x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt phim làm nên tên tuổi của “mặt cún” Ryu Jun Yeol

Bingsu 20:00 - 07/09/2021

10:30 tối ngày 04 tháng 09, phim truyền hình Hàn Quốc Lost 2021 (Lạc Lối) thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, xoay quanh tình yêu của hai con người lạc lối và tìm lại lý tưởng sống do “mặt cún” Ryu Jun Yeol thủ vai nam chính đã chính thức lên sóng. Mặc dù mới phát sóng tập mở màn, nhưng mình lại thấy bộ phim đã gây sốt khắp các diễn đàn yêu phim. 

Theo như mình tìm hiểu Lost là bộ phim đánh dấu sự trở lại của bạn trai Hyeri sau gần 3 năm vắng bóng trên màn ảnh. Nếu yêu diễn xuất của “mặt cún” hãy cùng mình điểm lại danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi trong sự nghiệp diễn xuất của Ryu Jun Yeol và tranh thủ “cày” lại trong mùa giãn cách nhé. 

Nam diễn viên Ryu Jun Yeol sinh ngày 25 tháng 9 năm 1986, anh chàng chính thức tham gia diễn xuất vào năm 2012 mang tựa đề Nowhere. Tuy nhiên phải đến khi bộ phim Reply 1988 lên sóng tên tuổi của Ryu Jun Yeol mới được nhiều người biết đến. Theo mình thấy, Ryu Jun Yeol là một trong những nam diễn viên có con đường diễn xuất tương đối chông gai.

Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988)

Là một mọt phim Hàn chân chính, mình tin rằng các mọt như mình đều biết đến bộ phim Lời Hồi Đáp 1988. Đây cũng chính là bộ phim đưa tên tuổi của Ryu Jun Yeol vụt sáng thành sao sau nhiều năm “le lói”. Lời Hồi Đáp 1988 kể về hành trình tuổi thanh xuân của những cô cậu thanh niên và gia đình của họ trong một xóm nghèo những năm 80 – thời điểm mà cả đất nước Hàn Quốc chìm trong những cuộc biểu tình đòi quyên dân chủ của học sinh, sinh viên.

Trong phim, Ryu Jun Yeol đảm nhận vai nam phụ - Jung Hwan. Dù chỉ là vai phụ nhưng vai diễn của anh chàng vẫn để lại ấn tượng vô cùng lớn cho khán giả. Jung Hwan là nhân vật có tính tình trầm tĩnh, lạnh lùng, còn đôi chút phũ phàng nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm áp. Tuy vậy, chuyện tình sad ending của anh chàng và nữ chính khiến rất nhiều người trong đó có mình cảm thấy thật tiếc nuối.

Thật may là sau khi bộ phim Lời Hồi Đáp 1988 kết thúc, mình đã thấy Ryu Jun Yeol đã có màn lật ngược thế cờ khi "phim giả tình thật" với nữ chính Hyeri khiến trái tim của người hâm mộ bộ phim được xoa dịu. Ryu Jun Yeol và Hyeri đã yêu nhau 6 năm và trở thành một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. 

One Way Trip (Chuyến Đi Kỷ Niệm)

>>> Xem thêm: 6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Chớp lấy cơ hội từ thành công mà bộ phim Reply 1988, Ryu Jun Yeol đã rất chăm chỉ thử sức ở bộ phim điện ảnh mang tên One Way Trip

Bộ phim kể về bốn người bạn thân ở độ tuổi 20 đã lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi trước khi một thành viên trong nhóm chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Họ là Yong Bi (Ji Soo), Ji Gong (Ryu Jun Yeol), Sang Woo (Suho) và Soo Man (Kim Hee Chan). Bốn người bạn đã có một chuyến đi chơi xa 2 ngày 1 đêm. Trong chuyến đi, họ uống trên bãi biển và nhìn thấy một người phụ nữ bị một người đàn ông quơ tay múa chân. Và chuyện gì đến rồi cũng đến, sau khi cứu giúp người phụ nữ, cả bốn bị cuốn vào mớ rắc rối khiến cuộc đời bốn chàng trai rẽ hướng đi không ngờ.

Mặc dù bộ phim bị khán giả Hàn đánh giá có phần nhàm chán, cũ kĩ nên không thu hút được khán giả nhưng cá nhân mình thấy One Way Trip là một bộ phim đáng xem vì bộ phim mang đến nhiều bài học đáng giá.

A Taxi Driver (Tài Xế Taxi)

Bộ phim A Taxi Driver là cái tên tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của “mặt cún”. A Taxi Driver được xây dựng dựa trên một câu chuyện có thật tại Gwang Ju, tái hiện hình ảnh người anh hùng taxi thầm lặng và lịch sử đen tối của Hàn Quốc. Vào tháng 5/1980, tại Gwang Ju đã biến cuộc biểu tình thành một trận thảm sát.

