x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trương Chỉ Khê: Mỹ nhân có đời tư tai tiếng

Carole 15:21 - 11/10/2021

Sáng Như Trăng Trong Mây (2021) – bộ phim chuyển thể từ truyện Hoàn Khố Thế Tử Phi của tác giả Tây Tử Tình do Trương Chỉ KhêĐồng Mộng Thực đóng chính đã lên sóng vào ngày 4/10 vừa qua và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Còn hôm nay hãy cùng Carole tìm hiểu một chút về nữ chính của chúng ta là Trương Chỉ Khê nhé!

Lúc nhỏ, Trương Chỉ Khê chưa từng có ý muốn tham gia vào làng giải trí, đó là lý do khiến cô thi vào khoa tiếng Anh của Đại học Dân tộc Tây Nam và còn nghĩ mình cả đời sẽ làm một công việc bình ổn và sống cuộc đời bình dị. Thời điểm học đại học, Trương Chỉ Khê đã tham gia show giải trí Từ Điển Hạnh Phúc và bắt đầu có niềm đam mê với làng giải trí. Sau khi tốt nghiệp Đại học Dân tộc Tây Nam, cô đã tiếp tục thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và theo đuổi diễn xuất chuyên nghiệp.

Năm 2011, Trương Chỉ Khê đóng một vai nhỏ trong bộ phim Vùng Đất Vinh Quang và từ đó cô cũng chính thức bước chân vào làng giải trí. Mặc dù sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng lại không có người nâng đỡ nên suốt 5 năm sau đó, Trương Chỉ Khê chỉ có thể đóng vai phụ trong các phim như Tinh Trung Nhạc Phi, Chế Tạo Mỹ Nhân, Tế Công 3, Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng, Ngũ Thử Náo Đông Kinh…

Đóng nhiều phim như vậy nhưng Trương Chỉ Khê vẫn chỉ là một gương mặt mờ nhạt đối với khán giả. Phải đến tận năm 2016 khi bộ phim Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn lên sóng thì Trương Chỉ Khê mới được biết đến nhiều hơn. Khi xem bộ phim này, Carole rất ấn tượng với vai Họa Châu, một cô gái vì bị người mình yêu lợi dụng mà cuối cùng đã “hắc hóa”, trở thành kẻ mà ai thấy cũng ghét bỏ.

Nhưng bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của Trương Chỉ Khê không phải Tịch Mịch Không Đình Xuân Dục Vãn mà là Quân Sư Liên Minh. Tuy chỉ là nữ phụ ít đất diễn nhưng vai Chân Mật của Trương Chỉ Khê từng khiến nhiều người say mê vì nhan sắc đúng chuẩn “nghiêng nước nghiêng thành”. Diễn xuất tròn vai, nhan sắc xinh đẹp và cuộc đời nhân vật bi thảm càng khiến Trương Chỉ Khê để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. 

Quân Sư Liên Minh giúp Trương Chỉ Khê trở nên nổi tiếng nhưng cũng mang đến cho cô rất nhiều phiền phức không đáng có. Các bạn hóng dưa Cbiz hẳn còn nhớ vào năm 2018, sao trẻ Trần Dục Lâm đã công khai mối quan hệ 7 năm của mình với nam diễn viên gạo cội đã có gia đình là Ngô Tú Ba. Khoảng thời điểm đó, Trần Dục Lâm cũng khẳng định Trương Chỉ Khê là một trong số các tình nhân của Ngô Tú Ba và cô có thể xuất hiện trong Quân Sư Liên Minh là nhờ việc “qua lại” với nam diễn viên.

Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm.

Vốn sự việc của Ngô Tú Ba khi đó đã rất ồn ào nên việc xuất hiện thêm tên của Trương Chỉ Khê lại càng khiến mọi chuyện thêm rắc rối hơn. Nhưng không lâu sau khi bị gọi tên thì nữ diễn viên 34 tuổi này cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và còn khẳng định bản thân không làm điều gì sai trái cả. Sự việc này cũng đã gây chấn động suốt một thời gian khiến Trương Chỉ Khê bị ảnh hưởng ít nhiều, sự nghiệp không suôn sẻ cho lắm.

Bên cạnh đó, Trương Chỉ Khê cũng vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi hình ảnh trước đây và bây giờ của cô khác biệt “một trời một vực”. Dân mạng từng tìm ra một bức hình của Trương Chỉ Khê khi cô tham gia cuộc thi hoa khôi trường, những cách biệt quá lớn khiến người ta không thể không nghi ngờ. Đối với những ngờ vực của dân tình, Trương Chỉ Khê cũng đã lên tiếng bác bỏ.

