân trở nên bế tắc khiến Bu Jung mệt mỏi và mong tìm được lối thoát cho cả hai. 

Kim Hyo Jin vào vai Kyung Eun 

Nữ diễn viên 38 tuổi Kim Hyo Jin đảm nhận vai Kyung Eun, mối tình đầu và vĩ đại nhất của Jeong Soo. Điều thú vị là cô ấy kết hôn với một người đàn ông không phải Jeong Soo, người mà yêu cô ấy hết lòng. Nhưng mối quan hệ căng thẳng và chưa được giải quyết của cả hai làm dấy lên câu hỏi và tò mò không biết câu chuyện sẽ trở nên thế nào. Có vẻ như Kim Hyo Jin cũng không phải là một cô gái chung thuỷ. Cô được cho là “tiểu tam” đẩy cao mâu thuẫn và căng thẳng trong cuộc sống vợ chồng của Bu Jeong. 

 Hai diễn viên Park Byung Eun và Kim Hyo Jin sẽ vướng vào một mối quan hệ khó khăn và đầy ẩn ý trong bộ phim truyền hình mới của đài JTBC "Lost" với hai diễn viên chính Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol.

 Những cuộc gặp gỡ bất ngờ của Jeong Soo và Kyung Eun đã kích thích trí tò mò của khán giả. Sự căng thẳng tinh tế về “nhu cầu thể xác” giữa hai người đã kích thích sự tò mò và mong đợi cho người xem. Với hai nhân vật chính Bu Jung và Kang Jae cũng như vậy, họ sẽ là những kẻ lạc mất tâm hồn và tìm thấy nhau, những khát khao và nhục dục trỗi dậy khiến họ như được sống một lần nữa.

Biên kịch Kim Ji Hye cảm ơn các diễn viên và thậm chí còn mô tả Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol "quá xứng đáng". Cô nói: "Tôi rất biết ơn vì Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol đã rất háo hức được hợp tác với tôi và đạo diễn Heo Jin Ho. Họ là một trong những diễn viên xuất sắc nhất trong ngành, và cả hai đều quá xứng đáng với tôi. Với kỹ năng và sự hoàn hảo của họ. sự đồng bộ với các nhân vật, tôi cũng rất mong được phát sóng."

Khi được hỏi về tiêu đề, Biên kịch Kim Ji Hye giải thích: "Cũng như cuộc sống của chúng ta không thể luôn nhất quán và có kế hoạch, Lạc trôi cũng có những tình huống không thoải mái tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó. Tôi muốn thoát khỏi sự bất tiện vô ích. Tôi muốn bắt đầu một câu chuyện diễn ra theo tiến trình của cuộc sống, nơi những con người lạc lối là trung tâm của tất cả”.

Chang Min có lòng tin bộ phim Lost sẽ trở thành một tác phẩm kinh điển, đề cao giá trị sống và những giá trị nhân văn về chuyện đời. Hãy cùng Chang Mi đi tìm lại những thứ sắp bị mất tích (Lost) khỏi cuộc sống của chính mình nhé. Bộ phim Lost sẽ lên sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.

>>Xem thêm: High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu liệu có gây sốt như Penthouse?

* Bài viết Chang Mi gửi về DienAnh.net

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.