Trong A Taxi Driver, Ryu Jun Yeol vào vai một học sinh tên là Gu Jae Sik. Gu Jae Sik là một trong số ít học sinh có thể giao tiếp bằng tiếng Anh bởi thời điểm đó rất ít học sinh Hàn được tiếp xúc với ngôn ngữ quốc tế này. Nhờ đó mà anh chàng đã giúp ích rất nhiều cho Jurgen Peter Hinzpeter (do Thomas Kretschmann thủ vai) trong việc tiếp cận thành phố và đưa thông tin vạch trần bộ mặt chính quyền thối nát lúc bấy giờ.

Đối với mình đây là bộ phim hay nhất của Ryu Jun Yeol. Dù chỉ là nam phụ nhưng Ryu Jun Yeol đã thực hiện hoàn hảo vai diễn của mình đầy nhập tâm. Đồng thời đây cũng là bộ phim rất thành công khi được chọn tham gia bình chọn là Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất trong sự kiện Lễ trao giải Oscar lần thứ 90. 

Little Forest (Khu Vườn Nhỏ)

Là một trong những bộ phim chứng minh độ bảo chứng tuyệt vời của Ryu Jun Yeol tại thị trường phòng vé khi sánh đôi cùng mỹ nhân Kim Tae Ri trong bộ phim Little Forest. Little Forest được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản.

Bộ phim kể về cô gái tên Hye Won (Kim Tae Ri) trở về ngôi nhà thời thơ ấu của mình sau khi gặp khó khăn sau thời gian bươn chải ở thành phố. Ở quê, Hye Won gặp lại và trò chuyện với hai người bạn thời thơ ấu của mình, đó là Lee Jae Ha (Ryu Jun Yeol) và Joo Eun Sook (Jin Ki Joo). Tại đây, Hye Won đã có thể chữa lành vết thương lòng của mình nhờ sự giúp đỡ của những người bạn.

Nội dung nhẹ nhàng, êm ái của bộ phim này đã rất thành công trên thị trường với lợi nhuận 11,1 triệu đô la Mỹ.

Money (Tiền)

Quả thực là chàng trai vàng trong làng phim điện ảnh, năm 2019 Ryu Jun Yeol lại tiếp tục thành công khi tham gia bộ phim Money. Đây cũng là một trong những bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm công chiếu. Trong phim này, Ryu Jun Yeol vào vai Jo Il Hyun, một nhân viên môi giới chứng khoán trẻ tuổi có ước mơ trở nên giàu có.

Tuy nhiên “ước mơ chỉ là mơ ước” vì anh chàng chẳng có hậu thuẫn. Mọi sự thay đổi cho đến một ngày anh được một người gọi là Beonhopyo (Yoo Ji Tae) liên lạc. Nhờ điều này, Il Hyun ngay lập tức kiếm được rất nhiều tiền. Mọi chuyện thay đổi khi Jo Il Hyun phát hiện Beonhopyo thực chất là một kẻ lừa đảo thị trường chứng khoán. 

Trong bộ phim này, Ryu Jun Yeol đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất linh hoạt, lối diễn thông minh và tinh tế của mình.

>>> Xem thêm: Những nam thần xứ Hàn sở hữu đôi mắt một mí đầy mê hoặc

Hit And Run (Biệt Đội Hit And Run)

Hit And Run là một bộ phim thú vị kể về câu chuyện của một nữ cảnh sát tên là Eun Si Yeon (Gong Hyo Jin). Cô bị chuyển đến để phụ trách các vụ án vì không chứng minh được hành vi tham nhũng của Jung Jae Chul (Jo Jung Suk).

Trong Hit and Run, Jin Jae là đồng đội trẻ tuổi nhất trong hội của Si Yeon đang đảm nhiệm. Dù có vẻ ngoài không đáng tin nhưng Jin Jae lại rất quyết tâm và nỗ lực với nghề. Không chỉ có mình Si Yeon, Seo Jin Jae (Ryu Jun Yeol) cũng gặp khó khăn trong việc bắt Jae Chul vì anh ta là tay đua F1.

Đối với mình đây là bộ phim chiếu rạp “đỉnh của chóp” nhất năm 2019 thuộc thể loại hành động, tội phạm khi quy tụ ba diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc: Gong Hyo Jin, Jo Jung Suk và Ryu Jun Yeol.

Theo quan điểm của mình, Ryu Jun Yeol có số phận khá “lận đận” khi mãi chẳng thể bật lên dàn diễn viên hạng A. Tuy nhan sắc không nổi trội nhưng “mặt cún” là chàng trai chơi “hệ thực lực” khi sở hữu nhiều tác phẩm hay. Mong rằng bộ phim Lost (2021) sẽ thật thành công để Ryu Jun Yeol “có đỏ có thơm” sau nhiều năm nỗ lực.

>>> Xem thêm: 6 kiểu nhân vật nam lý tưởng nhất từng xuất hiện trên phim Hàn Quốc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.