Bạn có ngạc nhiên khi thấy bức hình này của Trương Chỉ Khê không?
Cô cũng từng bị soi chiếc cằm “kỳ dị” làm rộ lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau Quân Sư Liên Minh, những bộ phim tiếp theo của Trương Chỉ Khê đều không đạt được thành công như mong đợi, từ vai chính trong Thư Viện Nhiệt Huyết cho đến vai phụ trong Kiển Trấn Kỳ Duyên, Thiên Y Vô Phùng. Phải đến tận năm 2019 khi Thần Tịch Duyên lên sóng, Trương Chỉ Khê mới lại nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ vào vai diễn Thanh Dao. Khác với Chân Mật dịu dàng nho nhã, Thanh Dao lại lạnh lùng nhưng dễ mềm lòng, chỉ là cô cũng bị “ngược thê thảm” trong chuyện tình cảm.

Bạn nào quan tâm đến Trương Chỉ Khê hẳn sẽ thấy rõ sự nghiệp của cô ấy lên xuống rất thất thường, thường chỉ gây chú ý bằng các vai phụ trong những phim nổi tiếng. Trương Chỉ Khê rất xinh đẹp nhưng diễn xuất không ổn định, càng không có khả năng “cân” phim nên những dự án mà cô đóng chính đều chưa từng gặt hái được thành công, điển hình như bộ phim Sáng Như Trăng Trong Mây lên sóng gần đây vậy.

Sáng Như Trăng Trong Mây chuyển thể từ bộ truyện Hoàn Khố Thế Tử Phi của tác giả Tây Tử Tình, Trương Chỉ Khê ngoài đóng vai nữ chính còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Nhưng trái ngược với kỳ vọng, diễn xuất của Trương Chỉ Khê bị chê là quá kém, cô cũng không hợp với những vai diễn tinh nghịch, năng động. Chưa biết về sau Trương Chỉ Khê có thể thay đổi định kiến của khán giả về mình hay không nhưng hiện giờ thì cô ấy đang bị mắng rất thảm.

Theo Carole thấy thì sự nghiệp của Trương Chỉ Khê không có nhiều điểm nổi bật và mọi người thường chú ý đến đời tư của cô ấy hơn rất nhiều. Ngoài scandal với Ngô Tú Ba vào 3 năm trước thì chuyện tình cảm của Trương Chỉ Khê và đàn em kém 6 tuổi Kim Hạn cũng rất ồn ào, thậm chí còn tạo ra nhiều cuộc bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Trương Chỉ Khê - Kim Hạn.

Hồi tháng 2 năm nay, Trương Chỉ Khê bất ngờ đăng một bài viết trên Weibo tố Kim Hạn là một kẻ tệ bạc: “Kim Hạn, buổi tối ngày bà tôi mất anh còn ra ngoài tìm “niềm vui”, trong chiếc điện thoại khác của anh toàn ID Wechat của các cô gái lạ. Hiện giờ, chỉ vì muốn đi tìm phụ nữ mà anh kiếm chuyện cãi nhau rồi thuê một căn phòng khác cùng tầng. Đồ tra nam”.

Trương Chỉ Khê từng tố Kim Hạn là tra nam.

Nhưng chưa được bao lâu thì Trương Chỉ Khê lại xóa bài đăng này, còn cho biết không có chuyện ngoại tình nào ở đây, chỉ là xuất phát từ việc uống rượu và cãi nhau nên mới thế. Rất nhiều người đã tranh cãi vì hành động của Trương Chỉ Khê nhưng rồi sau sự việc này, họ lại thấy cô và Kim Hạn hạnh phúc bên nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra vậy, thậm chí còn thân mật hơn cả trước đây nữa.

Nhưng sau đó 2 người lại hạnh phúc như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Sau khi nổi lên nhờ Quân Sư Liên Minh, Carole cảm thấy Trương Chỉ Khê là một diễn viên tiềm năng. Nhưng theo thời gian, sự nghiệp và diễn xuất của Trương Chỉ Khê cũng bắt đầu đi xuống đồng thời những tai tiếng ồn ào lại xuất hiện khá nhiều nên cô ấy cũng bị ảnh hưởng không ít. Mình cũng hy vọng trong tương lai, Trương Chỉ Khê sẽ có hướng đi đúng đắn trong sự nghiệp và đặc biệt là cần phải nâng cao diễn xuất.

>>> Xem thêm: Sáng Như Trăng Trong Mây: Trương Chỉ Khê bị dìm nhan sắc, tạo hình xấu

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Trương Chỉ Khê và phim Hoa Ngữ, các bạn có thể follow mạng xã hội DienAnh.net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.